intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - ĐH Thương mại

Chia sẻ: N N | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:21

68
lượt xem
10
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Chương 9 – Quản trị marketing xúc tiến trên thị trường quốc tế. Chương này gồm có những nội dung chính sau đây: Quá trình marketing xúc tiến quốc tế và các nhân tố ảnh hưởng, cấu trúc và quy trình phát triển marketing xúc tiến quốc tế, các quyết định marketing xúc tiến quốc tế.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 9 - ĐH Thương mại

H<br /> <br /> D<br /> <br /> Chương 9<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> Quản trị marketing xúc tiến<br /> trên thị trường quốc tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 184<br /> <br /> Nội dung cơ bản<br /> <br /> D<br /> <br /> Quá trình marketing xúc tiến quốc tế và các<br /> nhân tố ảnh hưởng<br /> <br /> 9.2<br /> <br /> Cấu trúc và quy trình phát triển marketing<br /> xúc tiến quốc tế<br /> <br /> 9.3<br /> <br /> Các quyết định marketing xúc tiến quốc tế<br /> <br /> H<br /> <br /> 9.1<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 185<br /> <br /> 9.1 Quá trình marketing xúc tiến quốc tế<br /> và các nhân tố ảnh hưởng<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Quá trình marketing xúc tiến quốc tế<br /> <br /> TM<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> Các nhân tố ảnh hưởng đến<br /> marketing xúc tiến quốc tế<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 186<br /> <br /> 9.1.1 Quá trình marketing xúc tiến quốc tế<br /> Người gửi<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> Thông điệp<br /> <br /> _T<br /> <br /> Kênh truyền thông<br /> <br /> M<br /> <br /> Đáp ứng<br /> <br /> Mã hóa<br /> <br /> TM<br /> <br /> Nhiễu<br /> <br /> Phản hồi<br /> <br /> Giải mã<br /> <br /> U<br /> Người nhận<br /> International Marketing<br /> <br /> 187<br /> <br /> 9.1.2 Các nhân tố ảnh hưởng đến<br /> marketing xúc tiến quốc tế<br /> <br /> D<br /> <br /> Khác biệt về mặt ngôn ngữ<br /> <br /> H<br /> <br /> TM<br /> <br /> Khác biệt về mặt văn hóa<br /> Khác biệt về mặt xã hội<br /> <br /> _T<br /> <br /> Khác biệt về mặt kinh tế<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Khác biệt về quy định-luật pháp<br /> Khác biệt về mặt cạnh tranh<br /> <br /> International Marketing<br /> <br /> 188<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2