intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông

Chia sẻ: Anh Tuan | Ngày: | Loại File: DOC | Số trang:3

195
lượt xem
20
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

- Trình tự thực hiện: Doanh nghiệp được cấp phép chuẩn bị hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông. 2. Gửi hồ sơ Doanh nghiệp được cấp phép gửi hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông đến Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông. Địa chỉ: Toà nhà Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông Yên Hòa - Cầu Giấy – Hà Nội ...

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông

  1. Thủ tục hành chính Viễn thông và Internet-Cục QLCL CNTT&TT
  2. Tên thủ tục : Công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông Cơ quan thực hiện : Cục QLCL CNTT&TT Nội dung : Thủ tục Công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông. 1. Chuẩn bị hồ sơ Doanh nghiệp được cấp phép chuẩn bị hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông. 2. Gửi hồ sơ Doanh nghiệp được cấp phép gửi hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông đến Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông. Địa chỉ: Toà nhà Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông Yên Hòa - Cầu Giấy – Hà Nội - Trình tự thực hiện: 3. Tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông của doanh nghiệp. 4. Trả kết quả Trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ khi hồ sơ hợp lệ được chấp thuận, Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông cấp “Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông” cho Doanh nghiệp và công khai thông tin tình hình công bố chất lượng của Doanh nghiệp trên Website của Cục. - Cách thức thực hiện; Thông qua hệ thống Bưu chính - Bản sao giấy phép cung cấp dịch vụ; - Công văn về việc công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông (theo mẫu tại phụ lục I của Quyết định số 33/2006/ QĐ-BBCVT); - Bản công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông (theo - Thành phần, số lượng hồ sơ: mẫu tại phụ lục II của Quyết định số 33/2006/QĐ-BBCVT); - Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông (theo mẫu tại phụ lục III của Quyết định số 33/2006/QĐ-BBCVT) Số lượng hồ sơ: 01 (bộ) - Thời hạn giải quyết: 05 ngày làm việc kể từ khi hồ sơ hợp lệ được chấp thuận. - Đối tượng thực hiện thủ tục hành Tổ chức chính: a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông. b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc - Cơ quan thực hiện thủ tục hành phân cấp thực hiện (nếu có): Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông. chính: c) Cơ quan trực tiếp thực hiện TTHC: Cục Quản lý chất lượng Công nghệ thông tin và truyền thông. d) Cơ quan phối hợp (nếu có): - Kết quả thực hiện thủ tục hành Bản tiếp nhận công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn chính: thông - Lệ phí (nếu có): - Mẫu công văn về việc công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông. - Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai (nếu có - Mẫu bản công bố chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông. và đề nghị đính kèm): - Danh mục các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông. - Yêu cầu, điều kiện thực hiện thủ tục hành chính (nếu có): Quyết định số 33/2006/QĐ-BBCVT ngày 06/09/2006 của Bộ - Căn cứ pháp lý của thủ tục hành trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông (nay là Bộ Thông tin và Truyền thông) Quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính: chính, viễn thông.
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2