logo
Danh mục
  • Giáo dục phổ thông
  • Tài liệu chuyên môn
  • Bộ tài liệu cao cấp
  • Văn bản – Biểu mẫu
  • Luận Văn - Báo Cáo
  • Trắc nghiệm Online
  1. Trang chủ
  2. Tài Liệu Phổ Thông
  3. Sáng kiến kinh nghiệm

SKKN Đạo đức 4

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Hình thức tổ chức hoạt động giáo dục môn Đạo đức lớp 4 (tiết thực hành)

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số hình thức tổ chức hoạt động giáo dục trong giảng dạy môn Đạo đức lớp 4 - tiết thực hành

Mục tiêu nghiên cứu của sáng kiến kinh nghiệm là điều kiện giáo dục đạo đức cho các em một cách có hệ thống theo chương trình khá chặt chẽ; giúp hình thành được ý thức đạo đức ở mức độ sơ giản, định hướng rèn luyện một cách có tự giác những hành vi, thói quen hành vi đạo đức tương ứng. Thông qua các bài học đạo đức sẽ giúp các em có ý thức học tốt các môn học khác và tạo tiền đề cho hoạt động đạo đức. Giúp các em có cơ sở cần thiết để học tốt môn giáo dục công dân ở bậc học tiếp theo.
14 trang
94 lượt xem
6 lượt tải
Kinh nghiệm Tiểu học: Biện pháp tạo tính tích cực, hình thành nhân cách cho học sinh lớp 4 qua môn Đạo đức (chương trình GDPT 2018)

Sáng kiến kinh nghiệm Tiểu học: Một số biện pháp tạo tính tích cực góp phần hình thành nhân cách cho học sinh lớp 4 thông qua môn Đạo đức lớp 4 theo chương trình GDPT 2018

Mục đích nghiên cứu sáng kiến "Một số biện pháp tạo tính tích cực góp phần hình thành nhân cách cho học sinh lớp 4 thông qua môn Đạo đức lớp 4 theo chương trình GDPT 2018" nhằm tìm ra một số phương pháp hữu hiệu để góp phần tạo tính tích cực hình thành nhân cách cho học sinh lớp 4 thông qua giáo dục và giảng dạy môn Đạo đức.
22 trang
132 lượt xem
1 lượt tải
Biện pháp giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh lớp 4 tại trường Tiểu học Cây Gáo A: SKKN

SKKN: Một số biện pháp giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh lớp 4 ở trường Tiểu học Cây Gáo A

Trong nhà trường Tiểu học hiện nay, tỉ lệ học sinh có đạo đức tốt khá cao. Tuy nhiên vẫn còn một số học sinh có hành vi đạo đức chưa tốt như chưa ngoan trong giờ học, Có thái độ chưa đúng mực với người lớn, thầy cô và bạn bè.... Nếu không chấn chỉnh kịp thời dễ dẫn đến hậu quả đáng tiếc sau này, cần phải có những biện pháp tích cực để giáo dục các em. Trách nhiệm này không của riêng ai mà của toàn xã hội. Nhưng điểm mấu chốt là nhà trường- nơi trực tiếp giáo dục các em. Mời quý thầy cô tham khảo sáng kiến “Một số biện pháp giáo dục hành vi đạo đức cho học sinh lớp 4 ở trường Tiểu học Cây Gáo A”.
10 trang
1378 lượt xem
128 lượt tải

Chủ đề liên quan

Sáng kiến kinh nghiệm lớp 4

SKKN Âm nhạc 4

11

SKKN Đạo đức 4

3

SKKN Giáo dục thể chất 4

11

SKKN Hoạt động trải nghiệm 4

1

SKKN Khoa học 4

11

SKKN Lịch sử địa lí 4

29

SKKN Mĩ thuật 4

9

SKKN Tiếng Anh 4

22

SKKN Tiếng Việt 4

69

SKKN Tin học 4

9

SKKN Toán 4

102

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015