intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

Chia sẻ: _ _ | Ngày: | Loại File: DOCX | Số trang:2

1
lượt xem
0
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nhằm giúp các bạn có thêm tài liệu ôn tập, củng cố lại kiến thức đã học và rèn luyện kỹ năng làm bài tập, mời các bạn cùng tham khảo Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022 - Trường ĐH Văn Lang dưới đây. Hy vọng sẽ giúp các bạn tự tin hơn trong kỳ thi sắp tới.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Marketing quốc tế năm 2021-2022

  1. BM-006 TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN ĐỀ THI KẾT THÚC HỌC PHẦN LANG KHOA THƯƠNG MẠI Học kỳ: 2 Năm học: 2021 - 2022 Mã học phần: 7TM0080 Tên học phần: MARKETING QUỐC TẾ, CTĐB Mã nhóm lớp HP: 211_7TM0080_01 Thời gian làm bài: 10 ngày Hình thức thi: Dự án NHÓM Cách thức nộp bài: - 3 nhóm của lớp: Upload file bài làm (word và ppt) lên link Phòng Khảo thí gửi - Thời gian làm bài: 10 ngày (từ 29/11 đến 23g58’ ngày 8 tháng 12/ 2021- sau giờ này link sẽ tự động đóng) ĐỀ BÀI: HOẠT ĐỘNG MARKETING QUỐC TẾ HƯỚNG DẪN SINH VIÊN TRÌNH BÀY: A/ Nội dung: PHẦN 1: GIỚI THIỆU CÔNG TY: Cty mẹ và Cty tại VN PHẦN 2: GIỚI THIỆU NGÀNH HÀNG PHẦN 3: MÔI TRƯỜNG VĨ MÔ & MÔI TRƯỜNG VI MÔ PHẦN 4: HOẠT ĐỘNG MARKETING (2020) B/ Hình thức: FILE WORD: 1. Trang bìa: Tên Trường & logo. Tên Khoa. Tên môn học. Tên Dự án. Tên nhóm. “Tp. Hồ Chí Minh, tháng 12 năm 2021” (dưới trang) 2. Trang 2: Tên nhóm. Bảng gồm: Mã Sv+ Họ tên Sv+ đánh giá mức độ đóng góp (trình bày ma trận). Phân công các công việc trong nhóm 3. Trang Mục lục 4. Nội dung của Dự án (80-100 trang) 5. Danh mục tài liệu tham khảo (bắt buộc) 6. Phần Phụ lục (nếu có) FILE POWERPOINT: 1. Nền slide phù hợp. Sử dụng smart art/ icons/ hình ảnh. Đánh số trang 2. Font: chữ không chân 3. 4 slide đầu tiên - Slide 1: Tên Trường & logo. Tên Khoa. Tên môn học. Tên Dự án. Tên nhóm. “Tp. Hồ Chí Minh, tháng 12 năm 2021” (dưới trang) - Slide 2: Tên nhóm. Bảng gồm: Mã Sv+ Họ tên Sv+ đánh giá mức độ đóng góp (trình bày ma trận). - Slide 3: Phân công các công việc trong nhóm - Slide 4: Dàn ý 4. Nội dung của Dự án (30-50 slide) 5. Danh mục tài liệu tham khảo, trang cuối cùng (bắt buộc) 6. Không thuyết trình, chỉ nộp file Power point
  2. BM-006 TIÊU CHÍ CHẤM ĐIỂM: 10 điểm 1. PHẦN 1: Giới thiệu Công Ty: Cty mẹ và Cty tại VN (2 điểm) 2. PHẦN 2: Giới thiệu Ngành hàng (1 điểm) 3. PHẦN 3: Môi trường Vĩ mô & Môi trường Vi mô (2 điểm) 4. PHẦN 4: Hoạt động Marketing (2020) (5 điểm) Ngày biên soạn: 24/20/2021 Giảng viên biên soạn đề thi: Võ Hồng Hạnh Ngày kiểm duyệt: 24/10/2021 Trưởng (Phó) Khoa/Bộ môn kiểm duyệt đề thi: Nguyễn Văn Tâm
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
60=>0