
Để khách hàng "KHAO KHÁT" đọc quảng cáo, mua hàng của bạn
1. Mục tiêu: Người lạ-->Khách hàng-->Khách hàng thân thiết
2. Hướng giải quyết: khách hàng --> được thỏa mãn --> thấy có lợi-->vui -->mua tiếp lần tới
3. Làm gì: Gia tăng giá trị sản phẩm, dịch vụ, khách hàng dễ dàng thấy được điều đó.
4. Làm như thế nào: tùy thuộc vào tệp đối tượng khách hàng chính mà chúng ta nhắm tới là ai. Và trong
trường hợp này chúng ta sẽ thực hiện phần màu đỏ trong mục hướng giải quyết. Ví dụ khách hàng bỏ
ra 100k mua bánh mì họ hài lòng với chất lượng và giá như vậy. Tức là họ cảm thấy ổn so với mặt bằng
chung, tuy nhiên chưa thấy có lợi. Ở đây mình đang hướng tới tệp đối tượng khách hàng chính có con
nhỏ. Khi KH mua sản phẩm của bạn,họ được thỏa mãn nhu cầu của họ nhưng ngoài ra họ tin rằng với
phần quà tặng kèm (giá trị gia tăng), sẽ mang lại lợi ích cho con cái họ, hoặc làm bọn trẻ vui, -->KH vui-
-> KH mua tiếp lần sau.
5. Chi phí cho phần tạo giá trị gia tăng là bao nhiêu: tùy thuộc vào số lượng và mục tiêu có thể từ vài
trăm đồng đến vài ngàn đồng hoặc vài chục ngàn đồng.
6. Làm gì: tạo các thẻ học ngoại ngữ, hoặc đơn giản là hoàn toàn là truyện tiếng Việt, các bảo vệ sức khỏe
cho trẻ khi thay đổi thời tiết, cách để con học như chơi,... có thể lồng ghép với sản phẩm dịch vụ của
bạn. (có ví dụ hình ảnh minh họa phần cuối)
Aicentury.net 4