Upload
Nâng cấp VIP
Trang chủ »Luận Văn - Báo Cáo »
Thạc sĩ - Tiến sĩ - Cao học
87 trang
49 lượt xem
8
0

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Phát triển tư duy phản biện cho học sinh Trung học cơ sở trong dạy học hình học lớp 9

Mục đích nghiên cứu của luận văn là nghiên cứu một số cơ sở lý luận về tư duy phản biện, tình hình dạy và học Hình học 9 để xây dựng các biện pháp phát triển tư duy phản biện cho HS lớp 9 trường THCS và góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn toán trong trường THCS.

ganuongmuoixa
10/08/2021
Share
/
87
Có thể bạn quan tâm
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học
Tài liệu học tập các kỹ năng xã hội - Môn: Kỹ năng học tập bậc đại học
68 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn sinh học cấp trung học phổ thông
290 trang
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
Phát triển kỹ năng mềm cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực
8 trang
Đề thi học kì 2 môn GDĐP lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Lê Hồng Phong, Hiệp Đức
Đề thi học kì 2 môn GDĐP lớp 9 năm 2024-2025 có đáp án - Trường TH&THCS Lê Hồng Phong, Hiệp Đức
5 trang
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
Đánh giá mức độ đạt chuẩn đầu ra của cử nhân K42 ngành Sư phạm mầm non trường Cao đẳng Sư phạm Hà Tây
14 trang
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
Tóm tắt Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
56 trang
Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
Luận án Tiến sĩ Khoa học Giáo dục: Khai thác sự ngộ nhận để phát triển tư duy phản biện cho học sinh trong dạy học môn Sinh học cấp trung học phổ thông
290 trang
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập môn Toán ở trường THPT
Khóa luận tốt nghiệp đại học: Sử dụng bản đồ tư duy trong giảng dạy và học tập môn Toán ở trường THPT
72 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Truyền thông lan tỏa và hiệu ứng FOMO: tác động của tiktok đến quyết định mua sắm của người trẻ
75 trang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Việc ứng dụng AI trong thiết kế của sinh viên Trường Đại học Văn Lang
Bài tiểu luận Tư duy phản biện: Việc ứng dụng AI trong thiết kế của sinh viên Trường Đại học Văn Lang
33 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ sức mạnh cho nam sinh viên chuyên sâu cầu lông trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Xây dựng tiêu chuẩn đánh giá trình độ sức mạnh cho nam sinh viên chuyên sâu cầu lông trường Đại học Sư phạm Thể dục Thể thao Hà Nội
85 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Một số biện pháp tổ chức trò chơi lắp ghép - xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Một số biện pháp tổ chức trò chơi lắp ghép - xây dựng nhằm phát triển tính sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm non
142 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ điểm Nhớ nguồn ở Sách giáo khoa tiếng Việt 5 (Tập hai)
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Hoạt động trải nghiệm trong dạy học chủ điểm Nhớ nguồn ở Sách giáo khoa tiếng Việt 5 (Tập hai)
137 trang
Khóa luận tốt nghiệp: Thiết kế một số trò chơi học tập góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 1, lớp 2, lớp 3
Khóa luận tốt nghiệp: Thiết kế một số trò chơi học tập góp phần đổi mới phương pháp dạy học môn Toán lớp 1, lớp 2, lớp 3
73 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức hoạt động khám phá thực vật cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo hướng tích hợp
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Tổ chức hoạt động khám phá thực vật cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi theo hướng tích hợp
168 trang
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi định hướng độ dài thời gian
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục: Biện pháp dạy trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi định hướng độ dài thời gian
172 trang
Phát huy phương pháp dạy học nêu vấn đề trong giảng dạy thảo luận môn học "Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin  cho sinh viên Đại học Thủy lợi
Phát huy phương pháp dạy học nêu vấn đề trong giảng dạy thảo luận môn học "Nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác-Lênin cho sinh viên Đại học Thủy lợi
3 trang
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tư duy phản biện năm 2021-2022
Đề thi kết thúc học phần học kì 3 môn Tư duy phản biện năm 2021-2022
8 trang
Tư duy phản biện của sinh viên điều dưỡng năm cuối và các yếu tố liên quan
Tư duy phản biện của sinh viên điều dưỡng năm cuối và các yếu tố liên quan
8 trang
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hình thức tổ chức hoạt động khởi động nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh khi dạy học môn Toán 10
Sáng kiến kinh nghiệm THPT: Một số hình thức tổ chức hoạt động khởi động nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinh khi dạy học môn Toán 10
44 trang

Giới thiệu

Về chúng tôi

Việc làm

Quảng cáo

Liên hệ

Chính sách

Thoả thuận sử dụng

Chính sách bảo mật

Chính sách hoàn tiền

DMCA

Hỗ trợ

Hướng dẫn sử dụng

Đăng ký tài khoản VIP

Zalo/Tel:

093 303 0098

Email:

support@tailieu.vn

Phương thức thanh toán

Layer 1

Theo dõi chúng tôi

Facebook

Youtube

TikTok

Chịu trách nhiệm nội dung: Nguyễn Công Hà. ©2025 Công ty TNHH Tài Liệu trực tuyến Vi Na.
Địa chỉ: 54A Nơ Trang Long, P. Bình Thạnh, TP.HCM - Điện thoại: 0283 5102 888 - Email: info@tailieu.vn
Giấy phép Mạng Xã Hội số: 670/GP-BTTTT cấp ngày 30/11/2015