intTypePromotion=1
ADSENSE

Chỉ số KPI của nhân viên giao nhận nội địa

Chia sẻ: V. Rohto Vitamin | Ngày: | Loại File: XLS | Số trang:4

45
lượt xem
4
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

KPI nhân viên giao nhận nội địa được xác định dựa trên các tiêu chí về tỷ lệ khiếu nại về chất lượng trong vận chuyển, lưu kho/tổng số sản phẩm bán ra, tỷ lệ khiếu nại về chất lượng máy nông nghiệp trong vận chuyển, lưu kho/tổng số sản phẩm bán ra, sử dụng chi phí theo định mức đã duyệt,..., mời các bạn cùng tham khảo. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các chỉ số KPI, BSC ứng với mỗi phòng ban, chức danh công việc trong doanh nghiệp qua Bộ Tài Liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên trang TaiLieu.VN.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Chỉ số KPI của nhân viên giao nhận nội địa

Biểu đánh giá kết quả công việc cá nhân
Kỳ: 1                    
Họ tên:  Vị trí: Giao nhận nội địa       Bộ phận: Phòng giao nhận
                       
A. Kết quả kỳ vọng (mục tiêu cá nhân)
Gắn liền với KPI bộ phận
  Mục tiêu trong kỳ Tầm quan trọng Kết quả thực hiện Tỷ lệ thực hiện Kết quả thực hiện tổng hợp
      Tháng Quý Năm ĐVT          
(1) (2) (3) (4) (5) (6) (7) (8) (9) (10) (11) (12)
1 Tỷ lệ khiếu nại về CLSP trong vận chuyển, lưu kho/tổng số sản phẩm bán ra.                0.001   %   20%      
2 Tỷ lệ khiếu nại về CL máy nông nghiệp  trong vận chuyển, lưu kho/tổng số sản phẩm bán ra.                0.005   %   25%      
3 Tỷ lệ giao hàng đúng hóa đơn bán hàng/tổng hóa đơn bán hàng                   100   %   25%      
4 Sử dụng chi phí theo định mức đã duyệt                   100   %   20%      
5 Số lần tai nạn nghiêm trọng (tai nạn nghiêm trọng là người lao động không thể tiếp tục làm việc, phải nghỉ chữa trị)      0.00    %   10%      
  Kết quả kỳ vọng (mục tiêu cá nhân) 60%           100%   0.0% 0.0%
B Các công việc thường xuyên theo MTCV & tinh thần thái độ Tần suất đánh giá Tầm quan trọng Điểm đánh giá (trên 5) Tỷ lệ thực hiện Kết quả thực hiện tổng hợp
Ngày Tuần   Tháng Quý Năm     10 = 9 / 4 11 = 10 x 3
1 Lập và triển khai thực hiện kế hoạch giao nhận hàng nội địa, luân chuyển hàng giữa các kho để đáp ứng kịp thời cho việc SXKD.       x     25%      
2 Trực tiếp chỉ định nhân viên nhân tiền từ khách hàng và kiểm tra việc nộp tiền cho P.TCKT.       x     20%      
3 Đề ra các biện pháp xử lý khi có sự cố.       x     15%      
4 Phối hợp với nhân viên trong nhóm, tập hợp thông tin cung cấp cho TBPGN nhằm đề ra phương pháp làm việc mới nâng cao dịch vụ bán hàng.           x 5%      
5 Báo cáo tất cả công việc của nhóm giao nhận cho TBPGN kịp thời và đầy đủ       x     15%      
6 Bảo quản xe, kiểm tra xe hàng ngày và đề xuất sửa chữa kịp thời.       x     10%      
7 Quản lý nhân viên thực hiện tốt nội quy công ty, tác phong, thái độ làm việc tích cực.       x     10%      
  Các công việc thường xuyên theo MTCV 30%           100%   0.0% 0.0%
C Các dự án và công việc đột xuất Tần suất đánh giá Tầm quan trọng Điểm đánh giá (trên 5) Tỷ lệ thực hiện Kết quả thực hiện tổng hợp
Ngày Tuần   Tháng Quý Năm     10 = 9 / 4 11 = 10 x 3
1 Báo cáo kết quả thực hiện công việc   x         100%      
  Các dự án và công việc đột xuất 10%           100%   0% 0.0%
                       
  Tổng điểm đánh giá thực hiện công việc                   0.0%

Trên đây là phần trích dẫn của tài liệu Chỉ số KPI của nhân viên giao nhận nội địa, để xem toàn bộ nội dung các bạn vui lòng tải tài liệu về máy. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm về các chỉ số KPI phòng ban doanh nghiệp, mục tiêu BSC doanh nghiệp thông qua Bộ tài liệu Xây Dựng KPI Cho Doanh Nghiệp trên TaiLieu.VN.

ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2