Giới thiệu tài liệu
Nghiệp vụ tài chính trên mạng được phân tích về sự hài lòng khách hàng của ngân hàng Việt Nam. Đocument này có thể là báo cáo nghiệp vụ hay dự án nghiên cứu về sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ giao dịch tại một ngân hàng nội địa. Phương tiện đã được viết bằng tiếng Việt với kiểu thức chính thức, tiếng trình vận hành.
Đối tượng sử dụng
Nhóm sinh viên, nhà nghiên cứu về quản lý doanh nghiệp và những người quản lý tại ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Báo cáo này đề cập đến sự hài lòng khách hàng với dịch vụ giao dịch tại một ngân hàng Việt Nam. Các chuyên gia đã thực hiện các phương pháp nghiên cứu, bao gồm tiến sử kiểm tra và hậu quả, để đánh giá sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ. Kết quả tình bạn cho thấy rằng sự hài lòng của khách hàng có thể được tăng cao bằng cách cải thiện trên một số yếu tố như bảo mật, giao diện người dùng và dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Tuy nhiên, các chuyên gia đã phát hiện ra rằng sự hài lòng khách hàng có thể cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố khác như hoạt động kinh doanh và thiết kế quy trình công việc. Nghiên cứu đưa ra một số đề xuất về cách những ngân hàng có thể cải thiện dịch vụ giao dịch tại Việt Nam, để giúp tăng cao sự hài lòng của khách hàng.