Green Event (Event Xanh) - cách tạo thiện cảm dành cho thương hiệu
111
lượt xem 21
download
lượt xem 21
download
Download
Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ
Người Việt Nam đang dần ý thức được vấn đề bảo vệ trái đất để cải thiện môi trường sống của mình, nhất là trong giới trẻ, vì vậy việc đưa yếu tố Xanh vào trong những sự kiện của mình sẽ giúp người làm Event gây được cảm tình cho công chúng, và giúp sự kiện được truyền thông thuận lợi hơn. Green Marketing - xu hướng marketing thân thiện với môi trường đang thịnh hành trong nhiều năm gần đây trong những nỗ lực xây dựng hình ảnh tốt đẹp trong mắt cộng đồng của các công ty,...
Chủ đề:
Bình luận(0) Đăng nhập để gửi bình luận!
CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD