Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
27 trang
12 lượt xem
2
0

Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 1 - TS. Nguyễn Ngọc Quang

Bài giảng "Định giá thương hiệu: Chương 1 - Thương hiệu và tầm quan trọng của thương hiệu" cung cấp cho sinh viên các nội dung kiến thức về: Lợi ích của thương hiệu đối với người tiêu dùng; thương hiệu vũ khí cạnh tranh; chức năng của thương hiệu; định nghĩa và khái niệm về thương hiệu;... Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng!

gaupanda055
03/10/2024
Share
/
27
Có thể bạn quan tâm
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Thương hiệu và định giá thương hiệu cho doanh nghiệp Việt Nam - Thực trạng và giải pháp
120 trang
Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 2 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
39 trang
Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 3 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
41 trang
Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 4 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 4 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
13 trang
Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 5 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Định giá thương hiệu: Chương 5 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
19 trang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 1 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Bài giảng Quản trị tài sản thương hiệu: Chương 1 - TS. Nguyễn Ngọc Quang
26 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu của các cơ sở đào tạo thuộc Đại học Huế
Luận văn Thạc sĩ Khoa học: Hoàn thiện hoạt động truyền thông thương hiệu của các cơ sở đào tạo thuộc Đại học Huế
142 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam
222 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Phương pháp định giá thương hiệu doanh nghiệp bảo hiểm ở Việt Nam
27 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao giá trị thương hiệu của sân Golf Phú Mỹ-Bình Dương
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nâng cao giá trị thương hiệu của sân Golf Phú Mỹ-Bình Dương
125 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone tại Công ty Dịch vụ Mobifone Khu vực 8 – Chi nhánh Mobifone Bình Dương
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp nâng cao giá trị thương hiệu Mobifone tại Công ty Dịch vụ Mobifone Khu vực 8 – Chi nhánh Mobifone Bình Dương
125 trang
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 0: Mở đầu (Trường ĐH Thương Mại)
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 0: Mở đầu (Trường ĐH Thương Mại)
6 trang
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 1: Khái quát về tài sản thương hiệu (Trường ĐH Thương Mại)
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 1: Khái quát về tài sản thương hiệu (Trường ĐH Thương Mại)
12 trang
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 2: Phát triển tài sản thương hiệu (Trường ĐH Thương Mại)
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 2: Phát triển tài sản thương hiệu (Trường ĐH Thương Mại)
16 trang
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 3: Định giá và thẩm định giá trị thương hiệu (Trường ĐH Thương Mại)
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 3: Định giá và thẩm định giá trị thương hiệu (Trường ĐH Thương Mại)
19 trang
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 4: Chuyển nhượng thương hiệu (Trường ĐH Thương Mại)
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 4: Chuyển nhượng thương hiệu (Trường ĐH Thương Mại)
13 trang
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 5: Nhượng quyền thương mại (Trường ĐH Thương Mại)
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 5: Nhượng quyền thương mại (Trường ĐH Thương Mại)
31 trang
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 6: Quản trị tài sản thương hiệu trong mua bán, chia tách và sáp nhập doanh nghiệp (Trường ĐH Thương Mại)
Bài giảng Định giá và chuyển nhượng thương hiệu - Chương 6: Quản trị tài sản thương hiệu trong mua bán, chia tách và sáp nhập doanh nghiệp (Trường ĐH Thương Mại)
23 trang
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Tài chính ngân hàng: Định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam
Tóm tắt luận án Tiến sĩ Tài chính ngân hàng: Định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam
12 trang
Luận án Tiến sĩ Tài chính ngân hàng: Định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Tài chính ngân hàng: Định giá thương hiệu ngân hàng thương mại Việt Nam
164 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015