logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
87 trang
72 lượt xem
9
0

Bài giảng Marketing công nghiệp: Phần 2 - TS. Ao Thu Hoài

Tiếp nội dung phần 1, Bài giảng Marketing công nghiệp: Phần 2 cung cấp cho người học những kiến thức như: thu thập thông tin, phân đoạn thị trường và hoạch định chiến lược trong marketing công nghiệp; hoạt động marketing hỗn hợp trong thị trường công nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo!

Chủ đề:

chenlinong_0310

Marketing trong kinh doanh

Bài giảng Marketing trong kinh doanh

Share
/
87

Tài liệu liên quan

Bài giảng Ứng dụng đa phương tiện trong kinh doanh [mới nhất]

Bài giảng Ứng dụng đa phương tiện trong kinh doanh

94 trang
Bài giảng Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh [chuẩn nhất]

Bài giảng Phương pháp nghiên cứu trong kinh doanh

90 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp: Phần 1 - TS. Ao Thu Hoài [Mới nhất]

Bài giảng Marketing công nghiệp: Phần 1 - TS. Ao Thu Hoài

112 trang
Bài giảng Marketing khách hàng tổ chức của TS. Phạm Văn Tuấn

Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức – TS. Phạm Văn Tuấn

112 trang
Bài giảng Marketing công nghiệp (B2B Marketing): ThS. Trần Thị Ý Nhi

Bài giảng Marketing công nghiệp (B2B Marketing) - ThS. Trần Thị Ý Nhi

86 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 7 - ĐH Kinh tế Quốc Dân (Đại học Kinh tế Quốc Dân)

Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 7 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

26 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 6 - ĐH Kinh tế Quốc Dân (NEU) hay nhất

Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 6 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

7 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 5 - ĐH Kinh tế Quốc Dân (Đầy đủ, Chi Tiết)

Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 5 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

10 trang
Bài giảng Marketing B2B: Chương 4 - ĐH Kinh tế Quốc Dân (Mới nhất)

Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 4 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

17 trang
Bài giảng Marketing B2B (khách hàng tổ chức) Chương 3 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

Bài giảng Marketing tới khách hàng tổ chức (B2B): Chương 3 - ĐH Kinh tế Quốc Dân

8 trang

Tài liêu mới

Đề thi Quản trị bán hàng học kì 2 năm 2024-2025: Đề thi kết thúc học phần

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quản trị bán hàng năm 2024-2025

3 trang
Bài giảng Quản trị marketing ThS. Nguyễn Thị Cẩm Huyền (Chủ biên) chuẩn nhất

Bài giảng Quản trị marketing - ThS. Nguyễn Thị Cẩm Huyền (Chủ biên)

103 trang
Tài liệu môn học: Các quy định và thủ tục pháp lý trong tổ chức sự kiện (mới nhất)

Tài liệu môn học Các quy định và thủ tục pháp lý trong tổ chức sự kiện

48 trang
Bài giảng B2B Marketing: Tổng hợp kiến thức chuẩn nhất

Bài giảng môn B2B Marketing

87 trang
Đề cương ôn tập Marketing: Tổng hợp đầy đủ, chuẩn nhất

Đề cương ôn tập học phần Marketing

10 trang
Bài thi Marketing chiến lược kết thúc học phần

Bài thi kết thúc học phần môn Marketing chiến lược

47 trang
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sữa bột cho mẹ của giới trẻ tại TP. Đà Nẵng: Bài tập nhóm

Bài tập nhóm: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm sữa bột cho mẹ của giới trẻ tại TP. Đà Nẵng

29 trang
Câu hỏi trắc nghiệm Nghiên cứu Marketing: Ôn tập kiểm tra [chuẩn nhất]

Câu hỏi trắc nghiệm ôn tập kiểm tra môn Nghiên cứu marketing

19 trang
Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 8

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 8 - Thiết kế biểu mẫu thu thập dữ liệu

48 trang
Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 7

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 7 - Quy trình chọn mẫu trong nghiên cứu marketing

48 trang
Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp trong Nghiên cứu Marketing: Bài giảng chương 6

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 6 - Các phương pháp thu thập dữ liệu sơ cấp

20 trang
Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 5

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 5 - Các phương pháp định tính trong nghiên cứu marketing

18 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập - Chương 4

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 4 - Sử dụng dữ liệu thứ cấp & phương pháp thu thập

10 trang
Bài giảng Nghiên cứu Marketing: Thiết kế và Kế hoạch Nghiên cứu - Chương 3

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 3 - Thiết kế nghiên cứu & kế hoạch nghiên cứu

13 trang
Xác định vấn đề & mục tiêu nghiên cứu Marketing: Bài giảng Nghiên cứu marketing Chương 2

Bài giảng Nghiên cứu marketing: Chương 2 - Xác định vấn đề & mục tiêu nghiên cứu

20 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015