
LOGO
VNM

Phan Hồng Đức –
N I DUNG BÁO CÁOỘ
C S LÝ THUY TƠ Ở Ế
K T QU NGHIÊN C UẾ Ả Ứ
TH I GIAN ĐU T THÍCH H PỜ Ầ Ư Ợ
K T LU NẾ Ậ
C S HÌNH THÀNH Đ TÀIƠ Ở Ề

Phan Hồng Đức –
C S HÌNH THÀNH Đ TÀIƠ Ở Ề
S a Vinamilk là th ng hi u quen thu c v i ng i tiêu ữ ươ ệ ộ ớ ườ
dùng Vi t Nam, đc B công th ng đánh giá thu c 100 ệ ượ ộ ươ ộ
th ng hi u m nh năm 2006. Đng th i, cũng đc bình ươ ệ ạ ồ ờ ượ
ch n trong nhóm “Top 10 Hàng Vi t Nam ch t l ng cao” ọ ệ ấ ượ
V i th ng hi u m nh và m c tăng tr ng cao thì c ớ ươ ệ ạ ứ ưở ổ
phi u Vinamilk t ra h p d n đi v i các nhà đu t ế ỏ ấ ẫ ố ớ ầ ư
ngay khi nó v a đt chân lên sàn giao d ch.ừ ặ ị
Đó là lý do th c hi n đ tài “Phân tích xu h ng bi n ự ệ ề ướ ế
đng giá c phi u công ty c ph n S a Vi t Nam ộ ổ ế ổ ầ ữ ệ
Vinamilk giai đo n 2008 – quý II năm 2011” . ạ

Phan Hồng Đức –
C S LÝ THUY TƠ Ở Ế
L ch s Phân tích k thu t b t ngu n t m t ng i tên là Charles H.Dow.ị ử ỹ ậ ắ ồ ừ ộ ườ Và
thông qua nhi u nghiên c u khác c a nhi u nhà phân tích thì phân tích k ề ứ ủ ề ỹ
thu t đc t ng h p thành m t h th ng lý lu n quan tr ng trong phân tích ậ ượ ổ ợ ộ ệ ố ậ ọ
đu t trên th tr ng ch ng khoán.ầ ư ị ườ ứ
Các mô hình k thu t:ỹ ậ
+ Mô hình k thu t đnh đu vai -ỹ ậ ỉ ầ Head and shoulders top
+ Mô hình hai đáy - Double bottom
+ ………….
Ch tiêu d báo:ỉ ự
+ Trung bình tr t gi n đnượ ả ơ
+ Dãy bi n đng giá Bollingerế ộ
+ Ch s Trung bình tr t h i t và phân k MACD ỉ ố ượ ộ ụ ỳ (Moving
Average Convergence Divergence)
+ ………….

Phan Hồng Đức –
K T QU NGHIÊN C UẾ Ả Ứ
PHÂN TÍCH THEO MÔ HÌNH K THU TỸ Ậ
Bi u đ giá c a c phi u Vinamilk giai đo n 2008 –quý II năm 2011 ể ồ ủ ổ ế ạ

