
MỤC TIÊU
1. Giải thích mục đích của phân khúc thị trường.
2. Mô tả tầm quan trọng của việc lựa chọn một thị trường mục tiêu.
3. Giải thích tầm quan trọng của việc bắt đầu thiết lập một vị trí độc nhất trong thị trường
mục tiêu.
4. Mô tả tầm quan trọng của khả năng định vị sản phẩm của công ty trên dựa lợi ích
5. Minh họa hai cách chính giúp công ty xây dựng thương hiệu..
6. Xác định bốn thành phần của marketing hỗn hợp.
7. Giải thích sự khác biệt giữa một sản phẩm cốt lõi và một sản phẩm thực tế.
8. Phân biệt giá cả dựa trên chi phí và giá cả dựa trên giá trị.
9. Giải thích sự khác biệt giữa quảng cáo và quan hệ công chúng.
10. Cân bằng những lợi thế và bất lợi của việc phân phối trực tiếp vớiphân phố iqua trung
gian.
COMPETItiON –CUSTOMERS –products
IDEAS –VISION –PLANS
Mar–hR - fin- tech