ĐÁNH GIÁ NGUY CƠ SINH HỌC
Khoa An toàn sinh học Quản chất lượng
Mục tiêu bài học
Sau bài học này học viên khả năng:
1. Trình bày được do tại sao phải tiến hành đánh giá
nguy trong PXN?
2. Phân biệt được khái niệm nguy hiểm”, “nguy
3. Nêu được các bước trong quy trình đánh giá nguy
4. Sử dụng được biểu mẫu đánh giá nguy
Tại sao phải tiến hành đánh giá
nguy trong PXN?
Tại sao phải tiến hành đánh giá
nguy trong PXN
1. Cẩm nang ATSH của WHO: “Đánh giá nguy
vấn đề cốt lõi của an toàn sinh học
2. Thông số 25/2012/TT-BYT, quy định về thực
hành đối với PXN ATSH cấp II: “Người phụ
trách ATSH và nhân viên PXN phải thực hiện
đánh giá nguy để áp dụng các biện pháp
bảo đảm ATSH phù hợp”
Thế nào đánh giá nguy