Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
46 trang
851 lượt xem
167
0

CHƯƠNG 10: LẬP KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC, THỰC HIỆN VÀ KIỂM SOÁT MARKETING

Quản lý marketing là một nghệ thuật và khoa học về việc lựQuản lý marketing là một nghệ thuật và khoa học về việc lựa chọn thị trường mục tiêu và xây dựng mối quan hệ có lợi nhuận với chúng.

mrtrunglhu
24/04/2011
Lập kế hoạch marketingtổ chức marketingquản lý marketingChức năng của marketinghoạt động Marketing
Share
/
46
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len
Bài giảng Quan hệ công chúng: Chương 1 - Đinh Thị Len
36 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Shop.One của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hoạt động marketing cho phần mềm quản lý bán hàng Shop.One của Tổng Công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel
140 trang
Bài giảng Bảo hiểm: Chương 5 - Nguyễn Đoàn Châu Trinh
Bài giảng Bảo hiểm: Chương 5 - Nguyễn Đoàn Châu Trinh
33 trang
Bài giảng Khởi nghiệp kinh doanh: Chương 4 - Các hoạt động Marketing khởi nghiệp
Bài giảng Khởi nghiệp kinh doanh: Chương 4 - Các hoạt động Marketing khởi nghiệp
29 trang
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu thực trạng hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu thực trạng hợp tác kênh phân phối về hoạt động marketing tại điểm bán trong ngành hàng tiêu dùng đóng gói
27 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing số của Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing số của Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tiên
84 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing của Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Hoạt động marketing của Trường trung cấp Y Khoa Việt Nam
103 trang
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển hoạt động Marketing điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển hoạt động Marketing điện tử của Công ty Cổ phần Công nghệ Thông tin Truyền thông Thiên Hy Long
79 trang
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Các khía cạnh và lĩnh vực thể hiện của đạo đức kinh doanh
Bài giảng Đạo đức kinh doanh: Chương 4 - Các khía cạnh và lĩnh vực thể hiện của đạo đức kinh doanh
72 trang
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
142 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Kinh doanh và Quản lý: Nghiên cứu mức độ hài lòng của khách hàng trong marketing trực tuyến loại hình C2C tại Việt Nam
14 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động marketing xã hội sản phẩm thuốc tránh thai tại tỉnh Đồng Tháp đến năm 2020
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện hoạt động marketing xã hội sản phẩm thuốc tránh thai tại tỉnh Đồng Tháp đến năm 2020
223 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện các hoạt động marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm lốp ô tô Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện các hoạt động marketing nhằm tăng cường sức cạnh tranh cho sản phẩm lốp ô tô Việt Nam
103 trang
Phân tích hoạt động marketing đối với sản phẩm Nexium®(Esomeprazol) của Công ty Dược phẩm AstraZeneca
Phân tích hoạt động marketing đối với sản phẩm Nexium®(Esomeprazol) của Công ty Dược phẩm AstraZeneca
9 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm QLED tivi tại Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina giai đoạn 2020 -2023
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm QLED tivi tại Công ty TNHH Điện Tử Samsung Vina giai đoạn 2020 -2023
131 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm sơn tại Công ty cổ phần Sơn Đồng Nai
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp hoàn thiện hoạt động marketing cho sản phẩm sơn tại Công ty cổ phần Sơn Đồng Nai
138 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
123 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí oxy tại Công ty cổ phần Khí công nghiệp Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Giải pháp quản lý marketing nhằm phát triển thị phần sản phẩm khí oxy tại Công ty cổ phần Khí công nghiệp Việt Nam
85 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 1 - Nguyễn Thị Phương Dung
57 trang
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
Bài giảng Quản trị Marketing: Chương 2 - Nguyễn Thị Phương Dung
123 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015