intTypePromotion=1

CHƯƠNG 10: LẬP KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC, THỰC HIỆN VÀ KIỂM SOÁT MARKETING

Chia sẻ: Nguyen Van Trung | Ngày: | Loại File: PPT | Số trang:46

0
769
lượt xem
163
download

CHƯƠNG 10: LẬP KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC, THỰC HIỆN VÀ KIỂM SOÁT MARKETING

Mô tả tài liệu
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Quản lý marketing là một nghệ thuật và khoa học về việc lựQuản lý marketing là một nghệ thuật và khoa học về việc lựa chọn thị trường mục tiêu và xây dựng mối quan hệ có lợi nhuận với chúng.

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: CHƯƠNG 10: LẬP KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC, THỰC HIỆN VÀ KIỂM SOÁT MARKETING

  1. CHƯƠNG 10:  LẬP KẾ HOẠCH, TỔ CHỨC, THỰC HIỆN VÀ KIỂM SOÁT MARKETING GVHD: LƯU NGỌC LIÊM  LOGO LỚP: 10TC118
  2. QUẢN TRỊ MARKETING www.thmemgallery.com Quản lý marketing là một nghệ thuật và khoa học về việc lựa  chọn thị trường mục tiêu và xây dựng mối quan hệ có lợi nhuận  với chúng. Định nghĩa này gồm câu trả lời cho 2 câu hỏi: Chúng ta sẽ phục vụ khách hàng nào? Làm sao để phục vụ những khách hàng này một cách t ốt nhất? Company Logo
  3. Quản lý hoạt động Marketing www.thmemgallery.com Chức năng của marketing Phân tích Lập kế hoạch Triển khai Kiểm tra Company Logo
  4. QUY TRÌNH QUẢN TRỊ MARKETING www.thmemgallery.com Company Logo
  5. QUY TRÌNH QUẢN TRỊ MARKETING www.thmemgallery.com Phân tích các cơ hội trên thị trường Nghiên cứu, lựa chọn thị Thiết lập các trường mục chiến lươc tiêu Hoạch định Tổ chức triển chương trình khai và kiểm soát Marketing các nỗ lực Marketing Company Logo
  6.  LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com Phân tích Ngân tình Thị trường Nhiệm sách và huống vụ mục tiêu thời gian thực hiện Các Sự phát Text chương triển cơ Mục here in tiêu trình hội Marketing NỘI DUNG CHỦ YẾU CỦA MỘT KẾ HOẠCH MARKETING BAO GỒM: Company Logo
  7.  LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com    Các thành phần chính của chức năng lập kế  hoạch. Đạt được mục tiêu của tổ Sứ mệnh Các mục Các bản kế chức (một cách hoạch tiêu hiệu quả nhất) Company Logo
  8.  LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com 1 Lập kế hoạch giúp cho tổ chức ứng Vai trò của phó tốt hơn với những tình huống bất định. việc lập kế 2 hoạch Lập kế hoạch giúp định hướng cho người quản lý cũng như nhân viên trong tổ chức. 3 Lập kế hoạch giúp giảm thiểu những trùng lặp và lãng phí trong tổ chức 4 Lập kế hoạch xây dựng các mục tiêu và các tiêu chuẩn được sử dụng trong quá trình kiểm tra. Company Logo
  9.  LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com   Các loại kế hoạch ­ Theo thời gian ­ Theo cấp kế hoạch ­ Theo hình thức thể hiện   Các nguyên tắc lập kế  hoạch Company Logo
  10.  LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com Tóm tắc hoạt động 1 Tình hình MKT hiện đại 2 3 Phân tích cơ hội và vấn đề Một kế hoạch Các mục tiêu 4 Marketing Marketing bao gồm: bao Chiến lược Marketing 5 Chương trình hành động 6 Dự tính lãi lỗ 7 Kiểm soát 8 Company Logo
  11.  LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com 1.Tóm tắt hoạt động    Trình bày khái quát, ngắn gọn mục tiêu và đề nghị của kế  hoạch để nhà quản trị nắm bắt vấn đề nổi trội. 2.Tình hình Marketing hiện đại    ●Tình hình thị trường    Những dữ liệu về thị trường mục tiêu: qui mô, mức tăng  trưởng, nhu cầu, nhận thức và những khuynh hướng mua  sắm của khách hàng. Company Logo
  12. LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com Khuynh hướng nhu cầu khách hàng Giới trẻ Doanh Nhân Company Logo
  13.  LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com Company Logo
  14.  LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com ●Tình hình sản phẩm Nokia N8 1/Mức giá,giá sản phẩm. 11.449.000 VNĐ Đắt hay rẻ nhỉ? Company Logo
  15.  LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com ● Tình hình phân phối ­ Các nhà phân phối ­ Quy mô và tầm quan trọng của các  nhà phân phối Company Logo
  16.  LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com ● Tình hình cạnh tranh Tìm hiểu đối thủ ­ Đối thủ là ai? ­ Quy mô? ­ Mục tiêu? ­ Thị Phần? ­ Chất lượng sản phẩm? ­ Chiến lược Marketing? =>Từ đó tìm hành vi và dự định của  đối thủ để có xây dựng chiến lược  riêng cho doanh nghiệp Company Logo
  17. LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com 3.Phân tích cơ hội và vấn đề      Nhà quản trị cần phải nhận ra điểm mạnh, điểm yếu, thời cơ và  thách thức của doanh nghiệp mình. Company Logo
  18.  LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com Điểm mạnh Kết nối HDMI  Camera 12 MP  Màn hình cảm ứng Amoled 3,5 inch  Hệ điều hành Symbian mới  Kết nối mạng xã hội  Ovi Maps  Ovi Store  Company Logo
  19.  LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com Điểm yếu  Giá bán còn cao   Hệ điều hành Symbian 3 OS chưa  canh tranh được với Android  Các ứng dụng chưa vượt trội so với  các smart phone khác  Tốc độ còn thua một số smart  phone 1GHZ trên thị trường Company Logo
  20.  LẬP KẾ HOẠCH MARKETING www.thmemgallery.com Cơ hội Hội nhập WTO  Xu hướng sử dụng Smartphone   Công nghệ phát triển mạnh  Hệ thống nhà phân phối rộng lớn  Thị trường rộng lớn   Chất lượng tốt đã được người tiêu dùng   ưa thích Company Logo
ADSENSE
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2