Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Kinh Doanh Marketing »
Internet Marketing
32 trang
234 lượt xem
60
0

Kích sale cho nhãn hàng sting- PEPSI

Giới trẻ trẻ trung năng động ,đầy sức sống ,sành điệu cá tính ,thích hòa nhập vào đám đông,thích thể thao,ham học hỏi,thích giao lưu và kết bạn Định vị thương hiệu: •Sản phẩm dành cho giới trẻ. Uống Sting chính là cách chứng tỏ sự trẻ trung và sành điệu ,giúp bạn trẻ thêm cá tính tự tin và nổi

lux_12
14/06/2013
Share
/
32
Có thể bạn quan tâm
Marketing channels of freshwater aquaculture fish in the Red River Delta of Vietnam: A case study in Hai Duong province
Marketing channels of freshwater aquaculture fish in the Red River Delta of Vietnam: A case study in Hai Duong province
15 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
Bài giảng Marketing ngân hàng: Chương 2 - ThS. Thái Thị Kim Oanh
30 trang
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - ThS. Dương Thị Hoa
Bài giảng Marketing quốc tế: Chương 1 - ThS. Dương Thị Hoa
20 trang
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Nguyễn Việt Khôi
Bài giảng Thương mại điện tử: Chương 4 - TS. Nguyễn Việt Khôi
50 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng: Bài 2 - ThS. Đoàn Kim Thêu
Bài giảng Marketing ngân hàng: Bài 2 - ThS. Đoàn Kim Thêu
34 trang
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 2: Thị trường và môi trường marketing ngân hàng
Bài giảng Marketing ngân hàng - Bài 2: Thị trường và môi trường marketing ngân hàng
36 trang
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - GV. Trần Thị Trương Nhung
Bài giảng Marketing căn bản: Chương 2 - GV. Trần Thị Trương Nhung
30 trang
BSC phòng Kinh doanh
BSC phòng Kinh doanh
47 trang
Bài thuyết trình: Xác định độ ngọt của hai sản phẩm là Coca và Pepsi
Bài thuyết trình: Xác định độ ngọt của hai sản phẩm là Coca và Pepsi
12 trang
Lecture Marketing channel strategy: Chapter 1 - TS. Đinh Tiến Minh
Lecture Marketing channel strategy: Chapter 1 - TS. Đinh Tiến Minh
9 trang
Lecture Marketing channel strategy: Chapter 3 - TS. Đinh Tiến Minh
Lecture Marketing channel strategy: Chapter 3 - TS. Đinh Tiến Minh
10 trang
Đề tài: Cuộc chiến giữa Coca cola và Pepsi
Đề tài: Cuộc chiến giữa Coca cola và Pepsi
44 trang
Bài giảng Quản trị marketing (full)
Bài giảng Quản trị marketing (full)
343 trang
Bài giảng Marketing căn bản - Chương 5: Lựa chọn thị trường mục tiêu & định vị thị trường
Bài giảng Marketing căn bản - Chương 5: Lựa chọn thị trường mục tiêu & định vị thị trường
37 trang
Lecture Marketing research - Chapter 1: The role of Marketing research in management decision making
Lecture Marketing research - Chapter 1: The role of Marketing research in management decision making
15 trang
Lecture Marketing research - Chapter 2:
Lecture Marketing research - Chapter 2:
11 trang
Lecture Marketing research - Chapter 3: Secondary data and databases
Lecture Marketing research - Chapter 3: Secondary data and databases
13 trang
Lecture Marketing research - Chapter 4: Qualitative research
Lecture Marketing research - Chapter 4: Qualitative research
20 trang
Lecture Marketing research - Chapter 9: Questionnaire design
Lecture Marketing research - Chapter 9: Questionnaire design
20 trang
Lecture Marketing research - Chapter 14: Communicating the research results
Lecture Marketing research - Chapter 14: Communicating the research results
16 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015