Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » Marketing - Bán hàng
16 trang
42 lượt xem
7
0

Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng

Bài viết Sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trình bày đánh giá sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng; Dựa trên kết quả nghiên cứu đưa ra các hàm ý quản trị về sự ảnh hưởng của thiết kế cửa hàng đến hành vi mua hàng ngẫu hứng với biến trung gian đông đúc dưới sự điều tiết của giới tính.

Tags:

viangelamerkel

Hành vi mua hàng ngẫu hứng

Hành vi của người tiêu dùng

Lý thuyết về mua hàng ngẫu hứng

Kế hoạch chiến lược tiếp thị

Kế hoạch bán hàng

Share
/
16

Có thể bạn quan tâm

Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

Báo cáo thực tập tốt nghiệp Kinh doanh thương mại: Xây dựng kế hoạch bán hàng tại công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Babylons Đà Nẵng

80 trang
Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm máy giặt của công ty cổ phần Casper Việt Nam

Luận văn Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Hành vi mua hàng của người tiêu dùng với sản phẩm máy giặt của công ty cổ phần Casper Việt Nam

127 trang
Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại hà nội trên nền tảng TikTok

Tóm tắt Đề án Thạc sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm mỹ phẩm Việt Nam của Gen Z tại hà nội trên nền tảng TikTok

29 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 4 - TS. Đỗ Thị Thu

Bài giảng Kinh tế vi mô: Chương 4 - TS. Đỗ Thị Thu

44 trang
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Tăng cường kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng và thu tiền tại Mobifone thành phố Đà Nẵng 2

Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Tăng cường kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng và thu tiền tại Mobifone thành phố Đà Nẵng 2

122 trang
Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng - thu tiền tại Chi nhánh nhựa đường Petrolimex Đà Nẵng - Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex

Luận văn Thạc sĩ Kế toán: Hoàn thiện kiểm soát nội bộ chu trình bán hàng - thu tiền tại Chi nhánh nhựa đường Petrolimex Đà Nẵng - Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex

115 trang
Nghiên cứu hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một

Nghiên cứu hành vi mua hàng ngẫu hứng trực tuyến của sinh viên Trường Đại học Thủ Dầu Một

11 trang
Tổng quan các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian của hội chứng sợ bị bỏ lỡ

Tổng quan các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng ngẫu hứng: Vai trò trung gian của hội chứng sợ bị bỏ lỡ

22 trang
Đề cương chi tiết học phần Quản trị bán hàng

Đề cương chi tiết học phần Quản trị bán hàng

11 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 2 - ThS. Lượng Văn Quốc

Bài giảng Quản trị bán hàng: Chương 2 - ThS. Lượng Văn Quốc

61 trang
Bài giảng Kinh tế vi mô I (Micro-economics I) - Chương 3: Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng

Bài giảng Kinh tế vi mô I (Micro-economics I) - Chương 3: Lý thuyết về hành vi của người tiêu dùng

48 trang
Ảnh hưởng của các nhóm yếu tố tương tác xã hội đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các nền tảng trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh

Ảnh hưởng của các nhóm yếu tố tương tác xã hội đến hành vi mua hàng ngẫu hứng trên các nền tảng trực tuyến của người tiêu dùng thành phố Hồ Chí Minh

15 trang
Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

Luận văn Thạc sĩ Kinh tế: Hoàn thiện công tác quản trị bán hàng tại Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera

102 trang
Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam

Luận án Tiến sĩ Quản trị kinh doanh: Các yếu tố ảnh hưởng tới ý định mua sản phẩm thời trang xa xỉ của người tiêu dùng Việt Nam

206 trang
Mối quan hệ giữa niềm tin thương hiệu và ý định truyền miệng tích cực qua Internet

Mối quan hệ giữa niềm tin thương hiệu và ý định truyền miệng tích cực qua Internet

12 trang
Tác động của marketing truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Haidilao của người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội

Tác động của marketing truyền miệng điện tử đến ý định sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Haidilao của người dân trên địa bàn thành phố Hà Nội

9 trang
Ứng dụng mô hình UTAUT mở rộng vào môi trường mua sắm trực tuyến: Vai trò của tính kích thích đến hành vi mua hàng ngẫu hứng và hành vi mua hàng liên tục của người tiêu dùng Việt Nam

Ứng dụng mô hình UTAUT mở rộng vào môi trường mua sắm trực tuyến: Vai trò của tính kích thích đến hành vi mua hàng ngẫu hứng và hành vi mua hàng liên tục của người tiêu dùng Việt Nam

11 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Hoạch định và kiểm soát bán hàng (Trình độ Thạc sĩ)

Bài giảng Quản trị bán hàng - Chương 2: Hoạch định và kiểm soát bán hàng (Trình độ Thạc sĩ)

25 trang
Bài giảng Quản trị bán hàng - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)

Bài giảng Quản trị bán hàng - Trường ĐH Thương Mại (Năm 2022)

30 trang
Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị hoạt động bán hàng của công ty TNHH DV&TM Mesa Hà Nội

Khoá luận tốt nghiệp: Quản trị hoạt động bán hàng của công ty TNHH DV&TM Mesa Hà Nội

32 trang

Tài liêu mới

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 10 - Kiểm soát và đánh giá

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 9 - Triển khai, thực thi

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 8 - Phát triển chiến lược marketing

37 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 7 - Lựa chọn chiến lược marketing

34 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 6 - Các mô hình xây dựng chiến lược marketing

28 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Lợi thế cạnh tranh và định vị

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 5 - Lợi thế cạnh tranh và định vị

30 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Chiến lược phân đoạn thị trường

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 4 - Chiến lược phân đoạn thị trường

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường marketing

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 3 - Phân tích môi trường marketing

48 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Quy trình xây dựng chiến lược

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 2 - Quy trình xây dựng chiến lược

25 trang
Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Chiến lược marketing định hướng thị trường

Bài giảng Marketing chiến lược: Chương 1 - Chiến lược marketing định hướng thị trường

29 trang
Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

Câu hỏi ôn tập môn Nguyên lý marketing

44 trang
Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

Câu hỏi ôn thi Marketing căn bản

130 trang
Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

Câu hỏi ôn tập Marketing dịch vụ

186 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 8 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

51 trang
Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

Bài giảng môn Quản trị marketing: Chương 7 - Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông

32 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015