
Để khách hàng "KHAO KHÁT"
đọc quảng cáo, mua hàng của
bạn
•Mục tiêu: Người lạ-->Khách hàng-->Khách hàng thân thiết
•Hướng giải quyết: khách hàng --> được thỏa mãn --> thấy có lợi--
>vui -->mua tiếp lần tới
•Áp dụng cho ai?
•Làm gì? Làm như thế nào? Chi phí?
•Triển khai phần nội dung và thiết kế bằng MJ và PS
Aicentury.net Ebook Aicentury #2Gia tăng

Mục lục
2
Aicentury.net
•Mang lại giá trị gì? Cho ai?
•Để khách hàng "KHAO KHÁT" đọc quảng cáo,
mua hàng của bạn Gợi ý đối tượng cần vẽ
•Cấu trúc & phân tích prompt
•Gợi ý chủ đề
•Ví dụ prompt thực tế
•1 prompt MidJourney tạo được bao nhiêu ảnh?
•Thiết lập chế độ fast
•Kiểm tra thông tin tài khoản
•Các bước thực hiện
•Một số hình ảnh ví dụ minh họa

Mang lại giá trị gì? Cho ai?
•Giá trị gia tăng→có lợi cho khách hàng→có lợi cho người bán→có lợi cho bạn (người
triển khai)
•Khách hàng là ai?
•Tệp khách hàng là những người có con nhỏ.
•Khách hàng có lợi như nào?
•Mua A được thêm B, hữu ích & vui cho con→bố mẹ vui
•Những loại nội dung và hình ảnh phía cuối sile (phần hình ảnh ví dụ minh họa)
có thể giúp bọn trẻ phân biệt màu sắc, hình dáng, vận động não bộ tưởng
tượng, sáng tạo, học ngoại ngữ, gia tăng hiểu biết ...
•Người bán là ai?
•Các trung tâm dạy ngoại ngữ, trường học, siêu thị, các nhà hàng quán ăn, cửa
hàng trái cây ... cần tư duy thêm và tạo ra sự khác biệt.
Aicentury.net 3

Để khách hàng "KHAO KHÁT" đọc quảng cáo, mua hàng của bạn
1. Mục tiêu: Người lạ-->Khách hàng-->Khách hàng thân thiết
2. Hướng giải quyết: khách hàng --> được thỏa mãn --> thấy có lợi-->vui -->mua tiếp lần tới
3. Làm gì: Gia tăng giá trị sản phẩm, dịch vụ, khách hàng dễ dàng thấy được điều đó.
4. Làm như thế nào: tùy thuộc vào tệp đối tượng khách hàng chính mà chúng ta nhắm tới là ai. Và trong
trường hợp này chúng ta sẽ thực hiện phần màu đỏ trong mục hướng giải quyết. Ví dụ khách hàng bỏ
ra 100k mua bánh mì họ hài lòng với chất lượng và giá như vậy. Tức là họ cảm thấy ổn so với mặt bằng
chung, tuy nhiên chưa thấy có lợi. Ở đây mình đang hướng tới tệp đối tượng khách hàng chính có con
nhỏ. Khi KH mua sản phẩm của bạn,họ được thỏa mãn nhu cầu của họ nhưng ngoài ra họ tin rằng với
phần quà tặng kèm (giá trị gia tăng), sẽ mang lại lợi ích cho con cái họ, hoặc làm bọn trẻ vui, -->KH vui-
-> KH mua tiếp lần sau.
5. Chi phí cho phần tạo giá trị gia tăng là bao nhiêu: tùy thuộc vào số lượng và mục tiêu có thể từ vài
trăm đồng đến vài ngàn đồng hoặc vài chục ngàn đồng.
6. Làm gì: tạo các thẻ học ngoại ngữ, hoặc đơn giản là hoàn toàn là truyện tiếng Việt, các bảo vệ sức khỏe
cho trẻ khi thay đổi thời tiết, cách để con học như chơi,... có thể lồng ghép với sản phẩm dịch vụ của
bạn. (có ví dụ hình ảnh minh họa phần cuối)
Aicentury.net 4

Cấu trúc & phân tích Promtp
•Cute animated {đối tượng cần vẽ} character in a sunlit garden, with
oversized sparkling eyes and a cheerful smile, set against a minimalist
backdrop of greenery. --ar 9:16
•Với prompt này đối tượng cần vẽ là dạng hoạt hình và được đưa lên
đầu prompt do đó tính ưu tiên cao hơn, cụm từ "..minimalist
backdrop..." nhằm tăng cường sự tập trung vào chủ thể chính.
•Số lượng chủ thể cần vẽ tùy thuộc vào loại tài khoản của bạn, (xem chi
tiết hơn phái dưới).
•--ar 9:16 là tỷ lệ hình ảnh tạo ra tương ứng với tỷ lệ full HD (lưu ý là tỷ lệ
chứ không phải kích thước)theo chiều dọc.
•Bạn cũng có thể thử với các phiên bản khác với thông số như --niji 5
vào cuối prompt. Đây là chế độ vẽ kiểu hoạt hình Nhật và Phương Tây.
Aicentury.net 5