Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Giải Trí - Thư Giãn »
Du lịch
27 trang
45 lượt xem
8
0

Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 5: Quản trị tác nghiệp lễ tân

Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 5: Quản trị tác nghiệp lễ tân. Chương này cung cấp cho sinh viên những nội dung kiến thức bao gồm: lập kế hoạch phục vụ tại bộ phận lễ tân; tổ chức hoạt động phục vụ tại bộ phận lễ tân; giám sát hoạt động phục vụ tại bộ phận lễ tân; điều hành hoạt động phục vụ tại bộ phận lễ tân;... Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung bài giảng!

lyhany
04/07/2023

Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn

Quản trị lễ tân khách sạn

Bộ phận lễ tân khách sạn

Quản trị tác nghiệp lễ tân

Lập kế hoạch phục vụ

Tổ chức hoạt động phục vụ

Giám sát hoạt động phục vụ

Share
/
27
Có thể bạn quan tâm
Đề cương chi tiết học phần Nghiệp vụ lễ tân khách sạn (Mã học phần: 0101121958)
Đề cương chi tiết học phần Nghiệp vụ lễ tân khách sạn (Mã học phần: 0101121958)
10 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 1: Khái quát về tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 1: Khái quát về tổ chức hoạt động của bộ phận lễ tân
14 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 2: Chào bán dịch vụ khách sạn và đặt buồng
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 2: Chào bán dịch vụ khách sạn và đặt buồng
16 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 3: Đăng ký khách sạn và dịch vụ hỗ trợ khách lưu trú
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 3: Đăng ký khách sạn và dịch vụ hỗ trợ khách lưu trú
13 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 4: Làm thủ tục trả buồng và kiểm toán đêm
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 4: Làm thủ tục trả buồng và kiểm toán đêm
11 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 6: Quản trị nhân lực và cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận lễ tân
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 6: Quản trị nhân lực và cơ sở vật chất kỹ thuật tại bộ phận lễ tân
41 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 7: Quản lý doanh thu và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - Chương 7: Quản lý doanh thu và đánh giá hiệu quả hoạt động của bộ phận lễ tân
21 trang
Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 4: Quản lý vận hành hoạt động phục vụ buồng
Bài giảng Quản trị buồng khách sạn (Housekeeping management) - Chương 4: Quản lý vận hành hoạt động phục vụ buồng
21 trang
Bài giảng Quản trị nhà hàng và quầy bar - Chương 5: Quản trị tác nghiệp nhà hàng
Bài giảng Quản trị nhà hàng và quầy bar - Chương 5: Quản trị tác nghiệp nhà hàng
19 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình đón tiếp và phục vụ khách của bộ phận lễ tân (khách sạn Continental)
Khóa luận tốt nghiệp: Hoàn thiện quy trình đón tiếp và phục vụ khách của bộ phận lễ tân (khách sạn Continental)
77 trang
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - ĐH Thương Mại
Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - ĐH Thương Mại
0 trang
Đề tài: Quản trị lễ tân khách sạn
Đề tài: Quản trị lễ tân khách sạn
31 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Sông Hương - Thành phố Huế
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nâng cao chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Sông Hương - Thành phố Huế
101 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân - Khách sạn Palace Sài Gòn
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ bộ phận lễ tân - Khách sạn Palace Sài Gòn
165 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận lễ tân - khách sạn Sheraton Sai Gon
Khóa luận tốt nghiệp: Giải pháp hoàn thiện và nâng cao chất lượng hoạt động của bộ phận lễ tân - khách sạn Sheraton Sai Gon
58 trang
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Mường Thanh
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ tại bộ phận lễ tân khách sạn Mường Thanh
72 trang
Luận văn: Hoàn thiện quy trình đón tiếp và phục vụ khách của bộ phận lễ tân (Khách sạn continental)
Luận văn: Hoàn thiện quy trình đón tiếp và phục vụ khách của bộ phận lễ tân (Khách sạn continental)
77 trang
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Sun River
Chuyên đề thực tập tốt nghiệp: Hoàn thiện chất lượng phục vụ của bộ phận lễ tân khách sạn Sun River
52 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015