Chấm dứt hưởng bảo hiểm thất nghiệp

Thông tin

Lĩnh vực thống kê:Bảo hiểm thất nghiệp

Cơ quan có thẩm quyền quyết định:Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh,

thành phố trực thuộc TW

Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấp

huyện, Bảo hiểm xã hội tỉnh

Cách thức thực hiện:Trụ sở cơ quan hành chính

Thời hạn giải quyết:20 ngày kể từ ngày nhận hồ sơ hợp lệ

Đối tượng thực hiện:Cá nhân

TTHC yêu cầu trả phí, lệ phí: Không

Kết quả của việc thực hiện TTHC:Quyết định hành chính

Các bước

Tên bước Mô tả bước

Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấp huyện báo cáo

1. Bước 1 bằng văn bản các trường hợp chấm dứt hưởng chế độ bảo hiểm

thất nghiệp gửi Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, thành

1

Tên bước Mô tả bước

phố trực thuộc TW

Phòng thực hiện chức năng QLNN về việc làm tthẩm định hồ sơ 2. Bước 2 trình Giám đốc Sở xem xét, quyết định

Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh, thành phố

trực thuộc TW ký quyết định chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

3. Bước 3 (Mẫu 14) gửi Bảo hiểm xã hội tỉnh, thành phố trực thuộc TW,

Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấp huyện, Trung tâm

giới thiệu việc làm để thực hiện

Hồ sơ

Thành phần hồ sơ

Văn bản báo cáo các trường hợp chấm dứt hưởng bảo hiểm thất nghiệp của 1. Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội cấp huyện

Số bộ hồ sơ: 01

Yêu cầu

Yêu cầu hoặc điều kiện để thực hiện TTHC:Không

2

Mẫu số 14: Ban hành kèm theo Thông tư số /2008/TT-BLĐTBXH ngày / /

của Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội

------------------------------------------------------------------------------------------

C(cid:31)ng hòa xã h(cid:31)i ch(cid:31) ngh(cid:31)a Vi(cid:31)t Nam UBND tỉnh, TP....................

Sở lao động-thương binh và xã hội Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Số: ..................../QĐ- LĐTBXH

..................., ngày ...... tháng .... năm .......

Quyết định

Về việc chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

Giám đốc sở lao động-thương binh và xã hội

tỉnh, thành phố .....................

- Căn cứ Luật Bảo hiểm xã hội số 71/2006/QH11; Nghị định số

127/2008/NĐ-CP ngày 12/12/2008 của Chính phủ; Thông tư số /2008/TT-

BLĐTBXH ngày / / của Bộ Lao động- Thương binh và Xã hội hướng dẫn thi hành

một số điều của Nghị định số 127/2008/NĐ-CP ngày 12/12/2008 của Chính phủ

về bảo hiểm thất nghiệp;

- Theo đề nghị của Trưởng Phòng lao động- Thương binh và Xã

hội…………………………… và trưởng phòng (việc làm; lao động- việc làm);

3

Quyết định

Điều 1: Ông, bà ..................................................... Số sổ BHXH .........................

Sinh ngày ...... tháng ....... năm .............

Tổng số thời gian hưởng bảo hiểm thất nghiệp: .......tháng.

Thời gian đã hưởng trợ cấp thất nghiêp:........tháng, nay chem. Dứt hưởng trợ

cấp thất nghiệp đối với Ông/bà……., lý do:

1(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31);

2(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31)(cid:31);

Điều 2: Quyết định này có hiệu lực kể từ ngày ký.

Điều 3: Các ông, bà Giám đốc bảo hiểm xã hội tỉnh, Trưởng Phòng lao động-

Thương binh và Xã hội ……. ; Giám đốc trung tâm giới thiệu việc làm thuộc Sở

lao động- Thương binh và Xã hội và ông, bà có tên trên chịu trách nhiệm thi hành

Quyết định này./.

N(cid:31)i nh(cid:31)n: Giám đốc

(Ký, đóng dấu) - Như Điều 4;

- Lưu VP.

4