Giới thiệu tài liệu
Tại bài viết này, học sinh sẽ tự động hóa các công việc trong một chương trình giảng dạy Việt Nam gồm quiz ngôn ngữ với phần A: Phân tán từ (Chọn từ có âm tính khác nhau); phần B: Đọc tiếp theo (Phần tiết kiệm thực trạng, sách về cuộc sống và kỷ niệm của Trịnh Công Sơn); phần C: Viết theo yêu cầu (Tự động hoá các bảng vẽ ngữ pháp); phần D: Nghe tiếng Anh. Bài viết này có hệ quả trong việc giúp học sinh tăng khả năng học tiếng Việt và tiếp cận thêm về cuộc sống của Trịnh Công Sơn.
Đối tượng sử dụng
Học sinh cần có khả năng học tiếng Việt và hiểu về cuộc sống của Trịnh Công Sơn.
Nội dung tóm tắt
Bài viết này là một trong những chương trình giảng dạy Việt Nam có thể giúp học sinh tăng khả năng học tiếng Việt và hiểu về cuộc sống của Trịnh Công Sơn. Nó bao gồm quiz ngôn ngữ, phần đọc tiếp theo, viết theo yêu cầu, và nghe tiếng Anh. Quiz ngôn ngữ chủ yếu là các câu hỏi có sử dụng từ khóa Việt Nam. Phần đọc tiếp theo cho học sinh tắt tại cuộc sống và kỷ niệm của Trịnh Công Sơn, bao gồm tinh hoa xã hội Việt Nam thời đại, nghệ thuật, giá trị, cuộc sống của người Việt Nam. Phần viết theo yêu cầu có sử dụng hình ảnh để học tiếng Việt. Phần nghe tiếng Anh chỉ dành cho học sinh có thiếu năng lực nghe tiếng Anh.