Giới thiệu tài liệu
Tài liệu này phác đạt là một sơ khế hoặc câu trả lời mẫu cho việc thu thập ý kiến từ khách hàng về trải nghiệm với dịch vụ góp vốn do Agribank cung cấp, chủ yếu vì lĩnh vực viên thầu cho doanh nghiệp. Tài liệu đưa ra các câu hỏi về sự hài lòng của khách hàng với nhiều yếu tố của dịch vụ, bao gồm sản phẩm, lãi suất, hoạt động nhân viên.
Đối tượng sử dụng
Nhóm người dùng chính là khách hàng của Agribank và những nhà nghiên cứu, doanh nghiệp hoặc nhà quản lý chính sách liên quan đến dịch vụ góp vốn.
Nội dung tóm tắt
Tài liệu là một sơ khế hướng tới thu thập ý kiến từ khách hàng về dịch vụ góp vốn do Agribank cung cấp cho viên thầu cho doanh nghiệp. Tài liệu bao gồm 23 câu hỏi để đánh giá sự hài lòng của khách hàng với rất nhiều yếu tố của dịch vụ, bao gồm sản phẩm, lãi suất, hoạt động nhân viên, trải nghiệm tổng thể. Các câu hỏi cũng yêu cầu khách hàng cho biết sự mong đợi về việc tiếp tục sử dụng dịch vụ và nước ta chia sẻ với người khác. Tài liệu cũng hỏi đã biết hay chưa về việc có thể lạm dụng hoặc sai phạm trong quá trình viên thầu.