TRƯỜNG ĐẠI HỌC TH DẦU MỘT
VIỆN ĐÀO TẠO CNTT, CHUYỂN ĐỔI SỐ
TIỂU LUẬN MÔN HỌC
PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG ĐA NỀN TẢNG
XÂY DỰNG ỨNG DỤNG DI ĐỘNG
TRA CỨU NHẬN NUÔI THÚ CƯNG PET ADOPT
GVHD: Th.S NGUYỄN TRUNG KIỆT
SVTH: NGUYỄN NGỌC SINH VIÊN
MSSV: 2124801030139
LỚP: D21KTPM01
BINH DƯƠNG 10/2024
i
TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT
VIỆN ĐÀO TẠO CNTT, CHUYỂN ĐỔI SỐ
TIỂU LUẬN MÔN HỌC
PHÁT TRIỂN ỨNG DỤNG ĐA NỀN TẢNG
XÂY DỰNG NG DỤNG DI ĐỘNG
TRA CỨU NHẬN NUÔI THÚ CƯNG PET ADOPT
GVHD: Th.S NGUYỄN TRUNG KIỆT
SVTH: NGUYỄN NGỌC SINH VIÊN
MSSV: 2124801030139
LỚP: D21KTPM01
BINH DƯƠNG 10/2024
ii
NHẬN XÉT CHẤM ĐIỂM CỦA GIẢNG VIÊN
Họ tên giảng viên: Nguyễn Trung Kiệt
Đề tài: Xây dựng ứng dụng di động tra cứu nhận nuôi thú cưng Pet Adopt
Nội dung nhận
xét: .........................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
................................................................................................................................................
..
Điểm:
Bằng số:
Bằng chữ:
Bình Dương, ngày 20 tháng 10 năm 2024
GIẢNG VIÊN
Nguyễn Trung Kiệt
iii
MỤC LỤC
DANH MỤC HINH.............................................................................................................v
DANH MỤC BẢNG...........................................................................................................vi
MỞ ĐẦU.............................................................................................................................. 1
CHƯƠNG 1. KHẢO SÁT PHÂN TÍCH BÀI TOÁN.............................................. 2
1.1. Khảo t, thu thập thông tin hệ thống....................................................................... 2
1.1.1. Mục tiêu nhiệm vụ nghiên cứu ...........................................................................2
1.1.2. Ứng dụng phần mềm ............................................................................................... 2
1.2. Các công nghệ sử dụng trong đề tài...........................................................................3
1.3. Khảo sát hiện trạng......................................................................................................4
1.3.1. tả i toán:.........................................................................................................4
1.3.2. Các chức năng của bài toán.....................................................................................5
CHƯƠNG 2. THIẾT KẾ GIAO DIỆN .............................................................................9
2.1. Giao diện người dùng.................................................................................................. 9
2.2. Giao diện quản ....................................................................................................... 15
CHƯƠNG 3. THIẾT KẾ CHƯƠNG TRINH................................................................18
3.1. Lập trình..................................................................................................................... 18
3.2. Thử nghiệm .................................................................................................................18
3.3. Thiết kế sở dữ liệu.................................................................................................19
3.3.1. hình quan hệ................................................................................................ 19
KẾT LUẬN........................................................................................................................39
1. Thách thức và giải pháp ...............................................................................................39
1.1 Thách thức................................................................................................................. 39
1.1.1 Khả năng tương thích khác nhau trên các nền tảng............................................39
1.1.2 Giao diện người dùng không nhất quán............................................................. 39
1.1.3 Cập nhật quản phiên bản............................................................................39
1.1.4 Thời gian hạn..................................................................................................39
1.2 Giải pháp khắc phục .................................................................................................. 39
iv
1.2.1 Sử dụng c framework đa nền tảng mạnh mẽ...................................................39
1.2.2 Tối ưu hóa hiệu suất............................................................................................39
1.2.3 Thiết kế giao diện theo hướng đáp ng.............................................................. 40
1.2.4 Sử dụng plugin hoặc thư viện native.................................................................. 40
1.2.5 Phân tích cập nhật thường xuyên ...................................................................40
2. Kết quả đạt được...........................................................................................................40
3. Hướng phát triển của đề tài .........................................................................................41
TÀI LIỆU THAM KHẢO ................................................................................................42