Bài tiểu luận Lý luận dạy học bộ môn Khoa học tự nhiên: Thiết kế hoạt động dạy học chủ đề vật sống môn Khoa học Tự nhiên 7 bằng kỹ thuật trạm
Bài tiểu luận Lý luận dạy học bộ môn Khoa học tự nhiên "Thiết kế hoạt động dạy học chủ đề vật sống môn Khoa học Tự nhiên 7 bằng kỹ thuật trạm" được nghiên cứu với mục tiêu nhằm giúp các bạn hiểu được tầm quan trọng của việc tổ chức dạy học theo các kỹ thuật dạy học tích cực vào trong các chủ đề của bộ môn Khoa học Tự nhiên ở trường phổ thông. Hiểu được các cơ sở lý luận trong việc thiết kế hoạt động dạy học bộ môn Khoa học Tự nhiên, chủ đề vật sống bằng kỹ thuật trạm.