Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
32 trang
207 lượt xem
48
0

Bài giảng Digital Marketing - Nguyễn Thế Đông

Câu hỏi lớn nhất để thích ứng với sự bùng nổ của internet và mạng xã hội là am hiểu văn hóa địa phương. Tiếp thị số (digital marketing) gồm nhiều công cụ marketing kỹ thuật số hiện đại như website, email, mạng xã hội, blog, mobile marketing, fan page, Digital billboard… dựa nền tảng kết nối.

Từ khoá:

eight_12

Hình thức Digital Marketing

Khái niệm Digital Marketing

Bài giảng Digital Marketing

Phương pháp Digital Marketing

Tiếp thị kỹ thuật số

Chiến dịch Digital Marketing

Share
/
32

Tài liêu liên quan

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter: Introduction to course

7 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 1: Introducing digital marketing

46 trang
Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

Bài giảng Tiếp thị trực tuyến (E-Marketing) – Chapter 2: Digital marketing strategy & planning

57 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang

31 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang

37 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 3 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 3 - Trương Đình Trang

32 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 4 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 4 - Trương Đình Trang

41 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang

27 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 6 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 6 - Trương Đình Trang

26 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 7 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 7 - Trương Đình Trang

21 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 8 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 8 - Trương Đình Trang

28 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

51 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 10 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 10 - Trương Đình Trang

44 trang
Các yếu tố ảnh hưởng lên việc sử dụng digital marketing của các doanh nghiệp khởi nghiệp

Các yếu tố ảnh hưởng lên việc sử dụng digital marketing của các doanh nghiệp khởi nghiệp

18 trang
Ứng dụng của Big data trong tiếp thị kỹ thuật số (Digital marketing)

Ứng dụng của Big data trong tiếp thị kỹ thuật số (Digital marketing)

10 trang
Tài liệu ôn thi Digital Marketing

Tài liệu ôn thi Digital Marketing

17 trang
Phát triển Digital Marketing: Giải pháp cho doanh nghiệp

Phát triển Digital Marketing: Giải pháp cho doanh nghiệp

44 trang
Hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của Repu martech và các giải pháp tự động hóa – Trường hợp của công ty cổ phần công nghệ thông tin và truyền thông REPU Việt Nam

Hoạt động tiếp thị kỹ thuật số của Repu martech và các giải pháp tự động hóa – Trường hợp của công ty cổ phần công nghệ thông tin và truyền thông REPU Việt Nam

16 trang
Tăng hiệu quả bán hàng online bằng cách tận dụng các mẹo Digital Marketing dành cho sinh viên ít vốn

Tăng hiệu quả bán hàng online bằng cách tận dụng các mẹo Digital Marketing dành cho sinh viên ít vốn

7 trang
Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin:  Xây dựng website giới thiệu nội thất gỗ bằng wordpress

Tóm tắt Đồ án tốt nghiệp Công nghệ thông tin: Xây dựng website giới thiệu nội thất gỗ bằng wordpress

20 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015