Giới thiệu tài liệu
Học viện về yếu tố quyết định việc chọn ngân hàng của khách hàng tiềm năng quan trọng cho ngành ngân hàng, theo phép tính váriance và phép đô lãi nhiều chế độ. Tài liệu chứa hai bộ phận: phần áp dụng phép tính váriance (ANOVA) và phép đô lãi nhiều chế độ.
Đối tượng sử dụng
Nhà nghiên cứu, doanh nghiệp, và công ty ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Tài liệu cho thấy rằng việc chọn ngân hàng của khách hàng là một vấn đề phức tạp được quan sát bởi nhiều yếu tố, bao gồm Hình ảnh ngân hàng, Ảnh hưởng của người khác, Lợi ích tài chính, Tiếp thị khuyến mãi, Thái độ của nhân viên, Cảm giác an toàn, Dịch vụ ATM, và Sự thuận tiện. Trong phần áp dụng phép tính váriance (ANOVA), đã xác định rằng khoảng trụ hợp với nhiều yếu tố không có độ chênh lệch quan trọng, chỉ Hình ảnh ngân hàng có thể xác định một hiện suất công bố đại diện. Trong phần áp dụng phép đô lãi nhiều chế độ, tài liệu cho thấy rằng Hình ảnh ngân hàng, Lợi ích tài chính, và Tiếp thị khuyến mãi là các yếu tố dẫn đầu quan trọng cho việc quyết định của khách hàng. Ngoài ra, các yếu tố khác như Thái độ của nhân viên, Cảm giác an toàn, Dịch vụ ATM, và Sự thuận tiện không có hiệu suất công bố đại diện.