Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
9 trang
350 lượt xem
30
0

Bài giảng môn Quản trị thương hiệu - Chương 4: Bảo vệ thương hiệu

 Bài giảng môn "Quản trị thương hiệu - Chương 4: Bảo vệ thương hiệu" cung cấp cho người học các kiến thức: Tạo rào cản bảo vệ thương hiệu, rào cản kỹ thuật, rào cản kinh tế, rào cản pháp lý, những hình thức bảo hộ thương hiệu,... Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

doinhugiobay_05
02/12/2015

Bài giảng Quản trị thương hiệu

Quản trị thương hiệu

Bảo vệ thương hiệu

Rào cản bảo vệ thương hiệu

Rào cản kỹ thuật

Rào cản kinh tế

Rào cản pháp lý

Share
/
9
Có thể bạn quan tâm
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
Vấn đề xây dựng thương hiệu với các doanh nghiệp khởi nghiệp
5 trang
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
13 trang
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
Bảo vệ thương hiệu dưới góc nhìn marketing
8 trang
Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập
Tầm quan trọng của việc bảo vệ thương hiệu trong kỷ nguyên hội nhập
6 trang
Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam
Thực trạng quản lý và sử dụng giải pháp hữu ích trong quá trình bảo vệ thương hiệu của các doanh nghiệp tại Việt Nam
10 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu sản phẩm cửa cuốn tại Công ty cổ phần Tập đoàn Austdoor
Luận văn Thạc sĩ Quản lý kinh tế: Các nhân tố ảnh hưởng tới giá trị thương hiệu sản phẩm cửa cuốn tại Công ty cổ phần Tập đoàn Austdoor
135 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Năng lực cạnh tranh của Công ty cổ phần thực phẩm Hữu Nghị
124 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú
Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú
115 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị thương hiệu Đại học - Nghiên cứu tình huống Đại học Quốc gia Hà Nội
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Quản trị thương hiệu Đại học - Nghiên cứu tình huống Đại học Quốc gia Hà Nội
158 trang
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản trị thương hiệu trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản trị thương hiệu trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
340 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản trị thương hiệu trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản lý giáo dục: Quản trị thương hiệu trường đại học tư thục trên địa bàn thành phố Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
31 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến - Trường hợp du khách nội địa tại thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam
26 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nông
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm hồ tiêu Đắk Nông
26 trang
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
Đề cương môn học Quản trị thương hiệu (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
11 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế – Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường đại học đào tạo về kinh tế – Nghiên cứu điển hình tại Trường Đại học Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Thái Nguyên
13 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang thị trường Nhật Bản trong bối cảnh gia tăng các rào cản kỹ thuật
Luận án Tiến sĩ Kinh tế: Xuất khẩu thủy sản Việt Nam sang thị trường Nhật Bản trong bối cảnh gia tăng các rào cản kỹ thuật
193 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Xây dựng và quản trị thương hiệu năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Xây dựng và quản trị thương hiệu năm 2023-2024
6 trang
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2023-2024
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2023-2024
2 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu Thái Tuấn tại thị trường Việt Nam đến năm 2010
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Xây dựng và phát triển thương hiệu Thái Tuấn tại thị trường Việt Nam đến năm 2010
81 trang
Xây dựng hệ khuyến nghị hỗn hợp áp dụng cho trang web thông tin rào cản kỹ thuật đối với thương mại
Xây dựng hệ khuyến nghị hỗn hợp áp dụng cho trang web thông tin rào cản kỹ thuật đối với thương mại
12 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015