logo
Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ » Kinh Doanh Marketing » PR - Truyền thông - Sự kiện
9 trang
230 lượt xem
11
0

Hình ảnh phụ nữ trong quảng cáo trên truyền hình - phân tích từ quan điểm giới

Bài viết tập trung nghiên cứu các quảng cáo trên 3 kênh truyền hình VTV1, VTV3 của Đài Truyền hình Trung ương và HTV (Đài truyền hình Hà Nội) trong ba ngày 13, 14, 15 tháng 3 năm 2004 (thứ bảy, chủ nhật và thứ hai). Việc quan sát được tiến hành vào cả 3 buổi trong ngày, bắt đầu từ 6 giờ 30 cho đến khi hết các chuyên mục quảng cáo vào 22 giờ 30. Ngoài ra, bài viết chỉ tập trung vào quảng cáo thương mại chứ không xem xét các quảng cáo chính trị - xã hội. Mời các bạn cùng tham khảo.

Chủ đề:

khetien888

Truyền thông đa phương tiện

Share
/
9

Tài liệu liên quan

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital Media năm 2021-2022

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Digital Media năm 2021-2022

2 trang
Pháp luật về thời điểm, thời lượng quảng cáo trên truyền hình

Pháp luật về thời điểm, thời lượng quảng cáo trên truyền hình

9 trang
Bài giảng Truyền thông đa phương tiện: Chương 1 - ThS. Trần Đắc Tốt

Bài giảng Truyền thông đa phương tiện: Chương 1 - ThS. Trần Đắc Tốt

34 trang
Đôi điều suy nghĩ về tính văn hóa của quảng cáo trên truyền hình

Đôi điều suy nghĩ về tính văn hóa của quảng cáo trên truyền hình

7 trang
Tài liệu Truyền thông đa phương tiện

Tài liệu Truyền thông đa phương tiện

60 trang
Truyền thông đa phương tiện

Truyền thông đa phương tiện

28 trang
Quảng cáo truyền hình

Quảng cáo truyền hình

27 trang
Vén màn kỷ nguyên đa phương tiện truyền thông

Vén màn kỷ nguyên đa phương tiện truyền thông

3 trang

Tài liêu mới

Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp

Bài tập nhóm: Truyền thông marketing tích hợp

10 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

5 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 2 môn Quan hệ công chúng năm 2024-2025

7 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025

Đề thi kết thúc học phần học kì 1 môn Truyền thông marketing tích hợp năm 2024-2025

5 trang
Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân

Tác động của truyền miệng điện tử (eWOM) đến quyết định chọn trường của sinh viên Đại học Duy Tân

13 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 6 - Trường Đại học Thương mại

11 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 5 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 4 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 2 - Trường Đại học Thương mại

21 trang
Bài giảng Quản trị PR: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại

Bài giảng Quản trị PR: Chương 1 - Trường Đại học Thương mại

38 trang
Mô hình tối đa hóa mức độ thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng

Mô hình tối đa hóa mức độ thỏa mãn và lòng trung thành của khách hàng

8 trang
Sử dụng mạng xã hội trong quản trị truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Duy Tân

Sử dụng mạng xã hội trong quản trị truyền thông thương hiệu của Trường Đại học Duy Tân

13 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 4 - Ứng dụng các kênh truyền thông đa phương tiện trong doanh nghiệp

62 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 3 - Các phương tiện truyền thông kinh doanh

91 trang
Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

Bài giảng Truyền thông kinh doanh: Chương 2 - Mô hình truyền thông kinh doanh

40 trang

AI tóm tắt

- Giúp bạn nắm bắt nội dung tài liệu nhanh chóng!

Giới thiệu tài liệu

Đối tượng sử dụng

Từ khoá chính

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

chứng nhận
Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015