
ii
Mục lục
MỞ ĐẦU ....................................................................................................................... 1
1. Tính cấp thiết của đề tài ............................................................................................ 1
2. Mục tiêu của đề tài .................................................................................................... 1
3. Đối tượng và phạm vi nghiên cứu ............................................................................. 2
4. Phương pháp nghiên cứu ........................................................................................... 2
5. Ý nghĩa khoa học và thực tiễn của đề tài .................................................................. 2
6. Cấu trúc ..................................................................................................................... 2
NỘI DUNG ................................................................................................................... 3
CHƯƠNG 1: GIỚI THIỆU TỔNG QUAN .................................................................. 3
1. GIỚI THIỆU CHUNG VỀ MOODLE ...................................................................... 3
1.1. Định nghĩa .............................................................................................................. 3
1.2. Các tính năng của Moodle...................................................................................... 3
1.2.1. Chức năng của Admin ......................................................................................... 3
1.2.2. Chức năng của giáo viên ..................................................................................... 3
1.2.3. Chức năng của sinh viên ..................................................................................... 4
1.3. Ưu nhược điểm của Moodle ................................................................................... 4
1.3.1. Ưu điểm ............................................................................................................... 4
1.3.2. Nhược điểm ......................................................................................................... 4
2. GIỚI THIỆU VỀ ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN .......................................................... 5
2.1. Khái niệm về đào tạo trực tuyến ............................................................................ 5
2.2. Đặc điểm chung của E – Learning ......................................................................... 5
2.3. Kiến trúc của một chương trình đào tạo E – Learning ........................................... 5
2.4. Một số hình thức đào tạo E-Learning ................................................................... 6
2.5. Đối tượng của E-Learning ...................................................................................... 6
2.6. Quy trình nghiệp vụ đào tạo trực tuyến ................................................................. 7
3. GIỚI THIỆU VỀ THI TRẮC NGHIỆM ................................................................... 7
3.1. Trắc nghiệm khách quan ........................................................................................ 7
3.2. Sơ đồ quá trình xây dựng bộ đề thi trắc nghiệm .................................................... 8
3.3. Một số ưu nhược điểm của trắc nghiệm khách quan ............................................. 9
3.3.1. Ưu điểm ............................................................................................................... 9
3.3.2. Nhược điểm ......................................................................................................... 9
4. KẾT LUẬN CHƯƠNG 1.......................................................................................... 9
CHƯƠNG 2: TÌM HIỂU VỀ MOODLE VÀ CÀI ĐẶT MOODLE .......................... 10
1. TÌM HIỂU VỀ MOODLE ...................................................................................... 10