intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - ĐH Thương Mại

Chia sẻ: Trần Văn Tuấn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:0

1.186
lượt xem
90
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn gồm các nội dung chính được trình bày như sau: Tổng quan về quản trị lễ tân khách sạn, quản trị nhân lực tại bộ phân lễ tân khách sạn, quản trị cơ sở vật chất bộ phận lễ tân khách sạn,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Quản trị lễ tân khách sạn - ĐH Thương Mại

TRƢỜNG ĐẠI HỌC THƢƠNG MẠI<br /> KHOA KHÁCH SẠN - DU LỊCH<br /> <br /> Bộ môn: Quản trị dịch vụ KSDL<br /> <br /> D<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> QUẢN TRỊ<br /> LỄ TÂN KHÁCH SẠN<br /> (HOTEL FRONT OFFICE MANAGEMENT)<br /> <br /> _T<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> Chuyên ngành: Quản trị khách sạn<br /> Ngành: Quản trị khách sạn<br /> TSMG 3111- 3(36,9)<br /> 2017<br /> <br /> 1<br /> <br /> QUẢN TRỊ LỄ TÂN KHÁCH SẠN<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> H<br /> <br /> D<br /> <br /> Mục tiêu chung<br /> Trang bị cho sinh viên những kiến thức cơ bản về quản trị<br /> NV tại BP lễ tân KS; thuộc khối kiến thức ngành trong CT đào<br /> tạo chuyên ngành Quản trị khách sạn.<br /> Mục tiêu cụ thể<br /> - Về kiến thức: Cung cấp những kiến thức lý luận cơ bản về quản<br /> trị NV lễ tân trong KS: tổng quan về quản trị lễ tân KS; quản trị nhân<br /> lực, CSVCKT; quản trị xúc tiến bán tại BP lễ tân; quản trị các<br /> nghiệp vụ đặt phòng KS, đăng ký KS, cung ứng dịch vụ KS và trả<br /> phòng KS, kiểm toán đêm và báo cáo doanh thu lễ tân.<br /> - Về kỹ năng:<br /> - Kỹ năng chuyên môn: kỹ năng lập và triển khai kế hoạch phục vụ<br /> tại BP lễ tân, kỹ năng thực hành NV lễ tân, kỹ năng giải quyết tình<br /> huống tại BP lễ tân;<br /> - Các kỹ năng PP công tác: làm việc nhóm, làm báo cáo, trình diễn<br /> 2<br /> vấn đề trong tổ chức, doanh nghiệp.<br /> <br /> QUẢN TRỊ LỄ TÂN KHÁCH SẠN<br /> Tổng quan về quản trị lễ tân KS<br /> <br /> 2<br /> <br /> Quản trị nhân lực tại bộ phận lễ tân KS<br /> <br /> D<br /> <br /> 3<br /> <br /> Quản trị cơ sở vật chất bộ phận lễ tân KS<br /> <br /> 4<br /> <br /> Quản trị h.động xúc tiến bán tại BP lễ tân KS<br /> <br /> 5<br /> <br /> Quản trị quy trình đặt phòng khách sạn<br /> <br /> Quản trị quy trình PV khách trong TG lƣu trú<br /> <br /> U<br /> <br /> 9<br /> <br /> Quản trị quy trình đăng ký KS<br /> <br /> M<br /> <br /> 8<br /> <br /> _T<br /> <br /> 7<br /> <br /> TM<br /> <br /> 6<br /> <br /> H<br /> <br /> NỘI<br /> DUNG<br /> HỌC<br /> PHẦN<br /> <br /> 1<br /> <br /> Quản trị quy trình trả phòng KS<br /> Kiểm toán đêm và báo cáo doanh thu tại bộ<br /> 3<br /> phận lễ tân KS<br /> <br /> QUẢN TRỊ LỄ TÂN KHÁCH SẠN<br /> TÀI<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> KHẢO<br /> <br /> H<br /> <br /> THAM<br /> <br /> [1]. Sơn Hồng Đức (2006), Quản trị lễ tân trong khách<br /> sạn quốc tế hiện đại, Nxb Lao động xã hội. (TLTK<br /> chính)<br /> [2]. Nguyễn Thị Tú (2005), Giáo trình Nghiệp vụ phục<br /> vụ khách sạn, Nxb Thống kê, Hà Nội.<br /> [3]. Tổng cục Du lịch, Hội đồng cấp chứng chỉ Nghiệp<br /> vụ du lịch Việt Nam (2007), Tiêu chuẩn kỹ năng nghề<br /> du lịch Việt Nam (Tiêu chuẩn VTOS) - Nghiệp vụ Lễ<br /> tân , Nxb Lao động.<br /> [4]. Ramesh Bangia, Dinesh Maidasani (2008), Front<br /> Office Management, Firewall Media.<br /> [5] http://vtos.esrt.vn/ (bộ tiêu chuẩn VTOS)<br /> <br /> D<br /> <br /> LIỆU<br /> <br /> TLTK bắt buộc:<br /> <br /> 4<br /> <br /> QUẢN TRỊ LỄ TÂN KHÁCH SẠN<br /> TÀI<br /> <br /> U<br /> <br /> M<br /> <br /> _T<br /> <br /> TM<br /> <br /> KHẢO<br /> <br /> H<br /> <br /> THAM<br /> <br /> [5]. Ahmed Ismail (2002), Front Office Operations and<br /> Management,Thomson Delmar.<br /> [6]. Chakravarti (2006), Concept Of Front Office<br /> Management, S.B. Nangia A P H Publishing Corporation.<br /> [7]. James A. Bardi (2010), Hotel Front Office Management<br /> (Fifth Edition), John Wiley & Sons, Inc., Hoboken, New Jersey.<br /> [8]. Jatashankar R. Tewari (2009), Hotel Front Office<br /> Operations and Management, Oxford University Press, USA.<br /> [9]. Michael L. Kasavana, Richard M. Brooks (1998),<br /> Managing front office operations,Educational Institute of the<br /> American Hotel & Motel Association<br /> [10]. Robert H. Woods, David K. Hayes, Jack D. Ninemeier<br /> (2007), Professional Front Office Management,<br /> Pearson/Prentice Hall.<br /> 5<br /> [11]. Website: http://www.hospitalitynet.org<br /> <br /> D<br /> <br /> LIỆU<br /> <br /> TLTK khuyến khích:<br /> <br />
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2