Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Marketing - Bán hàng
24 trang
10 lượt xem
2
0

Bài giảng Marketing dược - Chương 1: Nhập môn marketing

Bài giảng chương 1: Nhập môn marketing gồm những nội dung chính sau: Giới thiệu sự hình thành và phát triển của marketing, đưa ra một số khái niệm marketing từ đó rút ra bản chất của nó, chỉ ra tầm quan trọng của marketing, trình bày các chức năng cơ bản của marketing. Mời các bạn cùng tham khảo để biết thêm những nội dung chi tiết.

zizaybay1107
19/07/2024
Share
/
24
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Tổng quan về marketing (65 trang)
65 trang
Bài giảng Phân tích môi trường marketing dược - Dương Viết Tuấn
Bài giảng Phân tích môi trường marketing dược - Dương Viết Tuấn
7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Marketing dược năm 2023-2024 có đáp án
17 trang
Bài giảng Marketing dược (354 trang)
Bài giảng Marketing dược (354 trang)
354 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing
Bài giảng Marketing dược - Chương 2: Môi trường marketing
18 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 3: Hành vi khách hàng
Bài giảng Marketing dược - Chương 3: Hành vi khách hàng
36 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 4: Nghiên cứu marketing;
Bài giảng Marketing dược - Chương 4: Nghiên cứu marketing;
24 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 5: Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường
Bài giảng Marketing dược - Chương 5: Phân khúc thị trường – lựa chọn thị trường mục tiêu - định vị trong thị trường
30 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 6: Chiến lược sản phẩm
Bài giảng Marketing dược - Chương 6: Chiến lược sản phẩm
48 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 7: Chiến lược định giá
Bài giảng Marketing dược - Chương 7: Chiến lược định giá
36 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 8: Chiến lược phân phối
Bài giảng Marketing dược - Chương 8: Chiến lược phân phối
42 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 9: Chiến lược xúc tiến
Bài giảng Marketing dược - Chương 9: Chiến lược xúc tiến
42 trang
Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing
Bài giảng Marketing dược - Chương 10: Lập kế hoạch, tổ chức, thực hiện và kiểm soát marketing
18 trang
Bài giảng Marketing dược - Phần 2: Marketing dược
Bài giảng Marketing dược - Phần 2: Marketing dược
12 trang
Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm
Bài giảng Marketing dược - Phần 3: Ứng dụng chính marketing trong hoạt động kinh doanh tiếp thị dược phẩm
24 trang
Bài giảng Quản trị kinh doanh dược - Bài mở đầu: Khái quát về môn học
Bài giảng Quản trị kinh doanh dược - Bài mở đầu: Khái quát về môn học
11 trang
Bài giảng Nguyên cứu marketing: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Thoa
Bài giảng Nguyên cứu marketing: Chương 1 - ThS. Nguyễn Thị Thoa
12 trang
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 5 - ThS. Đỗ Thiên Trà
Bài giảng Quản trị doanh nghiệp: Chương 5 - ThS. Đỗ Thiên Trà
25 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp Marketing tại khách sạn Hoàng Anh Attapue, tỉnh Attapue, nước CHDCND Lào
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Giải pháp Marketing tại khách sạn Hoàng Anh Attapue, tỉnh Attapue, nước CHDCND Lào
26 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Đỗ Văn Quý
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 1 - Đỗ Văn Quý
43 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015