
Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Hà Huy Tập, Châu Đức
lượt xem 1
download

Mời các bạn học sinh tham khảo “Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Hà Huy Tập, Châu Đức” để ôn luyện toàn diện, bổ sung kiến thức còn thiếu và chuẩn bị thật tốt cho kỳ kiểm tra. Chúc các bạn đạt kết quả như mong muốn!
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
Nội dung Text: Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường THCS Hà Huy Tập, Châu Đức
- KHUNG MA TRẬN ĐỀ KIỂM TRA ĐỊNH KÌ - CUỐI HỌC KỲ 2 MÔN TIN HỌC 9 – THỜI GIAN: 45 PHÚT Tỉ lệ % Mức độ đánh giá Tổng điểm Nội Chủ TNKQ Tự luận STT dung/đơn vị đề/chương Nhiều lựa chọn Đúng – Sai Trả lời ngắn kiến thức Biế Vận Vận Vận Vận Vận Hiểu Biết Hiểu Biết Hiểu Biết Hiểu Biết Hiểu t dụng dụng dụng dụng dụng Một số chức 1 1 1 0,5 năng định 5% dạng dữ liệu Chủ đề 4: số và trình Ứng dụng bày bảng tin học – a tính. 1 Sử dụng Sử dụng hàm 2 2 1 bảng tính CountIf 10% điện tử Sử dụng hàm 1 1 0,5 nâng cao. SumIf 5% Sử dụng hàm 1 1 1ý 2ý 1ý 1 1,25 1,5 1,25 3 If 30% Chủ đề 5: Giải quyết 1ý 2ý 1ý 1 1,25 0,5 0,25 2 Giải quyết vấn đề 20% vấn đề với 2 Bài toán tin 2ý 4ý 2ý 1 0,5 1 1,5 3 sự trợ giúp của máy học 30% tính Tổng số câu 4 2 4ý 8ý 4ý 1 2 6 4 3 13 Tổng số điểm 3,0 4,0 0,0 3,0 4,0 3,0 3,0 10 Tỉ lệ % 30 40 0 30 40 30 30 100
- BẢN ĐẶC TẢ KIỂM TRA CUỐI HỌC KỲ 2 MÔN TIN HỌC 9 – THỜI GIAN: 45 PHÚT Mức độ đánh giá Nội TNKQ Tự luận Chủ dung/đơn STT Yêu cầu cần đạt Nhiều lựa chọn Đúng – Sai Trả lời ngắn đề/chương vị kiến Hiể Vận Vận Vận Hiể Vận thức Biết Biết Hiểu Biết Hiểu Biết u dụng dụng dụng u dụng 1 Chủ đề 4: Bài 9a: Sử Biết: 1 Ứng dụng dụng công Biết khái niệm xác thực tin học cụ xác thực dữ liệu. dữ liệu Biết các bước cơ bản để tạo quy tắc xác thực dữ liệu trong bảng tính. Sử dụng Biết: 2 hàm Biết khái niệm và công CountIf dụng của hàm COUNTIF. Biết cú pháp của hàm COUNTIF (gồm vùng dữ liệu và tiêu chí). Sử dụng Biết: 1 hàm SumIf Biết khái niệm và công dụng của hàm SUMIF. Biết cú pháp của hàm SUMIF (gồm vùng điều kiện, tiêu chí và vùng tính tổng). Hiểu: Hiểu cách hàm SUMIF tính tổng các giá trị thỏa mãn một tiêu chí cụ thể. Hiểu sự khác biệt giữa hàm SUMIF và SUM. Sử dụng Biết: 1 1 1ý 1 hàm If Biết khái niệm và công dụng của hàm IF. 2ý
- Biết cú pháp của hàm IF (gồm điều kiện, giá 1ý trị đúng và giá trị sai). Hiểu: Hiểu cách hàm IF trả về một trong hai giá trị tùy thuộc vào việc điều kiện là đúng hay sai. Hiểu cách sử dụng các phép so sánh và toán tử logic trong điều kiện của hàm IF. Vận dụng: Vận dụng hàm IF để thực hiện các phép tính hoặc hiển thị các giá trị khác nhau dựa trên một điều kiện. Vận dụng hàm IF để tạo ra các quyết định logic trong bảng tính. Giải quyết Biết: 1ý 1 vấn đề Biết khái niệm "vấn đề" và "giải quyết vấn đề". 2ý Biết các bước cơ bản trong quy trình giải 1ý quyết vấn đề. Chủ đề 5: Hiểu: Giải quyết Hiểu tại sao cần có quy vấn đề với 2 trình để giải quyết vấn sự trợ giúp đề một cách hiệu quả. của máy Hiểu rõ nội dung của tính từng bước trong quy trình giải quyết vấn đề. Hiểu được vai trò của thông tin và dữ liệu trong việc giải quyết vấn đề.
- Vận dụng: Vận dụng quy trình giải quyết vấn đề để giải quyết các vấn đề đơn giản trong học tập hoặc cuộc sống hàng ngày. Bài toán tin Biết: 2ý 1 học Biết khái niệm "bài toán tin học". 4ý Biết các thành phần cơ bản của một bài toán tin 2ý học:Input (đầu vào) và Output (đầu ra). Hiểu: Hiểu sự khác biệt giữa "vấn đề" và "bài toán tin học". Hiểu vai trò của việc mô tả bài toán tin học một cách chính xác và rõ ràng. Hiểu được mối quan hệ giữa bài toán tin học và việc lập trình máy tính để giải quyết nó. Vận dụng: Vận dụng xác định Input và Output cho một số bài toán tin học đơn giản. Vận dụng mô tả bài toán tin học bằng lời văn hoặc sơ đồ khối ở mức độ cơ bản. Tổng số câu 4 2 4ý 8ý 4ý 1 2 Tổng số điểm 3,0 4,0 0,0 3,0 Tỉ lệ % 30 40 0 30
- TRƯỜNG THCS HÀ HUY TẬP ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ II Điểm Họ và tên HS:.................................. NĂM HỌC: 2024 – 2025 PHẦN I: Câu trắc nghiệm nhiều phương Lớp: 9A MÔN: TIN HỌC 9 án lựa chọn. Học sinh trả lời từ câu 1 đến Đề: 901 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) câu 6. Mỗi câu hỏi học sinh chỉ chọn một phương án. Mỗi câu đúng 0.5điểm. Câu 1 (Biết): Trong phần mềm bảng tính, hàm COUNTIF được dùng để: A. Đếm số ô trong một vùng dữ liệu thỏa mãn một điều kiện cho trước. B. Tính tổng các giá trị trong một vùng dữ liệu. C. Tìm giá trị trung bình của một vùng dữ liệu. D. Tìm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất trong một vùng dữ liệu. Câu 2 (Biết): Cú pháp chung của hàm COUNTIF là: A. =COUNTIF(criteria, range) B. =COUNTIF(range, criteria) C. =COUNTIF(range) D. =COUNTIF(value1, value2, ...) Câu 3 (Biết): Hàm SUMIF trong bảng tính được sử dụng để: A. Đếm số lượng các ô thỏa mãn một điều kiện. B. Tìm giá trị trung bình của các ô thỏa mãn một điều kiện. C. Tính tổng các giá trị trong một vùng dữ liệu thỏa mãn một điều kiện cho trước. D. Sắp xếp dữ liệu theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần. Câu 4 (Hiểu): Cú pháp chung của hàm SUMIF là: A. =SUMIF(sum_range, range, criteria) B. =SUMIF(criteria, sum_range, range) C. =SUMIF(range, criteria) D. =SUMIF(range, criteria, [sum_range]) Câu 5 (Biết): Hàm IF trong bảng tính được sử dụng để: A. Kiểm tra một điều kiện và trả về một giá trị nếu điều kiện đó đúng và một giá trị khác nếu điều kiện đó sai. B. Thực hiện các phép tính toán học cơ bản. C. Định dạng dữ liệu trong ô. D. Tạo biểu đồ từ dữ liệu. Câu 6 (Hiểu): Trong bảng tính quản lý tài chính, giả sử cột "D" chứa tổng thu nhập, cột "E" chứa tổng chi tiêu. Công thức =IF(E2>D2, "Không có lãi", "Có lãi") ở ô F2 sẽ hiển thị điều gì? A. "Có lãi" B. "Không có lãi” C. "Không có lãi" nếu tổng chi tiêu lớn hơn tổng thu nhập, "Có lãi" nếu ngược lại. D. Tỉ lệ phần trăm giữa thu nhập và chi tiêu.
- PHẦN II: Câu trắc nghiệm đúng sai. Học sinh trả lời (điền Đ hoặc S vào ô phía sau đáp án). Trong mỗi ý A, B, C, D ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Mỗi đáp án đúng 0.25 điểm Câu 7 (Biết): Xét các phát biểu sau về hàm IF trong bảng tính: Đ/S a) Hàm IF dùng để thực hiện các phép tính toán học. b) Cú pháp của hàm IF là IF(logical_test, [value_if_true], [value_if_false]). c) Hàm IF chỉ trả về giá trị TRUE hoặc FALSE. d) Có thể sử dụng hàm IF để phân loại dữ liệu dựa trên điều kiện. Câu 8 (Hiểu): Xét các phát biểu sau về giải quyết vấn đề: a) Giải quyết vấn đề là quá trình tìm ra giải pháp cho một tình huống cụ thể. b) Chỉ có máy tính mới có thể tham gia vào quá trình giải quyết vấn đề. c) Một vấn đề có thể có nhiều cách giải quyết khác nhau. d) Giải quyết vấn đề luôn tuân theo các bước xác định và không thay đổi. Câu 9 (Hiểu): Xét các phát biểu sau về bài toán tin học: a) Bài toán tin học chỉ có thể giải được bằng máy tính. b) Input của bài toán tin học là dữ liệu đầu vào. c) Output của bài toán tin học là kết quả mong muốn. d) Thuật toán là dãy các thao tác để giải bài toán tin học. Câu 10 (Vận dụng): Xét tình huống sau: "Tính tổng điểm của các bạn trong lớp". Hãy đánh giá các phát biểu sau: a) Đây là một bài toán tin học. b) Input của bài toán là điểm của từng bạn. c) Output của bài toán là danh sách các bạn trong lớp. d) Để giải bài toán này, ta cần thực hiện các bước cộng điểm. PHẦN 3: TỰ LUẬN Câu 11 (1 điểm): Em hãy nêu các bước giải quyết vấn đề. ................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................
- ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... Câu 12 (1 điểm): Em hãy xác định: những yếu tố cho trước (Input) và kết quả cần đạt (output) của bài toán sau: “ Sau khi chấm điểm các bài kiểm tra HK II, giáo viên tiến hành vào điểm trên Vnedu.” ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... Câu 13. (1 điểm): = If (B2>=5, “Đạt yêu cầu”, “Không đạt yêu cầu”) - Nếu ở ô B2 nhập 7 thì kết quả của câu lệnh If trên là gì? - Nếu ở ô B5 nhập 2 thì kết quả của câu lệnh If trên là gì? ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................
- ĐÁP ÁN ĐỀ 901 KIỂM TRA HỌC KỲ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 9 NĂM HỌC 2024-2025 PHẦN I: Câu 1 Câu 2 Câu 3 Câu 4 Câu 5 Câu 6 A B C D A C PHẦN II: A B C D Câu 7 S Đ S Đ Câu 8 Đ S Đ S Câu 9 S Đ Đ Đ Câu 10 Đ Đ S Đ PHẦN III: Câu hỏi Đáp án Điểm Các bước giải quyết vấn đề: - Tìm hiểu vấn đề - Phân tích vấn đề Câu 11 1 điểm - Lựa chọn giải pháp - Thực hiện giải pháp - Đánh giá kết quả - Input: điểm kiểm tra HK II Câu 12 1 điểm - Output: điểm đã được nhập vào sổ điểm trên vnedu
- - KQ: Đạt yêu cầu Câu 13 1 điểm - KQ: ô B5 không liên quan đến IF Ghi chú: Nếu trình bày theo cách khác đúng thì vẫn được trọn điểm câu đó
- TRƯỜNG THCS HÀ HUY TẬP ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ II Điểm Họ và tên HS:.................................. NĂM HỌC: 2024 – 2025 Lớp: 9A MÔN: TIN HỌC 9 Đề: 902 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) PHẦN I: Câu trắc nghiệm nhiều phương án lựa chọn. Học sinh trả lời từ câu 1 đến câu 6. Mỗi câu hỏi học sinh chỉ chọn một phương án. Mỗi câu đúng 0.5điểm. Câu 1 (Biết): Cú pháp chung của hàm COUNTIF là: A. =COUNTIF(range) B. =COUNTIF(value1, value2, ...) C. =COUNTIF(criteria, range) D. =COUNTIF(range, criteria) Câu 2 (Hiểu): Trong bảng tính quản lý tài chính, giả sử cột "D" chứa tổng thu nhập, cột "E" chứa tổng chi tiêu. Công thức =IF(E2>D2, "Không có lãi", "Có lãi") ở ô F2 sẽ hiển thị điều gì? A. Tỉ lệ phần trăm giữa thu nhập và chi tiêu B. "Không có lãi” C. "Không có lãi" nếu tổng chi tiêu lớn hơn tổng thu nhập, "Có lãi" nếu ngược lại. D. "Có lãi" Câu 3 (Hiểu): Cú pháp chung của hàm SUMIF là: A. =SUMIF(sum_range, range, criteria) B. =SUMIF(range, criteria, [sum_range]) C. =SUMIF(range, criteria) D. =SUMIF(criteria, sum_range, range) Câu 4 (Biết): Hàm IF trong bảng tính được sử dụng để: A. Kiểm tra một điều kiện và trả về một giá trị nếu điều kiện đó đúng và một giá trị khác nếu điều kiện đó sai. B. Định dạng dữ liệu trong ô. C. Tạo biểu đồ từ dữ liệu. D. Thực hiện các phép tính toán học cơ bản. Câu 5 (Biết): Hàm SUMIF trong bảng tính được sử dụng để: A. Tìm giá trị trung bình của các ô thỏa mãn một điều kiện. B. Tính tổng các giá trị trong một vùng dữ liệu thỏa mãn một điều kiện cho trước. C. Sắp xếp dữ liệu theo thứ tự tăng dần hoặc giảm dần. D. Đếm số lượng các ô thỏa mãn một điều kiện. Câu 6 (Biết): Trong phần mềm bảng tính, hàm COUNTIF được dùng để: A. Tính tổng các giá trị trong một vùng dữ liệu. B. Tìm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất trong một vùng dữ liệu. C. Tìm giá trị trung bình của một vùng dữ liệu.
- D. Đếm số ô trong một vùng dữ liệu thỏa mãn một điều kiện cho trước. PHẦN II: Câu trắc nghiệm đúng sai. Học sinh trả lời (điền Đ hoặc S vào ô phía sau đáp án). Trong mỗi ý A, B, C, D ở mỗi câu, học sinh chọn đúng hoặc sai. Mỗi đáp án đúng 0.25 điểm Câu 7 (Hiểu): Xét các phát biểu sau về bài toán tin học: Đ/S A. Thuật toán là dãy các thao tác để giải bài toán tin học. B. Bài toán tin học chỉ có thể giải được bằng máy tính. C. Input của bài toán tin học là dữ liệu vào. D. Output của bài toán tin học là kết quả mong muốn. Câu 8 (Vận dụng): Xét tình huống sau: "Tính tổng điểm của các bạn trong lớp". Hãy đánh giá các phát biểu sau: A. Đây là một bài toán tin học. B. Input của bài toán là điểm của từng bạn. C. Để giải bài toán này, ta cần thực hiện các bước cộng điểm. D. Output của bài toán là danh sách các bạn trong lớp. Câu 9 (Biết): Xét các phát biểu sau về hàm IF trong bảng tính: A. Hàm IF dùng để thực hiện các phép tính toán học. B. Cú pháp của hàm IF là IF(logical_test, [value_if_true], [value_if_false]). C. Có thể sử dụng hàm IF để phân loại dữ liệu dựa trên điều kiện. D. Hàm IF chỉ trả về giá trị TRUE hoặc FALSE. Câu 10 (Hiểu): Xét các phát biểu sau về giải quyết vấn đề: a) Giải quyết vấn đề là quá trình tìm ra giải pháp cho một tình huống cụ thể. b) Chỉ có máy tính mới có thể tham gia vào quá trình giải quyết vấn đề. c) Một vấn đề có thể có nhiều cách giải quyết khác nhau. d) Giải quyết vấn đề luôn tuân theo các bước xác định và không thay đổi. PHẦN 3: TỰ LUẬN Câu 11 (1 điểm): Em hãy nêu các bước giải quyết vấn đề. ...................................................................................................................................................................
- ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... Câu 12 (1 điểm): Em hãy xác định: những yếu tố cho trước (Input) và kết quả cần đạt (output) của bài toán sau: “ Sau khi chấm điểm các bài kiểm tra HK II, giáo viên tiến hành vào điểm trên Vnedu.” ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... Câu 13. (1 điểm): = If (B2>=5, “Đạt yêu cầu”, “Không đạt yêu cầu”) - Nếu ở ô B2 nhập 7 thì kết quả của câu lệnh If trên là gì? - Nếu ở ô B5 nhập 2 thì kết quả của câu lệnh If trên là gì? ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... ................................................................................................................................................................... ...................................................................................................................................................................
- ĐÁP ÁN ĐỀ 902 KIỂM TRA HỌC KỲ 2 MÔN TIN HỌC LỚP 9 NĂM HỌC 2024-2025 PHẦN I: Câu 1 Câu 2 Câu 3 Câu 4 Câu 5 Câu 6 D C B A B D PHẦN II: A B C D Câu 7 Đ S Đ Đ Câu 8 Đ Đ Đ S Câu 9 S Đ Đ S Câu 10 Đ S Đ S PHẦN III: Câu hỏi Đáp án Điểm Các bước giải quyết vấn đề: - Tìm hiểu vấn đề - Phân tích vấn đề Câu 11 1 điểm - Lựa chọn giải pháp - Thực hiện giải pháp - Đánh giá kết quả - Input: điểm kiểm tra HK II Câu 12 1 điểm - Output: điểm đã được nhập vào sổ điểm trên vnedu
- - KQ: Đạt yêu cầu Câu 13 1 điểm - KQ: ô B5 không liên quan đến IF Ghi chú: Nếu trình bày theo cách khác đúng thì vẫn được trọn điểm câu đó
- ĐỀ CƯƠNG TIN HỌC 9 Phần 1: Trắc nghiệm nhiều lựa chọn Đọc lại các kiến thức ở các bài 10a, 11a, 12a Phần 2: Trắc nghiệm Đúng/ Sai Xét tình huống sau: "Tính tổng điểm của các bạn trong lớp". Hãy đánh giá các phát biểu sau: Đây là một bài toán tin học. Để giải bài toán này, ta cần thực hiện các bước cộng điểm. Input của bài toán là điểm của từng bạn. Output của bài toán là danh sách các bạn trong lớp. Xét các phát biểu sau về giải quyết vấn đề: Giải quyết vấn đề là quá trình tìm ra giải pháp cho một tình huống cụ thể. Một vấn đề có thể có nhiều cách giải quyết khác nhau. Chỉ có máy tính mới có thể tham gia vào quá trình giải quyết vấn đề. Giải quyết vấn đề luôn tuân theo các bước xác định và không thay đổi. Xét các phát biểu sau về hàm IF trong bảng tính: Cú pháp của hàm IF là IF(condition, value_if_true, value_if_false). Hàm IF dùng để thực hiện các phép tính toán học. Có thể sử dụng hàm IF để phân loại dữ liệu dựa trên điều kiện. Hàm IF trả về giá trị TRUE hoặc FALSE. Xét các phát biểu sau về bài toán tin học: Input của bài toán tin học là dữ liệu đầu vào. Output của bài toán tin học là kết quả mong muốn. Thuật toán là dãy các thao tác để giải bài toán tin học. Bài toán tin học chỉ có thể giải được bằng máy tính.
- Phần 3: Tự luận: - Em hãy nêu các bước giải quyết vấn đề. - Xác định Input, output của bài toán (vd: đi chợ, làm bài tập, nhập điểm) - Kết quả của câu lệnh IF đã cho

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD
-
Bộ đề thi học kì 2 môn GDCD lớp 7 năm 2017-2018 có đáp án
26 p |
1635 |
34
-
Bộ 16 đề thi học kì 2 môn Toán lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án
61 p |
500 |
28
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch Sử lớp 6 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Vĩnh Thịnh
4 p |
1205 |
21
-
Đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Xuân Lộc
6 p |
371 |
6
-
Đề thi học kì 2 môn Tiếng Việt lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Lê Quý Đôn
9 p |
435 |
5
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Tây Yên 1
5 p |
353 |
4
-
Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường TH&THCS Trung Mỹ
3 p |
409 |
4
-
Đề thi học kì 2 môn Khoa học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Bình Thành 2
5 p |
374 |
4
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học R'Lơm
5 p |
337 |
3
-
Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học TT Đông Anh
6 p |
390 |
3
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch Sử lớp 9 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Bình An
4 p |
1011 |
3
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Bình Thành 2
6 p |
356 |
3
-
Đề thi học kì 2 môn Toán lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Bình Thắng A
3 p |
338 |
3
-
Đề thi học kì 2 môn Khoa học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Đại Đồng
6 p |
346 |
2
-
Đề thi học kì 2 môn Khoa học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học số 2 Hoài Tân
4 p |
347 |
2
-
Đề thi học kì 2 môn Lịch sử và Địa lí lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Xuân Lộc
5 p |
365 |
2
-
Đề thi học kì 2 môn Tin học lớp 5 năm 2019-2020 có đáp án - Trường Tiểu học Nghĩa Dõng
5 p |
329 |
2
-
Đề thi học kì 2 môn Địa lý lớp 9 năm 2017-2018 có đáp án - Trường THCS Khai Quang
4 p |
988 |
1


Chịu trách nhiệm nội dung:
Nguyễn Công Hà - Giám đốc Công ty TNHH TÀI LIỆU TRỰC TUYẾN VI NA
LIÊN HỆ
Địa chỉ: P402, 54A Nơ Trang Long, Phường 14, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
Hotline: 093 303 0098
Email: support@tailieu.vn
