Giới thiệu tài liệu
Báo cáo về phát triển dịch vụ ngân hàng thương mại tại BIDV (Ngân Hàng Tài Chính và Phát Triển Việt Nam) cho biết quy trình hoạt động, yêu cầu dịch vụ, chiến lược quảng cáo, hồ sơ tổ chức, công ty, kinh phí, tài chính và việc ảnh hưởng của nó đến phát triển dịch vụ ngân hàng thương mại.
Đối tượng sử dụng
Nhóm nghiên cứu, nhà hoạch định chính sách ngân hàng và quản trị viên
Nội dung tóm tắt
Tài liệu cho thấy báo cáo về phát triển dịch vụ ngân hàng thương mại tại BIDV (Ngân Hàng Tài Chính và Phát Triển Việt Nam) đã đánh giá quy trình hoạt động, yêu cầu dịch vụ, chiến lược quảng cáo, hồ sơ tổ chức, công ty, kinh phí, tài chính và việc ảnh hưởng của nó đến phát triển dịch vụ ngân hàng thương mại. Trong phần này, tài liệu cho thấy rằng BIDV đã có quy trình hoạt động theo các tiêu chí tài chính như ROA, ROE và GDP. Tuy nhiên, tài liệu cũng cho thấy rằng BIDV có nhu cầu cải thiện yêu cầu dịch vụ ngân hạng thương mại và phản ứng của ngân hàng. Tài liệu còn cho thấy rằng BIDV cũng có nhu cầu phát triển chiến lược quảng cáo mạnh mẽ hơn để tạo ra khách hàng mới. Hồ sơ tổ chức của BIDV vốn là một yếu tố quan trọng đối với phát triển dịch vụ ngân hàng thương mại, và những gì tài liệu cho thấy rằng BIDV cần tập trung hơn và bổ sung nhiều năng lực cho chi nhánh để thay đổi và cải thiện dịch vụ và tăng số lượng khách hàng. Tài liệu còn cho thấy rằng BIDV cần phát triển các nền tảng ngân hàng online và di động để cho phép khách hàng dễ dàng truy cập tài khoản của mình và thực hiện các giao dịch.