Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Công Nghệ Thông Tin » Kỹ thuật lập trình
47 trang
47 lượt xem
4
0

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Bài 1 - Tổng quan về lập trình hướng đối tượng

Bài giảng "Lập trình hướng đối tượng: Bài 1 - Tổng quan về lập trình hướng đối tượng" được biên soạn bao gồm các nội dung chính sau: Tìm hiểu tổng quan về Công nghệ lập trình hướng đối tượng; Tìm hiểu về Đối tượng và Lớp; Tìm hiểu Ngôn ngữ lập trình Java; Cài đặt môi trường lập trình. Mời các bạn cùng tham khảo bài giảng.

Tags:

phuongthuy205

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng

Lập trình hướng đối tượng

Công nghệ lập trình hướng đối tượng

Đối tượng và Lớp

Ngôn ngữ lập trình Java

Cài đặt môi trường lập trình

Share
/
47

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Kỹ thuật lập trình trong cơ điện tử - TS. Dương Văn Lạc

Bài giảng Kỹ thuật lập trình trong cơ điện tử - TS. Dương Văn Lạc

38 trang
Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Lập trình hướng đối tượng

Báo cáo tổng kết đề tài khoa học và công nghệ cấp trường: Xây dựng video bài giảng môn Lập trình hướng đối tượng

60 trang
Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 có đáp án - Trường THPT Văn Hiến, Đồng Nai

Đề thi thử tốt nghiệp THPT môn Tin học năm 2025 có đáp án - Trường THPT Văn Hiến, Đồng Nai

5 trang
Mô hình kiến trúc phần mềm MVC

Mô hình kiến trúc phần mềm MVC

4 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Lập trình java nâng cao năm 2023-2024

Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Lập trình java nâng cao năm 2023-2024

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lập trình ứng dụng Java năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Lập trình ứng dụng Java năm 2023-2024 có đáp án

6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kỹ thuật lập trình năm 2023-2024 có đáp án

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Kỹ thuật lập trình năm 2023-2024 có đáp án

5 trang
Bài giảng môn Lập trình hướng đối tượng - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp

Bài giảng môn Lập trình hướng đối tượng - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp

112 trang
Bài giảng Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - CO2003: Mô phỏng symbol table bằng bảng băm - ThS. Trần Ngọc Bảo Duy

Bài giảng Cấu trúc dữ liệu và giải thuật - CO2003: Mô phỏng symbol table bằng bảng băm - ThS. Trần Ngọc Bảo Duy

13 trang
Tài liệu thực hành Lập trình trong môi trường Windown - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp

Tài liệu thực hành Lập trình trong môi trường Windown - Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp

94 trang
Phát triển công cụ hỗ trợ lập trình an toàn có khả năng tùy chỉnh cho phát triển ứng dụng trên Android

Phát triển công cụ hỗ trợ lập trình an toàn có khả năng tùy chỉnh cho phát triển ứng dụng trên Android

13 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 0: Giới thiệu môn học, Warm up Game over

Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 0: Giới thiệu môn học, Warm up Game over

16 trang
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 2 - Trừu tượng hóa dữ liệu (data abstraction)

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 2 - Trừu tượng hóa dữ liệu (data abstraction)

36 trang
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 1 - Các khái niệm cơ bản trong lập trình hướng đối tượng

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 1 - Các khái niệm cơ bản trong lập trình hướng đối tượng

36 trang
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 3 - Thực hiện ẩn. Khởi tạo và hủy bỏ đối tượng

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 3 - Thực hiện ẩn. Khởi tạo và hủy bỏ đối tượng

31 trang
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 4 - Các kỹ thuật xây dựng hàm, sử dụng biến, hằng trong lập trình hướng đối tượng

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 4 - Các kỹ thuật xây dựng hàm, sử dụng biến, hằng trong lập trình hướng đối tượng

29 trang
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 5 - Kế thừa

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 5 - Kế thừa

46 trang
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 6 - Đa hình

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Chương 6 - Đa hình

15 trang
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Bài 4 - Khởi tạo và sử dụng đối tượng

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Bài 4 - Khởi tạo và sử dụng đối tượng

49 trang
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Bài 2 - Cú pháp Java cơ bản

Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Bài 2 - Cú pháp Java cơ bản

96 trang

Tài liêu mới

Mô hình chú ý ngữ cảnh đa tầm nhìn cải tiến cho bài toán trả lời câu hỏi dựa trên hình ảnh bằng tiếng Việt

Mô hình chú ý ngữ cảnh đa tầm nhìn cải tiến cho bài toán trả lời câu hỏi dựa trên hình ảnh bằng tiếng Việt

13 trang
Cải tiến mô hình dịch máy mạng nơ-ron Anh - Việt sử dụng đồ thị tri thức

Cải tiến mô hình dịch máy mạng nơ-ron Anh - Việt sử dụng đồ thị tri thức

12 trang
Bài giảng Máy học ứng dụng: Chương 3 - Học có giám sát

Bài giảng Máy học ứng dụng: Chương 3 - Học có giám sát

134 trang
Bài giảng Máy học ứng dụng: Chương 2 - Tiến trình học máy

Bài giảng Máy học ứng dụng: Chương 2 - Tiến trình học máy

131 trang
Bài giảng Máy học ứng dụng: Chương 1 - Tổng quan về máy học

Bài giảng Máy học ứng dụng: Chương 1 - Tổng quan về máy học

75 trang
So sánh độ tương đồng câu hỏi trong diễn đàn

So sánh độ tương đồng câu hỏi trong diễn đàn

10 trang
Phương pháp meta-generation cho các mô hình ngôn ngữ lớn

Phương pháp meta-generation cho các mô hình ngôn ngữ lớn

11 trang
Một mô hình truy vấn ảnh sử dụng đồ thị tri thức và túi từ thị giác

Một mô hình truy vấn ảnh sử dụng đồ thị tri thức và túi từ thị giác

9 trang
Một mô hình mô tả hình ảnh kết hợp đồ thị tri thức và mạng học sâu

Một mô hình mô tả hình ảnh kết hợp đồ thị tri thức và mạng học sâu

7 trang
Nhận dạng hình ảnh với dữ liệu mất cân bằng dựa trên học sâu

Nhận dạng hình ảnh với dữ liệu mất cân bằng dựa trên học sâu

8 trang
Tổng quan về ứng dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh trong quá trình phát sinh mã nguồn phần mềm

Tổng quan về ứng dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh trong quá trình phát sinh mã nguồn phần mềm

8 trang
Thiết kế xây dựng phần mềm phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu tiếng Việt

Thiết kế xây dựng phần mềm phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu tiếng Việt

9 trang
Mạng nơ-ron lượng tử lai và ứng dụng trong nhận dạng hình ảnh viết tay

Mạng nơ-ron lượng tử lai và ứng dụng trong nhận dạng hình ảnh viết tay

8 trang
Ngân hàng câu hỏi Kỹ thuật lập trình

Ngân hàng câu hỏi Kỹ thuật lập trình

153 trang
Ngân hàng câu hỏi Toán rời rạc 2

Ngân hàng câu hỏi Toán rời rạc 2

109 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015