Giới thiệu tài liệu
Bài giảng Kế hoạch hóa quan hệ công chúng: Chương 4 - Phát triển chiến thuật cho chương trình PR của PGS.TS. Nguyễn Đình Toàn và BM TT marketing, Khoa Marketing, ĐH KTQD giúp sinh viên hiểu được cách thức lựa chọn chiến thuật truyền thông, biết được các loại phương tiện truyền thông mà chuyên gia PR có thể sử dụng và hiểu được cách thức lựa chọn chiến thuật và chiến lược của từng loại phương tiện truyền thông.
Đối tượng sử dụng
sinh viên, nhà nghiên cứu về kế hoạch hóa quan hệ công chúng và chiến thuật PR
Nội dung tóm tắt
Bài giảng này chia sẻ về tầm quan trọng của chiến thuật trong kế hoạch hóa quan hệ công chúng. Sinh viên được giới thiệu về các bước lựa chọn chiến thuật quan hệ công chúng, bao gồm triển khai kế hoạch chiến lược, thực hiện kế hoạch chiến lược, và đóng gói các chiến thuật PR. Danh mục phương tiện truyền thông cũng được chia sẻ, bao gồm phương tiện kiểm soát so với không kiểm soát, phương tiện nội bộ so với bên ngoài. Bạn sẽ cảm thấy hình dung được việc lựa chọn chiến thuật PR phù hợp với mục đích và mục tiêu của chương trình PR.