Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Kinh Doanh Marketing
»
Marketing - Bán hàng
7 trang
213 lượt xem
4
0
Giới thiệu về môn quản trị marketing
Hiểu được những khái niệm cơ bản trong lĩnh vực marketing. Biết cách phân tích môi trường hoạt động marketing. Xác định được thị trường mục tiêu
doremon_12
24/12/2013
Tài liệu quản trị marketing
Bài giảng quản trị marketing
Giới thiệu quản trị marketing
Quản trị marketing
Phát triển thương hiệu
Chiến lược thương hiệu
Hình ảnh thương hiệu
Save
Like
Share
Report
Download
/
7
Có thể bạn quan tâm
67 năm một thương hiệu
Xây dựng thương hiệu trực tuyến: Những gợi suy cho các nhà quản trị marketing Việt Nam trong kỷ nguyên internet
Kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu doanh nghiệp Việt Nam trong giai đoạn hội nhập
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu trường Đại học Điện Lực
Luận văn Thạc sĩ Quản trinh kinh doanh: Phát triển thương hiệu cho chuỗi nhà hàng Sỹ Phú tại Công ty TNHH Sỹ Phú
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Phát triển thương hiệu Vinatex Đà Nẵng
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quản trị marketing năm 2021-2022
Giải pháp hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu gạo Mecofood hiệu Thố Cơm của Công ty cổ phần Xây lắp cơ khí và Lương thực thực phẩm tỉnh Long An
Tóm tắt luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Phát triển thương hiệu DRC tại Công ty cổ phần Cao su Đà Nẵng
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua smartphone của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu các sản phẩm dinh dưỡng y học của Công ty cổ phần dinh dưỡng Nutricare
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu dịch vụ của công ty cổ phẩn đầu tư thương mại phát triển Nhất Tín
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu Cellphones cho hệ thống dịch vụ bán lẻ và sửa chữa sản phẩm công nghệ thuộc Công ty Trách nhiệm Hữu hạn Thương mại Tổng hợp HTV tại thị trường Việt Nam
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Xây dựng và phát triển thương hiệu các sản phẩm nông sản chủ lực tỉnh Sơn La
Đề án Tốt nghiệp Thạc sĩ: Phát triển thương hiệu cho Công ty cổ phần sữa Vitadairy Việt Nam
Phong cách gắn kết và lòng trung thành thương hiệu: Trường hợp máy tính xách tay ở Thành phố Vĩnh Long
Cơ cấu kinh tế nông nghiệp tỉnh Quảng Ngãi chuyển dịch theo hướng sản xuất hàng hóa: Thực trạng và giải pháp
Đề cương môn học Quản trị Marketing (Ngành Marketing) - Trường Đại học Mở Tp. Hồ Chí Minh
An Phát Holdings và hành trình chuẩn hóa thương hiệu
Đề thi kết thúc học phần học kỳ 1 môn Quản trị thương hiệu năm 2023-2024