Chấm dứt hưởng bảo hiểm thất nghiệp
Thông tin
Lĩnh vực thống kê:Bảo hiểm thất nghiệp
Cơ quan có thẩm quyền quyết định:Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh,
thành phố trực thuộc TW
Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấp
huyện, Bảo hiểm xã hội tỉnh
Cách thức thực hiện:Trụ sở cơ quan hành chính
Thời hạn giải quyết:20 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ
Đối tượng thực hiện:Cá nhân
TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Không
Kết quả của việc thực hiện TTHC:Quyết định hành chính
Các bước
Tên bước Mô tả bước
Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấp huyện báo cáo
1. Bước 1 bằng văn bản các trường hợp chấm dứt hưởng chế độ bảo hiểm
thất nghiệp gửi Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, thành
1
Tên bước Mô tả bước
phố trực thuộc TW
Phòng thực hiện chức năng QLNN về việc làm tthẩm định hồ sơ 2. Bước 2 trình Giám đốc Sở xem xét, quyết định
Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố
trực thuộc TW ký quyết định chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp
3. Bước 3 (Mẫu 14) gửi Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc TW,
Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấp huyện, Trung tâm
giới thiệu việc làm để thực hiện
Hồ sơ
Thành phần hồ sơ
Văn bản báo cáo các trường hợp chấm dứt hưởng bảo hiểm thất nghiệp của 1. Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấp huyện
Số bộ hồ sơ: 01
Yêu cầu
Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC:Không
2
Mẫu số 14: Ban hành kèm theo Thông tư số /2008/TT-BLĐTBXH ngày / /
của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội
------------------------------------------------------------------------------------------
C(cid:31)ng hòa xã h(cid:31)i ch(cid:31) ngh(cid:31)a Vi(cid:31)t Nam UBND tỉnh, TP....................
Sở lao động-thương binh và xã hội Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
Số: ..................../QĐ- LĐTBXH
..................., ngày ...... tháng .... năm .......
Quyết định
Về việc chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp
Giám đốc sở lao động-thương binh và xã hội
tỉnh, thành phố .....................
- Căn cứ Luật Bảo hiểm xã hội số 71/2006/QH11; Nghị định số
127/2008/NĐ-CP ngày 12/12/2008 của Chính phủ; Thông tư số /2008/TT-
BLĐTBXH ngày / / của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội hướng dẫn thi hành
một số điều của Nghị định số 127/2008/NĐ-CP ngày 12/12/2008 của Chính phủ
về bảo hiểm thất nghiệp;
- Theo đề nghị của Trưởng Phòng lao động- Thương binh và Xã
hội…………………………… và trưởng phòng (việc làm; lao động- việc làm);
3
Quyết định
Điều 1: Ông, bà ..................................................... Số sổ BHXH .........................
Sinh ngày ...... tháng ....... năm .............
Tổng số thời gian hưởng bảo hiểm thất nghiệp: .......tháng.
Thời gian đã hưởng trợ cấp thất nghiêp:........tháng, nay chem. Dứt hưởng trợ
cấp thất nghiệp đối với Ông/bà……., lý do:
1(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31);
2(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31);
Điều 2: Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.
Điều 3: Các ông, bà Giám đốc bảo hiểm xã hội tỉnh, Trưởng Phòng lao động-
Thương binh và Xã hội ……. ; Giám đốc trung tâm giới thiệu việc làm thuộc Sở
lao động- Thương binh và Xã hội và ông, bà có tên trên chịu trách nhiệm thi hành
Quyết định này./.
N(cid:31)i nh(cid:31)n: Giám đốc
(Ký, đóng dấu) - Như Điều 4;
- Lưu VP.