Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Công Nghệ Thông Tin » Kỹ thuật lập trình
16 trang
19 lượt xem
1
0

Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 0: Giới thiệu môn học, Warm up Game over

Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 0: Giới thiệu môn học. Chương này giới thiệu đến sinh viên các nội dung gồm: giải quyết vấn đề bằng máy tính; minh họa, thực tập các bước giải quyết vấn đề thông qua lập trình trò chơi trên ngôn ngữ C/C++;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

Tags:

codabach1016

Bài giảng Lập trình nâng cao

Lập trình nâng cao

Lập trình trò chơi

Ngôn ngữ C/C++

Hệ thống thư viện hỗ trợ

Lập trình hướng đối tượng

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Bài giảng Kỹ thuật lập trình: Các kỹ thuật lập trình nâng cao - Trịnh Tấn Đạt  (2024)

Bài giảng Kỹ thuật lập trình: Các kỹ thuật lập trình nâng cao - Trịnh Tấn Đạt (2024)

86 trang
Bài giảng Thuật toán ứng dụng: Bài thực hành số 2 - TS. Đinh Viết Sang

Bài giảng Thuật toán ứng dụng: Bài thực hành số 2 - TS. Đinh Viết Sang

26 trang
Bài giảng Thuật toán ứng dụng: Bài thực hành số 4 - TS. Đinh Viết Sang

Bài giảng Thuật toán ứng dụng: Bài thực hành số 4 - TS. Đinh Viết Sang

18 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế, lập trình trò chơi để đổi mới phương pháp dạy học theo hướng game- based learning thông qua chủ đề hàm số lượng giác và phương trình lượng giác lớp 11 sách KNTT

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Thiết kế, lập trình trò chơi để đổi mới phương pháp dạy học theo hướng game- based learning thông qua chủ đề hàm số lượng giác và phương trình lượng giác lớp 11 sách KNTT

79 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 0: Giới thiệu môn học, Warm up Game over

Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 0: Giới thiệu môn học, Warm up Game over

16 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 1: Simple Calculator (Ôn tập)

Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 1: Simple Calculator (Ôn tập)

18 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 2: Game Guess it (Hàm)

Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 2: Game Guess it (Hàm)

34 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 3: Game Hangman (Phát triển chương trình)

Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 3: Game Hangman (Phát triển chương trình)

38 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 4: Refactoring & Optimizing (Cải tiến và tối ưu hóa)

Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 4: Refactoring & Optimizing (Cải tiến và tối ưu hóa)

13 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 5: File operations (Thao tác với tệp)

Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 5: File operations (Thao tác với tệp)

24 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 6: Animation, modules (Hoạt hình, tách file)

Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 6: Animation, modules (Hoạt hình, tách file)

28 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 7+8: Graphics (Đồ họa với SDL)

Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 7+8: Graphics (Đồ họa với SDL)

97 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 9+10: Snake game (Danh sách liên kết)

Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 9+10: Snake game (Danh sách liên kết)

56 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 11: Class and Struct

Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 11: Class and Struct

56 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số kỹ thuật lập trình nâng cao giúp đạt hiệu quả cao trong bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp

Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số kỹ thuật lập trình nâng cao giúp đạt hiệu quả cao trong bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp

97 trang
Bài tập lớn môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin: Ứng dụng mạng nơ ron vào thiết kế Trí tuệ nhân tạo học chơi Flappy Bird

Bài tập lớn môn Kinh tế chính trị Mác - Lênin: Ứng dụng mạng nơ ron vào thiết kế Trí tuệ nhân tạo học chơi Flappy Bird

25 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao - Phan Hồ Duy Phương

Bài giảng Lập trình nâng cao - Phan Hồ Duy Phương

62 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao: Chương 1 - Lý Anh Tuấn

Bài giảng Lập trình nâng cao: Chương 1 - Lý Anh Tuấn

26 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao: Chương 2 - Lý Anh Tuấn

Bài giảng Lập trình nâng cao: Chương 2 - Lý Anh Tuấn

38 trang
Bài giảng Lập trình nâng cao: Chương 3 - Lý Anh Tuấn

Bài giảng Lập trình nâng cao: Chương 3 - Lý Anh Tuấn

50 trang

Tài liêu mới

Mô hình chú ý ngữ cảnh đa tầm nhìn cải tiến cho bài toán trả lời câu hỏi dựa trên hình ảnh bằng tiếng Việt

Mô hình chú ý ngữ cảnh đa tầm nhìn cải tiến cho bài toán trả lời câu hỏi dựa trên hình ảnh bằng tiếng Việt

13 trang
Cải tiến mô hình dịch máy mạng nơ-ron Anh - Việt sử dụng đồ thị tri thức

Cải tiến mô hình dịch máy mạng nơ-ron Anh - Việt sử dụng đồ thị tri thức

12 trang
Bài giảng Máy học ứng dụng: Chương 3 - Học có giám sát

Bài giảng Máy học ứng dụng: Chương 3 - Học có giám sát

134 trang
Bài giảng Máy học ứng dụng: Chương 2 - Tiến trình học máy

Bài giảng Máy học ứng dụng: Chương 2 - Tiến trình học máy

131 trang
Bài giảng Máy học ứng dụng: Chương 1 - Tổng quan về máy học

Bài giảng Máy học ứng dụng: Chương 1 - Tổng quan về máy học

75 trang
So sánh độ tương đồng câu hỏi trong diễn đàn

So sánh độ tương đồng câu hỏi trong diễn đàn

10 trang
Phương pháp meta-generation cho các mô hình ngôn ngữ lớn

Phương pháp meta-generation cho các mô hình ngôn ngữ lớn

11 trang
Một mô hình truy vấn ảnh sử dụng đồ thị tri thức và túi từ thị giác

Một mô hình truy vấn ảnh sử dụng đồ thị tri thức và túi từ thị giác

9 trang
Một mô hình mô tả hình ảnh kết hợp đồ thị tri thức và mạng học sâu

Một mô hình mô tả hình ảnh kết hợp đồ thị tri thức và mạng học sâu

7 trang
Nhận dạng hình ảnh với dữ liệu mất cân bằng dựa trên học sâu

Nhận dạng hình ảnh với dữ liệu mất cân bằng dựa trên học sâu

8 trang
Tổng quan về ứng dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh trong quá trình phát sinh mã nguồn phần mềm

Tổng quan về ứng dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh trong quá trình phát sinh mã nguồn phần mềm

8 trang
Thiết kế xây dựng phần mềm phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu tiếng Việt

Thiết kế xây dựng phần mềm phiên dịch ngôn ngữ ký hiệu tiếng Việt

9 trang
Mạng nơ-ron lượng tử lai và ứng dụng trong nhận dạng hình ảnh viết tay

Mạng nơ-ron lượng tử lai và ứng dụng trong nhận dạng hình ảnh viết tay

8 trang
Ngân hàng câu hỏi Kỹ thuật lập trình

Ngân hàng câu hỏi Kỹ thuật lập trình

153 trang
Ngân hàng câu hỏi Toán rời rạc 2

Ngân hàng câu hỏi Toán rời rạc 2

109 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015