Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Thương mại điện tử
136 trang
499 lượt xem
96
0

Bài giảng Marketing công nghiệp (B2B) - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

Bài giảng môn marketing công nghiệp (B2B) của giảng viên tiến sĩ Nguyễn Thị Hoàng Yến, nhằm giúp các bạn có thể tổng quan về marketing công nghiệp, hành vi khách hàng, phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường, chiến lược marketing công nghiệp.

Từ khoá:

trentroicosao

Marketing công nghiệp

Bài giảng marketing công nghiệp

Giáo trình marketing công nghiệp

Hành vi khách hàng công nghiệp

Chiến lược marketing công nghiệp

Phân đoạn thị trường công nghiệp

Share
/
136

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo tốt nghiệp: Phân tích mối quan hệ khách hàng của công ty TNHH Đầu tư tổng hợp Hà Thanh dưới ảnh hưởng của Cách mạng công nghiệp 4.0

Báo cáo tốt nghiệp: Phân tích mối quan hệ khách hàng của công ty TNHH Đầu tư tổng hợp Hà Thanh dưới ảnh hưởng của Cách mạng công nghiệp 4.0

58 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách Marketing cho sản phẩm Cao lanh tại Công ty TNHH Kaolin Quảng Bình Bohemia

Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Chính sách Marketing cho sản phẩm Cao lanh tại Công ty TNHH Kaolin Quảng Bình Bohemia

26 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp (B2B Marketing) - ThS. Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Marketing công nghiệp (B2B Marketing) - ThS. Trần Thị Ý Nhi

86 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp: Chương 1 - ThS. Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Marketing công nghiệp: Chương 1 - ThS. Trần Thị Ý Nhi

12 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp: Chương 2 - ThS. Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Marketing công nghiệp: Chương 2 - ThS. Trần Thị Ý Nhi

15 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp: Chương 3 - ThS. Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Marketing công nghiệp: Chương 3 - ThS. Trần Thị Ý Nhi

17 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp: Chương 4 - ThS. Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Marketing công nghiệp: Chương 4 - ThS. Trần Thị Ý Nhi

13 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp: Chương 5 - ThS. Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Marketing công nghiệp: Chương 5 - ThS. Trần Thị Ý Nhi

13 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp: Chương 6 - ThS. Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Marketing công nghiệp: Chương 6 - ThS. Trần Thị Ý Nhi

16 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp:  Giới thiệu môn học - Ph.D. Đinh Tiến Minh

Bài giảng Marketing công nghiệp: Giới thiệu môn học - Ph.D. Đinh Tiến Minh

6 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp: Chapter 1 - Ph.D. Đinh Tiến Minh

Bài giảng Marketing công nghiệp: Chapter 1 - Ph.D. Đinh Tiến Minh

10 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp: Chapter 2 - Ph.D. Đinh Tiến Minh

Bài giảng Marketing công nghiệp: Chapter 2 - Ph.D. Đinh Tiến Minh

12 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp: Chapter 3 - Ph.D. Đinh Tiến Minh

Bài giảng Marketing công nghiệp: Chapter 3 - Ph.D. Đinh Tiến Minh

9 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp: Chapter 4 - Ph.D. Đinh Tiến Minh

Bài giảng Marketing công nghiệp: Chapter 4 - Ph.D. Đinh Tiến Minh

12 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp: Chapter 5 - Ph.D. Đinh Tiến Minh

Bài giảng Marketing công nghiệp: Chapter 5 - Ph.D. Đinh Tiến Minh

14 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp: Chapter 9 - Ph.D. Đinh Tiến Minh

Bài giảng Marketing công nghiệp: Chapter 9 - Ph.D. Đinh Tiến Minh

7 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp (B2B Marketing) - Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Marketing công nghiệp (B2B Marketing) - Trần Thị Ý Nhi

86 trang
Đề cương môn học: Marketing công nghiệp - Đại học Mở

Đề cương môn học: Marketing công nghiệp - Đại học Mở

6 trang
Đồ án Marketing công nghiệp: Xây dựng kế hoạch Marketing cho sản phẩm giả da PVC của công ty cổ phần nhựa Rạng Đông năm 2015

Đồ án Marketing công nghiệp: Xây dựng kế hoạch Marketing cho sản phẩm giả da PVC của công ty cổ phần nhựa Rạng Đông năm 2015

59 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp (B2B) - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

Bài giảng Marketing công nghiệp (B2B) - TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến

136 trang

Tài liêu mới

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

Câu hỏi ôn tập học phần Thương mại điện tử

6 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 5 - Nguyễn Như Phương Anh

61 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 4 - Nguyễn Như Phương Anh

41 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Như Phương Anh

29 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 2 - Nguyễn Như Phương Anh

36 trang
Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

Bài giảng Thanh toán trong thương mại điện tử: Chương 1 - Nguyễn Như Phương Anh

38 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 6 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

49 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 5 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

31 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 4 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

67 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 3 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

46 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 2 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

83 trang
Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

Bài giảng Quản trị rủi ro trong thương mại điện tử: Chương 1 - ThS. Dương Đắc Quang Hảo

15 trang
Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

Ngân hàng câu hỏi ôn tập Phát triển hệ thống thương mại điện tử

7 trang
The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

The effect of fear of missing out on impulse buying in the context of S-Commerce

7 trang
Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

Bài giảng Chiến lược kinh doanh thương mại điện tử: Chương 3 - Nguyễn Hùng Cường

76 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015