intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quảng cáo và xúc tiến bán hàng năm 2023-2024

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:6

2
lượt xem
1
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quảng cáo và xúc tiến bán hàng năm 2023-2024 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Quảng cáo và xúc tiến bán hàng năm 2023-2024

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐƠN VỊ: KHOA CÔNG NGHỆ SÁNG TẠO ĐỀ THI/ĐỀ BÀI, RUBRIC VÀ THANG ĐIỂM THI KẾT THÚC HỌC PHẦN Học kỳ 3, năm học 2023-2024 I. Thông tin chung Tên học phần: QUẢNG CÁO VÀ XÚC TIẾN BÁN HÀNG Mã học phần: 71ABVE20222 Số tin chỉ: 2 (1,1) Mã nhóm lớp học …. phần: Hình thức thi: Tiểu luận cá nhân không thuyết …. Phút/ Thời gian làm bài: trình ngày ☒ Cá nhân ☐ Nhóm Quy cách đặt tên file Mã SV_Ho va ten SV_.............................. 1. Format đề thi - Font: Times New Roman - Size: 13 - Quy ước đặt tên file đề thi/đề bài: + Mã học phần_Tên học phần_Mã nhóm học phần_TIEUL_De 1 2. Giao nhận đề thi Sau khi kiểm duyệt đề thi, đáp án/rubric. Trưởng Khoa/Bộ môn gửi đề thi, đáp án/rubric về Trung tâm Khảo thí qua email: khaothivanlang@gmail.com bao gồm file word và file pdf (nén lại và đặt mật khẩu file nén) và nhắn tin + họ tên người gửi qua số điện thoại 0918.01.03.09 (Phan Nhất Linh). II. Các yêu cầu của đề thi nhằm đáp ứng CLO (Phần này phải phối hợp với thông tin từ đề cương chi tiết của học phần) Lấy dữ Ký Hình Trọng số CLO Câu Điểm liệu đo hiệu Nội dung CLO thức trong thành phần hỏi số lường CLO đánh giá đánh giá (%) thi số tối đa mức đạt PLO/PI (1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) Giải thích được Đề tài các thuật ngữ, CLO1 Tự luận 20% tiểu 2 khái niệm liên luận quan đến kỹ năng Trang 1 / 6
  2. BM-006 và quản trị bán hàng Đánh giá được vai trò chức năng, tầm quan trọng của kỹ CLO3 năng và quản trị 20% 2 bán hàng trong bối cảnh sự phát triển mạnh mẽ của internet Xây dựng được kế hoạch đánh CLO4 giá và động viên 60% 6 nhân viên bán hàng Chú thích các cột: (1) Chỉ liệt kê các CLO được đánh giá bởi đề thi kết thúc học phần (tương ứng như đã mô tả trong đề cương chi tiết học phần). Lưu ý không đưa vào bảng này các CLO không dùng bài thi kết thúc học phần để đánh giá (có một số CLO được bố trí đánh giá bằng bài kiểm tra giữa kỳ, đánh giá qua dự án, đồ án trong quá trình học hay các hình thức đánh giá quá trình khác chứ không bố trí đánh giá bằng bài thi kết thúc học phần). Trường hợp một số CLO vừa được bố trí đánh giá quá trình hay giữa kỳ vừa được bố trí đánh giá kết thúc học phần thì vẫn đưa vào cột (1) (2) Nêu nội dung của CLO tương ứng. (3) Hình thức kiểm tra đánh giá có thể là: trắc nghiệm, tự luận, dự án, đồ án, vấn đáp, thực hành trên máy tính, thực hành phòng thí nghiệm, báo cáo, thuyết trình,…, phù hợp với nội dung của CLO và mô tả trong đề cương chi tiết học phần. (4) Trọng số mức độ quan trọng của từng CLO trong đề thi kết thúc học phần do giảng viên ra đề thi quy định (mang tính tương đối) trên cơ sở mức độ quan trọng của từng CLO. Đây là cơ sở để phân phối tỷ lệ % số điểm tối đa cho các câu hỏi thi dùng để đánh giá các CLO tương ứng, bảo đảm CLO quan trọng hơn thì được đánh giá với điểm số tối đa lớn hơn. Cột (4) dùng để hỗ trợ cho cột (6). (5) Liệt kê các câu hỏi thi số (câu hỏi số … hoặc từ câu hỏi số… đến câu hỏi số…) dùng để kiểm tra người học đạt các CLO tương ứng. (6) Ghi điểm số tối đa cho mỗi câu hỏi hoặc phần thi. (7) Trong trường hợp đây là học phần cốt lõi - sử dụng kết quả đánh giá CLO của hàng tương ứng trong bảng để đo lường đánh giá mức độ người học đạt được PLO/PI - cần liệt kê ký hiệu PLO/PI có liên quan vào hàng tương ứng. Trong đề cương chi tiết học phần cũng cần mô tả rõ CLO tương ứng của học phần này sẽ được sử dụng làm dữ liệu để đo lường đánh giá các PLO/PI. Trường hợp học phần không có CLO nào phục vụ việc đo lường đánh giá mức đạt PLO/PI thì để trống cột này. Trang 2 / 6
  3. BM-006 III. Nội dung đề bài 1. Đề bài Anh chị hãy phân tích hoạt động Quảng cáo – Bán hàng của một Doanh nghiệp bất kỳ. Yêu cầu phân tích tối thiểu: 1. Giới thiệu các thông tin tổng quan về Doanh nghiệp (tên, giới thiệu chung, loại hình doanh nghiệp, sơ đồ tổ chức, bộ tuyên ngôn của Doanh nghiệp, chức năng và các sản phẩm tiêu biểu) 2. Trình bày tổng quan về bản chất của nghề bán hàng, cụ thể: - Vai trò của hoạt động bán hàng - Chức năng, nhiệm vụ của nghề bán hàng - Cơ hội, khó khăn và vấn đề đạo đức 3. Phân tích Quy trình mua hàng của người tiêu dùng? Trình bày các ảnh hưởng từ môi trường đến hành vi người tiêu dùng (văn hoá và xã hội) trong Doanh nghiệp mà Sinh viên chọn. 4. Hãy trình bày đặc điểm và hướng xử lý các rào cản trong giao tiếp với khách hàng trong Doanh nghiệp mà Sinh viên chọn, cụ thể như sau: - Khách hàng không có nhu cầu. - Khách hàng không có tài chính. - Khách hàng không có động lực. - Khách hàng không có mong muốn. - Khách hàng không tin tưởng. 5. Trình bày và đánh giá các nội dung sau trong Doanh nghiệp mà Sinh viên chọn: - Chính sách lương - thưởng - Chương trình động viên lực lượng bán hàng - Đánh giá nhân viên bán hàng 2. Hướng dẫn thể thức trình bày đề bài - Bài làm phải bao gồm các mục sau: o Trang bìa (tiêu đề, họ tên sinh viên, MSSV, email) theo thể thức chung của Trường và Khoa. o Trang nhận xét của GV o Lời mở đầu và Lời cảm ơn o Mục lục o Danh mục bảng biểu, hình vẽ (nếu có) o Danh mục các từ viết tắt, thuật ngữ (nếu có) o Nội dung bài làm chính o Tài liệu tham khảo o Phụ lục (nếu có) Trang 3 / 6
  4. BM-006 - Khổ giấy: A4 (201mmx297mm), kiểu trang: portrait (dáng đứng) - Căn lề: trên, dưới: 2.0->2,5 cm, phải: 2,0 cm, trái: 3.0->3,5 cm, Header & Footer: 1,5 cm - Font chữ: Times new Roman (sử dụng bảng mã Unicode) - Cỡ chữ chung: 13 - Cách dòng: 1.2-1.3 lines. - Đánh số trang, mục lục tự động; những trang đầu (lời cảm ơn, mục lục, nhận xét Giảng viên, trang danh sách bảng, hình…) đánh số La Mã (i, ii, iii, iv), phần nội dung (kể cả mục lục) đánh số Ả Rập (1,2,3…), phụ lục không đánh số trang. - Ở header hoặc footer trong từng trang thể hiện Mã SV_Ho va ten SV - Đối với các hình và bảng biểu minh họa, cần có tên và “nguồn” - Ngôn ngữ chính là Tiếng việt (đúng chính tả), các thuật ngữ tiếng anh phải được chú thích rõ ràng. - Không quá 20 trang nội dung (không tính các trang bìa, mục lục, lời mở đầu,…) 3. Rubric và thang điểm Khá Trung bình Trọng Đóng góp Tốt Yếu Tiêu chí Từ 6 – dưới Từ 4 – dưới số (%) cho CLO Từ 8 – 10 đ dưới 4 đ 8đ 6đ Giải thích Giải thích Giải thích Giải thích được các thuật được các được các được các Giải thích ngữ, khái niệm thuật ngữ, thuật ngữ, thuật ngữ, được các liên quan đến khái niệm khái niệm khái niệm thuật ngữ, kỹ năng và liên quan liên quan liên quan khái niệm 20% CLO1 quản trị bán đến kỹ năng đến kỹ năng đến kỹ năng liên quan hang một cách và quản trị và quản trị và quản trị đến kỹ năng chính xác và bán hang bán hang bán hang và quản trị khoa học một cách thiếu chính không bán hàng chưa được xác, thiếu chính xác chính xác khoa học Đánh giá 20% CLO3 Đánh giá được Đánh giá Đánh giá Đánh giá được vai trò vai trò chức được vai trò được vai trò được vai trò chức năng, năng, tầm quan chức năng, chức năng, chức năng, tầm quan trọng của kỹ tầm quan tầm quan tầm quan trọng của năng và quản trọng của kỹ trọng của kỹ trọng của kỹ năng và trị bán hàng năng và năng và kỹ năng và quản trị bán trong bối cảnh quản trị bán quản trị bán quản trị bán hàng trong sự phát triển hàng trong hàng trong hàng trong bối cảnh sự mạnh mẽ của bối cảnh sự bối cảnh sự bối cảnh sự phát triển internet một phát triển phát triển phát triển mạnh mẽ cách hệ thống mạnh mẽ mạnh mẽ mạnh mẽ của internet và có tính thực của internet của internet của internet tiễn cao một cách hệ một cách hệ không hệ thống và thống và thống và thiếu tính không có không có thực tiễn cao Trang 4 / 6
  5. BM-006 Khá Trung bình Trọng Đóng góp Tốt Yếu Tiêu chí Từ 6 – dưới Từ 4 – dưới số (%) cho CLO Từ 8 – 10 đ dưới 4 đ 8đ 6đ tính thực tính thực tiễn tiễn cao Hiểu sâu về Hiểu sâu về Hiểu sâu về Hiểu sâu về Chưa hiểu các chủ đề các chủ đề các chủ đề các chủ đề sâu về các chuyên môn chuyên môn chuyên môn chuyên môn chủ đề liên quan liên quan đến liên quan liên quan chuyên đến quảng quảng cáo, đến quảng đến quảng môn liên cáo, chẳng chẳng hạn như cáo, chẳng cáo, chẳng quan đến hạn như điều kiện liên hạn như hạn như điều quảng cáo, điều kiện kết đóng điều kiện kiện liên kết chẳng hạn liên kết vai trò, yếu tố liên kết đóng đóng đóng như điều cảm xúc, động vai trò, yếu vai trò, yếu kiện liên lực nhận dạng vai trò, yếu tố cảm xúc, tố cảm xúc, tố cảm xúc, kết đóng và các kỹ thuật động lực 60% CLO4 có trong động lực động lực vai trò, yếu nhận dạng clickbait trực nhận dạng nhận dạng tố cảm xúc, và các kỹ tuyến một cách và các kỹ và các kỹ động lực thuật có có hiệu quả và thuật có thuật có nhận dạng trong khả năng ứng trong trong và các kỹ clickbait dụng cao. clickbait clickbait thuật có trực tuyến. trực tuyến có trực tuyến trong hiệu quả có hiệu quả clickbait nhưng thiếu nhưng trực tuyến ứng dụng. không thể có hiệu quả ứng dụng. nhưng thiếu ứng dụng. 100% TP. Hồ Chí Minh, ngày 19 tháng 6 năm 2024 Người duyệt đề Giảng viên ra đề ThS. Trần Thanh Tú TS. VÕ VĂN LẠC Trang 5 / 6
  6. BM-006 Trang 6 / 6
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2