I.2. Đt v n đ.ặ ấ ề
Chuy n sang mô hình kinh doanh phi t p trung trong 2 năm qua. Khi chúng tôiể ậ
ti p t c h tr nhi u khách hàng h n nhi u đa đi m h n, vi c qu n lý c a chúng tôiế ụ ỗ ợ ề ơ ở ề ị ể ơ ệ ả ủ
tr nên khó khăn h n.Cho đn nay, nhi u yêu c u n i b c a công ty nh báo cáo vàở ơ ế ề ầ ộ ộ ủ ư
qu n lý phòng khách s n đang đc th c hi n thông qua các h th ng ph n m m qu nả ạ ượ ự ệ ệ ố ầ ề ả
lý khá cũ nên còn ch mậ gây nh h ng đn ch t l ng ph c v khách hàng ch a caoả ưở ế ấ ượ ụ ụ ư
Khi đi ngũ chăm sóc c a chúng tôi ngày càng đc m r ng v s l ng nh ngộ ủ ượ ở ộ ề ố ượ ư
v n ch a th k p th i trao đi, t v n khách hàng đi u này khi n công ty v n ch aẫ ư ể ị ờ ổ ư ấ ề ế ẫ ư
đc nhi u đánh giá t t t phía khách hàng khi s d ng các d ch v . S b t c p này thượ ề ố ừ ử ụ ị ụ ự ấ ậ ể
hi n vi c chi phí cao h n và s thay đi c a nhân viên tăng lên mà chúng tôi đã th yệ ở ệ ơ ự ổ ủ ấ
trong 12 tháng qua. Ngoài ra, công ty ch a n m b t đc xu h ng c a t ng đi t ngư ắ ắ ượ ướ ủ ừ ố ượ
khách hàng c th , chi ti t nh t đ ph c v và chu n b t t nh t cho chuy n du l chụ ể ế ấ ể ụ ụ ẩ ị ố ấ ế ị
c a khách hàng.ủ
Đ qu n lý hi u qu h n ho t đng qu n tr c a công ty, gi m chi phí và c iể ả ệ ả ơ ạ ộ ả ị ủ ả ả
thi n s thay đi c a đi ngũ nhân viên, ph i chuy n sang m t ng d ng d a trên n nệ ự ổ ủ ộ ả ể ộ ứ ụ ự ề
t ng web nh đc nêu trong ả ư ượ d án này.ự
I.3. Các bên liên quan.
- Khách s n đi tác: khách s n M ng Thanh, khách s n Thanh Mai, khách s nạ ố ạ ườ ạ ạ
Minh Vũ.
-Đn v v n t i: CTCP xe khách Ph ng Trang. ơ ị ậ ả ươ
- Bên thanh toán: Ngân hàng, ví đi n t Momo, Zalo Pay.ệ ử
- Nhóm ng i dùng cu i: Nhân viên khách s n, khách hàng có nhu c u đt phòng,ườ ố ạ ầ ặ
ch khách s n.ủ ạ
1.4. Môi tr ng phát tri n d án: ườ ể ự
Bàn giao và trao đi thông tin,tài li u gi a hai công ti đc th c hi n ổ ệ ữ ượ ự ệ T p Đoànậ
Binance (175 Tây S n). ơ
1.5. M c đích d án.ụ ự
D án đc t o ra nh m: ự ượ ạ ằ “Xây d ng website qu n lý các phòng khách s n choự ả ạ
T p Đoàn Binance”ậ. T o ra website giúp khách hàng có th xem, tìm ki m thông tinạ ể ế
3