intTypePromotion=1
zunia.vn Tuyển sinh 2024 dành cho Gen-Z zunia.vn zunia.vn
ADSENSE

Kích sale cho nhãn hàng sting- PEPSI

Chia sẻ: Nguyen Lan | Ngày: | Loại File: PDF | Số trang:32

229
lượt xem
60
download
 
  Download Vui lòng tải xuống để xem tài liệu đầy đủ

Giới trẻ trẻ trung năng động ,đầy sức sống ,sành điệu cá tính ,thích hòa nhập vào đám đông,thích thể thao,ham học hỏi,thích giao lưu và kết bạn Định vị thương hiệu: •Sản phẩm dành cho giới trẻ. Uống Sting chính là cách chứng tỏ sự trẻ trung và sành điệu ,giúp bạn trẻ thêm cá tính tự tin và nổi

Chủ đề:
Lưu

Nội dung Text: Kích sale cho nhãn hàng sting- PEPSI

  1. VHT Kích sale cho nhãn hàng sting- PEPSI Nhóm 1: OM4 Đoàn Kiều My Lê Uyên Diễm Nghiêm Sỹ Tâm Phương Nguyễm Thị Thảo Nguyên Nguyễn Văn Toàn Nguyễn Thị Ngọc Linh Nguyễn Phương Quỳnh Anh
  2. VHT NỘI DUNG 1. Giới thiệu đề tài 2. Thị trường – Đối thủ 3. Kế hoạch - Timeline 4. Chi tiết 5. Kết quả - Đánh giá 6. Kết luận
  3. VHT NỘI DUNG 1. Giới thiệu đề tài 2. Thị trường – Đối thủ 3. Kế hoạch - Timeline 4. Chi tiết 5. Kết quả - Đánh giá 6. Kết luận
  4. VHT “MỤC TIÊU: KÍCH SALES NHÃN HÀNG STING 10% trong 3 tháng “
  5. VHT NỘI DUNG 1. Giới thiệu đề tài 2. Thị trường – Đối thủ 3. Kế hoạch - Timeline 4. Chi tiết 5. Kết quả - Đánh giá 6. Kết luận
  6. VHT Công ty nước giải khát và thực phẩm hàngđầu thế giới phát triển tốc độ nhanh nhất thế giới 200 quốc gia, 185,000 nhân viên , doanh số 39 tỷ USD STING: Thương hiệu của Pepsico,sản xuất tại VN năm 2002 4 vị: Nhân sâm, dâu, kiwi, Pro 2 dạng: chai nhựa, lon
  7. VHT
  8. VHT 2002: Bắt đầu vào VN 2 đối thủ lớn nhất: Number one (Tân Hiệp Phát) & Red Bull 2005: Sting Dâu : phân khúc mới 2008,2009: Sting Kiwi, Sting Pro
  9. VHT Năm 2009: Chi phí quảng cáo thức uống tăng trưởng 93%, đạt 36,1 triệu USD 6 tháng đầu năm Quảng cáo nước ngọt 9 triệu USD Mức tiêu thụ đầu người: 9,5 lít/ người Doanh số nước ngọt có ga: 4400 tỉ đồng Dự báo: Thị trường nước có ga, tăng trưởng 40% từ 2010 – 2015 Coke đầu tư 200 triệu USD vào VN trong 3 năm tới
  10. VHT Khách hàng mục tiêu: • Giới trẻ trẻ trung năng động ,đầy sức sống ,sành điệu cá tính ,thích hòa nhập vào đám đông,thích thể thao,ham học hỏi,thích Quảng giao lưu và kết bạn bá SP Xây dựng Định vị thương hiệu: hình ảnh •Sản phẩm dành cho giới trẻ. Uống Sting Sting chính là cách chứng tỏ sự trẻ trung và sành năng động, Tăng 10% điệu ,giúp bạn trẻ thêm cá tính tự tin và nổi sáng tạo doanh số bật giữa đám đông Sting dâu trong 3 Ý tưởng kích hoạt thương hiệu: tháng •Đám đông trẻ trung và âm nhạc sôi động
  11. VHT NỘI DUNG 1. Giới thiệu đề tài 2. Thị trường – Đối thủ 3. Kế hoạch - Timeline 4. Chi tiết 5. Kết quả - Đánh giá 6. Kết luận
  12. VHT TVC SMS marketing Social network Email PrintAds Forum seeding Marketing Roadshow Web banner SEO/SEM Promotions Web/microsite
  13. VHT Month 2 END TVC Teasing/ Pre-launch Test Microsite, TVC Đánh giá, Post- event LAUNCHING FINAL EVENT Month 1 Month 3 END all RUN ALL END Printads, Promotions MKT truyền thống + OM khuyến khích người dùng vào microsite Flash game->Đổi chai lấy điểm -> Đổi điểm lấy vé Tham dự event cuối cùng Event: Ca nhạc sôi động + được tặng huy hiệu sưu tập Sting dâu
  14. VHT NỘI DUNG 1. Giới thiệu đề tài 2. Thị trường – Đối thủ 3. Kế hoạch - Timeline 4. Chi tiết 5. Kết quả - Đánh giá 6. Kết luận
  15. VHT Trong 1 buổi thảo luận, không khí đang căng thẳng, yên ắng. Mọi người đang tập trung suy nghĩ 1 vấn đề gì đấy rất chăm chú nhưng vẫn chưa thể giải quyết được. Để thoát khỏi bầu không khí căng thẳng này, một anh bạn trẻ đứng lên cầm lấy lon Sting dâu sau đó khui nắp lon. Tiếng khui nắp lon làm mọi người ngước lên nhìn ngạc nhiên và tỏ vẻ thèm khát khi cậu ấy bắt đầu uống. Sau khi uống xong, cậu ta “ khà…” 1 tiếng thật là sảng khoái. Sau đó cậu ta thảy lần lượt từng lon nước ngọt đến cho mọi người 1 cách nhanh chóng. Mọi người vừa bàn bạc vừa uống Sting dâu rất vui vẻ sôi nổi. Sau đó màn hình sẽ xuất hiện hình ảnh lon nước và chai nước sting dâu mát lạnh như đang ướp trong tuyết cùng dòng slogan “ Bật tung ý tưởng, khơi nguồn sáng tạo”.
  16. VHT • Clip : 40000 USD Chi phí • Phát sóng: 215,000 USD/ tháng • Kênh VTV3, HTV7,HTV9 Hình thức • Youtube • 11:55 – 12:30: phát sóng trong bộ phim. Giờ phát sóng • 18:30 – 19:30: phát sóng trước và trong thời sự. Thời gian • 4 tuần đầu KPI • Số người xem
  17. VHT Chi phí • 40,000 USD • event ở những nơi tụ họp của các bạn trẻ Hình thức • VD trường học, công viên,Tao Đàn, nhà văn hóa Thanh Niên Mục đích của • Lead tới microsite event : • Thu thập database KH • Tuyển 5PGs, 5PBs và 2 MCs Chuẩn bị • Giới thiệu sản phẩm, phát sampling, điều khiển game. Thời gian • 4 tuần đầu
  18. VHT Chi phí • 50,000 USD Thời gian • 2 tháng đầu tiên • Printads: banner trên báo Hình thức • Road shows: 20 PG VÀ PB ĐẠP XE ĐẠP PHÁT TỜ RƠI TRONG 8 BUỔI • Báo THANH NIÊN ,TUỔI TRẺ,HOA HỌC TRÒ,MỰC Phương tiện: TÍM,H2,VTM
  19. VHT Chi phí: 10,000 USD Ý tưởng: Microsite là FLASH GAME cho phép người dùng tích lũy điểm để đổi vé xem chương trình “Sting Show” từ 2 cách: + Nhập mã thẻ cào từ chai Sting để lấy điểm. + Chơi trò chơi để tích lũy điểm. -> Thu thập DB KH
  20. VHT Tên trò chơi: Đi tìm thần dược - Người chơi hóa thân vào vai hoàng tử (công chúa) tùy thuộc vào bạn là nam hay nữ để đi cứa công chúa (hoàng tử). - Khi user bắt đầu tham gia trò chơi thì được khuyến mãi cho 5 điểm đầu tiên. - Chơi thắng được cộng 1 điểm, thua trừ 1 điểm. -Khi bạn tích lũy được 10 điểm thì bạn có thể đổi được 1 vé xem chương trình Sting Show. Cách đổi vé: -10 điểm - > click vào button đổi vé -Hệ thống sẽ kiểm tra: nếu OK, gửi một SMS từ website đến điện thoại của user có code tham gia chương trình
ADSENSE

CÓ THỂ BẠN MUỐN DOWNLOAD

 

Đồng bộ tài khoản
2=>2