Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
14 trang
31 lượt xem
9
0

Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 2 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng "Kỹ năng bán hàng: Chương 2 - Tâm lý và hành vi của khách hàng" trình bày các nội dung chính sau đây: Quá trình mua hàng của khách hàng, quá trình ra quyết định mua của khách hàng lớn. Mời các bạn cùng tham khảo!

gaupanda017
19/03/2024

Bài giảng Kỹ năng bán hàng

Kỹ năng bán hàng

Tâm lý của khách hàng

Hành vi của khách hàng

Quá trình mua hàng của khách hàng

Quyết định mua của khách hàng lớn

Share
/
14
Có thể bạn quan tâm
Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang
Khóa học Kỹ năng nghiên cứu thị trường - TS. Nguyễn Ngọc Quang
178 trang
Tuyển tập bài viết bán hàng
Tuyển tập bài viết bán hàng
26 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quảng cáo và xúc tiến bán hàng năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quảng cáo và xúc tiến bán hàng năm 2023-2024
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Thương mại điện tử năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Thương mại điện tử năm 2023-2024
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Hành vi người tiêu dùng trực tuyến năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Hành vi người tiêu dùng trực tuyến năm 2023-2024
4 trang
Ảnh hưởng áp dụng chuỗi cung ứng xanh đến ý định mua hàng của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh
Ảnh hưởng áp dụng chuỗi cung ứng xanh đến ý định mua hàng của Gen Z tại Thành phố Hồ Chí Minh
12 trang
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 9 - Quyết định quy trình dịch vụ
Bài giảng Marketing dịch vụ: Chương 9 - Quyết định quy trình dịch vụ
16 trang
Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 4 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung
Bài giảng Quảng cáo và trưng bày tại điểm bán: Chương 4 - Nguyễn Quang Dũng, Trần Hồng Nhung
81 trang
Khóa luận tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng internet banking của sinh viên trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
Khóa luận tốt nghiệp Tài chính ngân hàng: Yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng internet banking của sinh viên trường Đại học Ngân hàng thành phố Hồ Chí Minh
91 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn là điểm đến du lịch của du khách quốc tế
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn là điểm đến du lịch của du khách quốc tế
174 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua laptop của sinh viên tại thị trường Đà Nẵng
150 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua vé máy bay trực tuyến tại thành phố Đà Nẵng
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua vé máy bay trực tuyến tại thành phố Đà Nẵng
146 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng gửi tiết kiệm của khách hàng cá nhân tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
26 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của không gian dịch vụ đến chất lượng dịch vụ và ý định hành vi của khách hàng - Một nghiên cứu tại TP. Nha Trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của không gian dịch vụ đến chất lượng dịch vụ và ý định hành vi của khách hàng - Một nghiên cứu tại TP. Nha Trang
107 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hành vi của khách hàng cá nhân về việc sử dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trong mua xăng dầu tại các cửa hàng bán lẻ của Công ty xăng dầu Khu vực I tại miền Bắc
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu hành vi của khách hàng cá nhân về việc sử dụng hình thức thanh toán không dùng tiền mặt trong mua xăng dầu tại các cửa hàng bán lẻ của Công ty xăng dầu Khu vực I tại miền Bắc
125 trang
Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng và nghệ thuật sale tour (Mã học phần: 0101124100)
Đề cương chi tiết học phần Kỹ năng và nghệ thuật sale tour (Mã học phần: 0101124100)
16 trang
Đề án ngành Quản trị Kinh doanh: Tác động của AI Chatbot đến hành vi của khách hàng trong ngành kinh doanh dịch vụ lưu trú
Đề án ngành Quản trị Kinh doanh: Tác động của AI Chatbot đến hành vi của khách hàng trong ngành kinh doanh dịch vụ lưu trú
124 trang
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
Bài giảng Bán hàng cơ bản: Chương 4 - ThS. Trần Thị Tuyết Mai
13 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 1 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
53 trang
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
Bài giảng Kỹ năng bán hàng: Chương 3 - ThS. Nguyễn Như Phương Anh
27 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015