Giới thiệu tài liệu
Báo cáo nghiên cứu về trạng thái hiện tại của dịch vụ ngân hàng tiếp thị (DVNH) tại Ngân hàng BIDV, một ngân hàng ở Việt Nam. Báo cáo chia sẻ kết quả của cuộc đánh giá về mọi việc đối với khách hàng của Ngân hàng BIDV về DVNH services. Báo cáo này chỉ ra rõ vài tình yếu quan trọng: 1. Sự hài lòng của khách hàng; 2. Thống nhất và sử dụng; 3. Nghi ngờ và giới hạn để tham gia; 4. Hài lòng với dịch vụ khách hàng; 5. Đề nghị cải tiến. Tổng thể, báo cáo gợi ý rằng có một cơ sở chặt chẽ cho DVNH của Ngân hàng BIDV và với những cuộc cải tiến được đặt ra, ngân hàng có thể tăng cường số lượng khách hàng dùng dịch vụ và hài lòng.
Đối tượng sử dụng
Nhóm khoa học, doanh nghiệp, các tổ chức quản lý và phát triển ngân hàng
Nội dung tóm tắt
Báo cáo nghiên cứu về DVNH của Ngân hàng BIDV chia sẻ kết quả từ một cuộc đánh giá được thực hiện đối với khách hàng của ngân hàng. Kết quả cho thấy rằng nhiều khách hàng hài lòng với chất lượng của DVNH, đánh giá trung bình là 4/5. Tuy nhiên, số lượng khách hàng dùng dịch vụ thường xuyên rất thấp. Cuộc đánh giá cũng đã phát hiện ra những nghi ngờ và giới hạn để khách hàng sử dụng DVNH, bao gồm thiếu tin cậy về bảo mật của ngân hàng, khó khăn trong việc tìm kiếm trên nền tảng online, và hạn chế hiểu biết về cách sử dụng dịch vụ. Khách hàng có thể thấy được dịch vụ khách hàng của ngân hàng, nhưng có cần phải cải tiến trong việc đáp ứng một số yêu cầu, bao gồm tăng trang thông báo về phí và hoá đơn và giải đáp nhanh hơn và hiệu quả hơn các vấn đề. Cuộc đánh giá cũng cung cấp những đề nghị cải tiến để cải thiện DVNH của Ngân hàng BIDV, bao gồm tăng trang thông báo về phí và hoá đơn và giải đáp nhanh hơn và hiệu quả hơn các vấn đề. Cuộc đánh giá gợi ý rằng có một cơ sở chặt chẽ cho DVNH của Ngân hàng BIDV và với những cuộc cải tiến được đặt ra, ngân hàng có thể tăng cường số lượng khách hàng dùng dịch vụ và hài lòng.