Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Quản trị kinh doanh
7 trang
51 lượt xem
3
0

Hành vi của người tiêu dùng đối với dịch vụ Grabcar và giải pháp nâng cao thị phần taxi công nghệ tại Việt Nam

Bài viết tập trung vào nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng và thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng trong việc lựa chọn và sử dụng các loại dịch vụ taxi công nghệ (cụ thể trong trường hợp Grabcar). Bên cạnh đó, dưới góc nhìn của các nhà quản lý, bài viết đề xuất một số giải pháp nhằm xây dựng các chiến lược kinh doanh phù hợp cũng như phân bổ các nguồn lực đầu tư quan trọng cho loại hình dịch vụ taxi mới này.

vining2711
09/08/2021
Share
/
7
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - Đặng Đức Huy
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 2 - Đặng Đức Huy
40 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm máy giặt của công ty cổ phần Casper Việt Nam
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm máy giặt của công ty cổ phần Casper Việt Nam
127 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại hà nội trên nền tảng TikTok
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại hà nội trên nền tảng TikTok
29 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 4 - TS. Đỗ Thị Thu
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 4 - TS. Đỗ Thị Thu
44 trang
Tổng quan các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian của hội chứng sợ bị bỏ lỡ
Tổng quan các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian của hội chứng sợ bị bỏ lỡ
22 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô I (Micro-economics I) - Chương 3: Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng
Bài giảng Kinh tế vi mô I (Micro-economics I) - Chương 3: Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng
48 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam
206 trang
Tác động của marketing truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Haidilao của người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội
Tác động của marketing truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Haidilao của người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội
9 trang
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về hợp đồng cung ứng dịch vụ chuyển giao công nghệ tại Việt Nam
Tóm tắt Luận văn Thạc sĩ Luật học: Pháp luật về hợp đồng cung ứng dịch vụ chuyển giao công nghệ tại Việt Nam
32 trang
Giải pháp phát triển “mô hình kinh tế chia sẻ” thúc đẩy sản xuất, kinh doanh ở Việt Nam
Giải pháp phát triển “mô hình kinh tế chia sẻ” thúc đẩy sản xuất, kinh doanh ở Việt Nam
7 trang
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng online trên các trang thương mại điện tử
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng online trên các trang thương mại điện tử
9 trang
Bài giảng Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng - Ths. Nguyễn Sỹ Minh
Bài giảng Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng - Ths. Nguyễn Sỹ Minh
48 trang
Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng
Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng
16 trang
Bài giảng Kinh tế học vi mô: Chương 7 - Lê Đình Thái
Bài giảng Kinh tế học vi mô: Chương 7 - Lê Đình Thái
43 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua tấm thạch cao của doanh nghiệp tư nhân thương mại Huy An từ các khách hàng tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua tấm thạch cao của doanh nghiệp tư nhân thương mại Huy An từ các khách hàng tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh
99 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - Phòng Thị Huỳnh Mai
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 3 - Phòng Thị Huỳnh Mai
34 trang
Chuyên đề: Tình hình xuất nhập khẩu hàng dệt may Việt Nam qua các năm
Chuyên đề: Tình hình xuất nhập khẩu hàng dệt may Việt Nam qua các năm
35 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tại sao rau an toàn sản xuất tại thành phố Hồ Chí Minh gặp khó khăn trong khâu tiêu thụ
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Tại sao rau an toàn sản xuất tại thành phố Hồ Chí Minh gặp khó khăn trong khâu tiêu thụ
66 trang
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ CEI Co-working space của người dùng
Khóa luận tốt nghiệp Quản trị kinh doanh: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ CEI Co-working space của người dùng
142 trang
Ảnh hưởng của ứng dụng thực tế tăng cường trong thời trang (FAR) đến hành vi của người tiêu dùng thế hệ Z tại thành phố Hồ Chí Minh
Ảnh hưởng của ứng dụng thực tế tăng cường trong thời trang (FAR) đến hành vi của người tiêu dùng thế hệ Z tại thành phố Hồ Chí Minh
7 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015