Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
131 trang
8 lượt xem
0
0

Bài giảng AI century: Bách khoa toàn thư - Cách tạo chân dung

Bài giảng AI century: Bách khoa toàn thư - Cách tạo chân dung gồm có những nội dung chính sau: Cấu trúc prompt, phân tích prompt, tư duy xây dựng prompt "thần thánh", mẫu prompt thực tế và lưu ý, diễn giải prompt, minh họa các chế độ tạo hình khác nhau của MJ, một vài loại chân dung, một số loại mẫu ảnh. Mời các bạn cùng tham khảo!

Từ khoá:

nienniennhuy11

AI century

Trí tuệ nhân tạo

Cách tạo chân dung

Cấu trúc prompt

Phân tích prompt

Diễn giải prompt

Các loại chân dung

Share
/
131

Có thể bạn quan tâm

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 - Sở GD&ĐT Cà Mau

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 - Sở GD&ĐT Cà Mau

59 trang
Nghị định số 182/2024/NĐ-CP

Nghị định số 182/2024/NĐ-CP

39 trang
Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 5: Lesson 3 (Sách Global Success)

Bài giảng Tiếng Anh 10 - Unit 5: Lesson 3 (Sách Global Success)

26 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 có đáp án - Sở GD&ĐT Thái Nguyên (Đợt 2)

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 có đáp án - Sở GD&ĐT Thái Nguyên (Đợt 2)

97 trang
Kế toán số và trí tuệ nhân tạo: Xu hướng mới trong báo cáo tài chính bền vững tại Đồng Nai

Kế toán số và trí tuệ nhân tạo: Xu hướng mới trong báo cáo tài chính bền vững tại Đồng Nai

15 trang
Vai trò và những tác động của trí tuệ nhân tạo tới nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn

Vai trò và những tác động của trí tuệ nhân tạo tới nghiên cứu khoa học xã hội và nhân văn

16 trang
Xây dựng bộ dữ liệu hình ảnh trái thanh long chín sử dụng blockchain

Xây dựng bộ dữ liệu hình ảnh trái thanh long chín sử dụng blockchain

5 trang
Một số chuyển đổi trong ứng dụng công nghệ thông tin dạy học vật lí phổ thông

Một số chuyển đổi trong ứng dụng công nghệ thông tin dạy học vật lí phổ thông

8 trang
Lấy nhu cầu sử dụng của con người làm trung tâm cho sáng tạo sản phẩm thiết kế trong kỷ nguyên số

Lấy nhu cầu sử dụng của con người làm trung tâm cho sáng tạo sản phẩm thiết kế trong kỷ nguyên số

9 trang
Tài liệu giảng dạy Lịch sử khoa học máy tính

Tài liệu giảng dạy Lịch sử khoa học máy tính

43 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 1 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

32 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 2 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

50 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 3 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

23 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 4 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

36 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 5 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

29 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 6 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

20 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 7 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

23 trang
Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

Bài giảng Trí tuệ nhân tạo: Chương 8 - TS. Nguyễn Văn Hiệu

16 trang
Bài giảng Các kỹ thuật học sâu và ứng dụng: Bài 1 - TS. Nguyễn Vinh Tiệp

Bài giảng Các kỹ thuật học sâu và ứng dụng: Bài 1 - TS. Nguyễn Vinh Tiệp

59 trang
Bài giảng Học máy thống kê: Tổng quan về máy học

Bài giảng Học máy thống kê: Tổng quan về máy học

49 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015