Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Internet Marketing
135 trang
29 lượt xem
4
0

Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)

Bài giảng Marketing kỹ thuật số giới thiệu cho sinh viên khái niệm, đặc điểm và tầm quan trọng của marketing kỹ thuật số trong môi trường kinh doanh hiện nay. Ngoài ra, môn học giành phần lớn nội dung phân tích đặc điểm của khách hàng trực tuyến và hoạt động marketing thông qua các công cụ điện tử như: công cụ tìm kiếm, mạng xã hội, email, web liên kết hay trên các thiết bị di động. Qua đó, sinh viên có thể hiểu và vận dụng các công cụ này vào quá trình lập kế hoạch marketing kỹ thuật số. Mời các bạn cùng tham khảo!

Tags:

nienniennhuy11

Bài giảng Marketing kỹ thuật số

Marketing kỹ thuật số

Digital marketing

Digital marketing mix

Khách hàng trong môi trường số

Thiết kế trải nghiệm số

Share
/
135

Có thể bạn quan tâm

Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

Đề cương môn học Digital marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh

16 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)

Bài giảng Marketing kỹ thuật số - Nguyễn Vũ Quân (Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn)

135 trang
Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định

Một nghiên cứu so sánh về sự tác động của hoạt động digital marketing đến quyết định

12 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 1 - Trương Đình Trang

31 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 2 - Trương Đình Trang

37 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 3 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 3 - Trương Đình Trang

32 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 4 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 4 - Trương Đình Trang

41 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 5 - Trương Đình Trang

27 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 6 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 6 - Trương Đình Trang

26 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 7 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 7 - Trương Đình Trang

21 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 8 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 8 - Trương Đình Trang

28 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 9 - Trương Đình Trang

51 trang
Bài giảng Digital marketing: Chương 10 - Trương Đình Trang

Bài giảng Digital marketing: Chương 10 - Trương Đình Trang

44 trang
Proposal Digital Marketing Cosy

Proposal Digital Marketing Cosy

16 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 1 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 1 - Nguyễn Vũ Quân

30 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 2 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 2 - Nguyễn Vũ Quân

18 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 3 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 3 - Nguyễn Vũ Quân

12 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 4 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 4 - Nguyễn Vũ Quân

13 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 5 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 5 - Nguyễn Vũ Quân

15 trang
Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 6 - Nguyễn Vũ Quân

Bài giảng Marketing kỹ thuật số: Chương 6 - Nguyễn Vũ Quân

16 trang

Tài liêu mới

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

Các yếu tố ảnh hưởng đến việc mua hàng hóa ảo trong game bắn súng dựa trên lý thuyết trạng thái dòng chảy

15 trang
Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

Bài tập nhóm: Kế hoạch E - Marketing ra mắt sản phẩm mới của Uniqlo

48 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

Câu hỏi ôn tập Marketing công cụ tìm kiếm

23 trang
Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

Research on the factors influencing the re-purchase intention on short video platforms: A case of China

14 trang
The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic   shopping, and online shopping anxiety on purchasing  decisions

The effect of fear of missing out (FoMO), hedonic shopping, and online shopping anxiety on purchasing decisions

9 trang
The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

The influence of fear of missing out (FoMO) and hedonism on online impulse buying in Generation Z Shopee users with subjective norm and attitude as mediation variables

11 trang
Bài giảng Content marketing

Bài giảng Content marketing

44 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015