Giới thiệu tài liệu
Văn bản này là một thư viện về yếu tố đang ảnh hưởng đến sự hạnh phúc khách hàng của BIDV (Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam).
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, doanh nghiệp và ngân hàng.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu chỉ ra rằng yếu tố như thời gian xử lý, đội nhóm nhân viên, hình ảnh ngân hàng, chất lượng sản phẩm, lãi suất và hoạt động chi phí có vẻ quan trọng đối với tác động đến sự hạnh phúc của khách hàng. Tác giả còn ghi nhận về vai trò dịch vụ ATM, vị trí chi nhánh và quảng cáo đang sử dụng để biết độ ưu thiện của khách hàng. Tài liệu đề xuất rằng ngân hàng nên quan tâm đến việc giải phóng dịch vụ, tăng trang thống, và cung cấp một phục hồi an toàn cho khách hàng.