intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 2 - PGS. TS. Nguyễn Văn Minh

Chia sẻ: Trần Văn Tuấn | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:15

186
lượt xem
16
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Nội dung chính của Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 2 được trình bày như sau: Giới thiệu mô hình kinh doanh, các mô hình kinh doanh chủ yếu trong thương mại điện tử B2C, các mô hình kinh doanh chủ yếu trong thương mại điện tử B2B,...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Bài giảng Thương mại điện tử căn bản: Chương 2 - PGS. TS. Nguyễn Văn Minh

H D TM CHƯƠNG 2 U M _T MÔ HÌNH KINH DOANH TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ Bộ môn Thương mại điện tử 1 NỘI DUNG CHÍNH H D TM 1 • GIỚI THIỆU VỀ MÔ HÌNH KINH DOANH 3 • CÁC MÔ HÌNH KINH DOANH CHỦ YẾU TRONG TMĐT B2B U M _T 2 • CÁC MÔ HÌNH KINH DOANH CHỦ YẾU TRONG TMĐT B2C Bộ môn Thương mại điện tử 2 2.1. GIỚI THIỆU VỀ MÔ HÌNH KINH DOANH H D Khái niệm mô hình kinh doanh M _T TM Giới thiệu về mô hình kinh doanh U Các nhân tố cơ bản của mô hình kinh doanh Bộ môn Thương mại điện tử 3 MỤC TIÊU KINH DOANH U M _T TM H D ROE, ROA, LƯỢNG HÓA MỤC TIÊU KINH DOANH Khi doanh nghiệp triển khai ý tưởng TMĐT hướng tới các lợi ích, mục tiêu sau: Giảm chi phí Giảm thời gian giao hàng Tìm kiếm thị trường mới _T Phục vụ các khách hàng tốt hơn Tìm kiếm các nhà cung cấp mới Lợi ích hữu hình? M Hợp tác với các nhà cung cấp sẵn có hoặc tuyển dụng nhân viên một cách hiệu quả hơn U − Lợi ích vô hình ? Tăng doanh thu TM − − − − − − − H D • Tăng nhận thức về thương hiệu Bộ môn Thương mại điện tử

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
4=>1