
2/6
được phát triển ở dự án nhóm (thời gian, cách thức thu thập thực tế, công cụ xử lý, nguồn
chứa đựng dữ liệu)?
Câu 4:
Hãy trình bày đặc điểm của các dạng nghiên cứu thị trường thuộc cách phân loại theo thời
gian nghiên cứu.
Căn cứ theo thời gian nghiên cứu, dự án marketing của nhóm được phát triển theo dạng
nghiên cứu thị trường nào? Cơ sở để nhóm đề xuất dạng nghiên cứu đó?
Câu 5:
Trình bày các bước trong quy trình thực hiện nghiên cứu thị trường.
Bước 1 trong quy trình thực hiện nghiên cứu thị trường đã được phát triển như thế nào
trong dự án marketing của nhóm?
Câu 6:
Trình bày các bước trong quy trình thực hiện nghiên cứu thị trường?
Nhóm đã đưa ra những đề xuất nào dựa trên kết quả nghiên cứu nghiên cứu thị trường
trong dự án marketing đã triển khai.
Câu 7:
Trình bày các bước trong quy trình thực hiện nghiên cứu thị trường?
Nhóm đã thực hiện thiết kế nghiên cứu thị trường như thế nào khi triển khai dự án
marketing của nhóm?
Câu 8:
Hãy trình bày đặc điểm của hai loại dữ liệu nếu phân loại theo phương pháp thu thập dữ
liệu
Nhóm đã thu thập các loại dữ liệu nào để làm rõ vấn đề trong dự án marketing đã triển
khai?
Câu 9:
Trình bày đặc điểm các loại thang đo lường.
Hãy đề xuất thang đo cụ thể để thu thập dữ liệu cho một biến nghiên cứu thuộc dự án
marketing mà nhóm đã triển khai.
Câu 10:
Đề xuất ít nhất 4 nguồn cung cấp dữ liệu thứ cấp.
Nhóm đã thu thập dữ liệu thứ cấp từ những nguồn nào cho dự án marketing của nhóm (tối
thiểu 2 nguồn)?
Câu 11:
Trình bày cấu trúc của một Bảng khảo sát?
Hãy đề xuất các câu hỏi gạn lọc để chọn đáp viên phù hợp đối với dự án marketing của
nhóm?