Upload
Đăng nhập
Nâng cấp VIP
Trang chủ
»
Công Nghệ Thông Tin
»
Kỹ thuật lập trình
10 trang
173 lượt xem
44
0
Lập trình Windows Thư viện đồ họa GDI (phần 3)
Nguyên tắc cơ bản về in ấn Print job Banding Spooling Printer DC Một chương trình in đơn giản dùng API, rất thú vị để lấy cảm hứng để làm việc với thư viện GDI
kupload1
12/01/2011
Save
Like
Share
Report
Download
/
10
Có thể bạn quan tâm
Bài giảng Lập trình trực quan: GDI+ (Graphic Device Interface) - ThS. Trần Anh Dũng
Bài giảng Lập trình Java căn bản: Chương 7 - ThS. Võ Đức Cẩm Hải
Bài giảng Kỹ thuật đồ họa và xử lý ảnh: Bài 1 - Nguyễn Hoài Anh
Tập bài giảng Lập trình Java
Bài giảng Đồ họa máy tính: Lập trình 3D với OpenGL - Ngô Quốc Việt
Bài giảng Thiết kế và phát triển trò chơi máy tính: Bài 1 - Trương Xuân Nam
Đề cương chi tiết học phần Lập trình trên Windows (Windows Programming) bậc đại học
Bài giảng Lập trình nâng cao - Chương 7: Graphics
Bài giảng Lập trình hướng đối tượng: Bài 12 - ThS. Trịnh Thành Trung
Bài giảng Lập trình nâng cao: Đồ hoạ với SDL - Trần Quốc Long
Bài giảng Lập trình nâng cao: Tìm kiếm và đếm - Trần Quốc Long
Bài giảng Lập trình nâng cao: Lớp - Trần Quốc Long
Bài giảng Mô phỏng và mô hình hóa
Bài giảng Lập trình Windows: Chương 4 - Lập trình đồ họa với thư viện GDI (Graphics Device Interface)
Bài giảng lập trình Java cơ bản- Chương 2
Lập trình Java căn bản - Chương 7 Lập trình đồ họa
Lập trình đồ họa
LẬP TRÌNH WINDOWS - KỸ THUẬT LẬP TRÌNH VISUAL C++(MFC – Microsoft Foundation Classes)
LẬP TRÌNH WINDOWS - Dialog Box Common Controls Property Sheet
LẬP TRÌNH WINDOWS Toolbar - Menubar DialogBar