
áo th i trang nh m đáp ng nhu c u làm đp c a ch em ph n t i thành ph Namờ ằ ứ ầ ẹ ủ ị ụ ữ ạ ố
Đnhị
II. GI I THI U CHUNG V C A HÀNG Ớ Ệ Ề Ử
2.1 . Khái quát chung v c a hàngề ử
- Tên c s kinh doanh: c a hàng qu n áo th i trang n ơ ở ử ầ ờ ữ
- Lo i hình: H kinh doanh cá thạ ộ ể
- C a hàng đc đt t i s 154 Quang Trung Thành ph Nam Đnhử ượ ặ ạ ố ố ị
- Lý do l a ch n đa đi m : ự ọ ị ể C a hàng đc đt trên ph Quang Trung ,đây v n là đn ử ượ ặ ố ố ườ
chính n m trong” quy trình l n ph “ c a đa s thanh niên Nam Đnh vào bu i t i. Trên con ằ ượ ố ủ ố ị ổ ố
ph cũng có nhi u tr s công ty c quan vì th m t đ giao thông c ban ngày và bu i t i ố ề ụ ở ơ ế ậ ộ ả ổ ố
t ng đi l n. ươ ố ớ Đa s các c a hàng t i ph này đu kinh doanh các lo i s n ph m thi t y u ố ử ạ ố ề ạ ả ẩ ế ế
ph c v cho sinh ho t h ng ngày c a gia đình và ch có ít c a hàng kinh doanh qu n áo th i ụ ụ ạ ằ ủ ỉ ử ầ ờ
trang nam và n , đây là đi u ki n t t cho c a hàng tránh đc nhi u c nh tranh t phía đi ữ ề ệ ố ử ượ ề ạ ừ ố
th so v i vi c đt c a hàng t i nh ng con ph có nhi u qu n áo th i trang khácủ ớ ệ ặ ử ạ ữ ố ề ầ ờ .
2.2. Lo i hình kinh doanhạ
L a ch n hình th c kinh doanh là doanh nghi p t nhânự ọ ứ ệ ư
Ng i đi di n pháp lu t: ườ ạ ệ ậ Tr ng Th Khánh Linhươ ị
Quy mô : + V n : 250.000.000ố
+ C s h t ng : C a hàng là ngôi nhà 2 t ng n m trên con ph chính ơ ở ạ ầ ử ầ ằ ố
Quang Trung v i t ng di n tích s d ng là 100m2; g m khu tr ng bày s n ph m ớ ổ ệ ử ụ ồ ư ả ẩ
35m2; khu thay đ 8m2; kho ch a hàng t ng1 là 7m2+ t ng 2 là 15m2; khu ngh ng i ồ ứ ầ ầ ỉ ơ
cho nhân viên và khu ph là 35m2; m t ti n c a hàng r ng 5m r t thu n ti n cho vi c ụ ặ ề ử ộ ấ ậ ệ ệ
đ xe khách hàng. Khu tr ng bày s n ph m là màu h ng ch đo,cách b trí đèn chi uể ư ả ẩ ồ ủ ạ ố ế
sáng g mh th ng đèn nh ánh sáng vàng nh t trên các tr n nhà, cách s p đt giá treo ồ ệ ố ỏ ạ ầ ắ ặ
qu n áo ,.. đu h p lý t o t m nhìn thoáng d quan sát c bên trong lân bên ngoài c a ầ ề ợ ạ ầ ễ ả ử
hàng.
Lý do l a ch n lo i hình này: ự ọ ạ
+ Doanh nghi p t nhân do 1 cá nhân làm ch , t b v n và ch u toàn bệ ư ủ ự ỏ ố ị ộ
trách nhi m v ho t đng kinh doanhệ ề ạ ộ
4