intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:20

60
lượt xem
5
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 3 - Nghiên cứu và điều tra marketing quốc tế. Chương này gồm có những nội dung chính sau đây: Khái luận về nghiên cứu marketing quốc tế, những vấn đề cơ bản trong nghiên cứu marketing quốc tế, hệ thống và công nghệ thông tin trong marketing quốc tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 3 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 3<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Nghiên cứu và<br /> điều tra marketing quốc tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 44<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Khái luận về nghiên cứu marketing quốc tế<br /> <br /> 3.2<br /> <br /> Những vấn đề cơ bản trong nghiên cứu<br /> marketing quốc tế<br /> <br /> 3.3<br /> <br /> Hệ thống và công nghệ thông tin trong<br /> marketing quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> 3.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 45<br /> <br /> 3.1 Khái luận về nghiên cứu marketing quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Là một quá trình thu thập, ghi chép<br /> và phân tích một cách có hệ thống các<br /> dữ liệu cung cấp thông tin có ích cho<br /> các quyết định marketing<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 46<br /> <br /> 3.1 Khái luận về nghiên cứu marketing quốc tế<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Quy trình nghiên cứu marketing<br /> <br /> TM<br /> <br /> Thiết kế<br /> nhu cầu,<br /> chọn mẫu<br /> <br /> Thu thập<br /> thông tin<br /> <br /> Phân tích<br /> và xử lý<br /> thông tin<br /> <br /> Báo cáo,<br /> thông đạt<br /> kết quả<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Xác định<br /> vấn đề<br /> nhu cầu<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 47<br /> <br /> 3.2 Những vấn đề cơ bản trong<br /> nghiên cứu marketing quốc tế<br /> <br /> D<br /> <br /> H<br /> <br /> Khác biệt trong xác định vấn đề nghiên cứu<br /> <br /> TM<br /> <br /> Khác biệt trong lập dự án chọn mẫu nghiên cứu<br /> <br /> _T<br /> <br /> Khác biệt trong thu thập thông tin<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Khác biệt trong thông đạt kết quả<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 48<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
5=>2